Thời Hy
Hoạt động cuối:
15 Tháng mười 2023
Tham gia:
22 Tháng hai 2021
Bài viết:
10
Đã được thích:
35
Điểm thành tích:
3,020
Đã giới thiệu:

Người theo dõi 1

Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
2 Tháng mười 2000 (Tuổi: 23)

Chia sẻ trang này

Thời Hy

Yu, Nữ, 23

Thời Hy được nhìn thấy lần cuối:
15 Tháng mười 2023
    1. Thời Hy
      Thời Hy
      Có một bài hát ... khi tôi bất lực, chán nản, muốn bỏ cuộc, khi chênh vênh và mất phương hướng. Tôi đều nghe để lấy động lực. Mỗi lần nghe là tôi sẽ không thể kiềm được nước mắt, nhưng tôi lại thấy không sao cả, mọi thứ vẫn ổn, tôi có thể lấy lại một trạng thái phấn đấu mới. Đó là bài hát "Cha và con gái". Tôi có thể là một người không kỷ luật, không mục tiêu rõ ràng, không dành cảm xúc duy nhất cho bất kỳ ai nhưng mọi nổ lực thời điểm hiện tại chỉ vì người quan trọng nhất "BA" của tôi.
    2. Jodie Doyle
      Jodie Doyle
      Chào bạn, Link *link* không gắn tag là tên tiêu đề nhé.
      1. Thời Hy thích bài này.
      2. Jodie Doyle
        Jodie Doyle
        @Thời Hy Link *link* không dùng font chữ quá to nhé. Dùng font chữ 5 cho tiêu đề và font Time New Roman (Tx) cho phần nội dung nhé.
        16 Tháng ba 2022
    3. Thời Hy
      Thời Hy
      Mỗi khi mình đọc xong 1 bộ truyện thanh xuân vườn trường là mình lại ươc rằng có được thứ tình cảm năm 17,18 tuổi đó. Lúc ấy hả...mọi thứ chỉ là những tình cảm non nớt, ngây ngô mà không có bất kì sự vụ lợi nào, chỉ xuất phát từ chính thứ cảm xúc nguyên thủy nhất của chúng ta... Và mình cũng nhận ra rằng sau này dù lớn hơn bao nhiêu đi nữa thì mình sẽ mãi không có lại những vui buồn mơ hồ lúc ấy....
    4. Thời Hy
      Thời Hy
      Đã có những lúc tôi bế tắc trong mọi suy nghĩ, cố gắng sắp xếp mọi thứ thật ổn thỏa, lúc ấy cảm thấy thật tủi thân, bất lực không biết nên làm gì thì tôi lại nghĩ đến ông ấy-người đàn ông suốt cuộc đời hi sinh cho tôi không tiếc bất kì điều gì thì tôi lại bật khóc, ba tôi ngày một già đi, chả có ngày nào mà ông thật sự nghỉ ngơi, còn tôi chỉ có thể ngồi bất lực muốn phát điên với cuộc sống của chính mình, thì tôi càng thương ba tôi nhiều hơn, chỉ có thể lấy ông làm động lực nhủ với bản thân rằng, nửa cuộc đời đâu ba dành trọn vẹn cho tôi và gia đình thì hãy để nửa cuộc đời sau tôi sẽ vì ông mà không tiếc bất kì điều gì, tôi không chắc mình thành công hay thất bại, nhưng có điều tôi cam đoan rằng trong phạm vi khả năng của mình tôi có được gì tốt nhất cũng sẽ lo lắng cho ông như những gì mà người đàn ông này vì tôi đã từng hi sinh vô số điều. Tôi chưa bao giờ nói thương ông ấy cả, có lẽ tôi cũng chả thể mở miệng được nhưng tôi chắc rằng tôi thương ông ấy hơn cả bản thân mình rất nhiều..
      1. Sắc Hương Hoa, AlissaJenny Vũ thích bài này.
      2. Jenny Vũ
        Jenny Vũ
        Có lẽ cậu đang rất giống tớ, cảm thấy chơi vơi trong cuộc sống. Rất muốn làm điều mình thích nhưng lại sợ bố mẹ thất vọng, sợ không đem tới nguồn thu nhập ổn định, sợ không giúp gì được cho gia đình. Cố lên câu! Đường ở phía trước, tùy ý mà bước đi.
        24 Tháng ba 2021
      3. Thời Hy
        Thời Hy
        Cảm ơn bạn nhiều lắm, cũng mong rằng mọi thứ sẽ ổn hơn đối với chúng ta...cái gì nên đến sẽ phải đến, thản nhiên và bình tĩnh chấp nhận thôi.
        Never give up
        24 Tháng ba 2021
        Jenny Vũ thích bài này.
    5. Thời Hy
      Thời Hy
      Nhiều khi chả muốn lớn, tâm hồn và suy nghĩ lúc này trở nên hiện thực hơn bao giờ hết. Khi còn nhỏ cho dù có điều tồi tệ nào xảy ra thì vẫn chỉ cần ngủ một giấc mọi thứ sẽ được người lớn giải quyết hộ bạn.Nhưng khi bạn lớn rồi không ai sẽ giúp bạn được nữa ngoài chính bản thân bạn. Chính vì thế tại sao mà người lớn hay bảo, làm trẻ con thích vô cùng. Bây giờ rốt cuộc tôi cũng hiểu được câu nói đó lại đúng đến vậy. Không phải khi lớn là bạn thay đổi chỉ là suy nghĩ bạn không còn là việc học làm sao để được hạng nhất, bài tập hôm nay sao mà nhiều quá,hay hôm nay sẽ được ăn món gì... mà bây giờ là mọi thứ trong cuộc sống này bạn điều phải suy nghĩ đến, nó nặng nề và phức tạp hơn nhiều khi ta còn bé....Cho nên mình hoài niệm và tiếc nuối lúc ấy, giá như mà mình được trở lại những năm tháng ấy thì tốt. Nhưng có giá như thì cuộc sống vẫn trôi và hiện thực vẫn sẽ tát vô mặt cho bạn tỉnh lại thôi. Never Give Up
      1. Sắc Hương Hoadatcompa1 thích bài này.
    6. Thời Hy
      Thời Hy
      Không có gì đáng sợ hơn là bạn tự buông bỏ chính bản thân mình....
      1. Sắc Hương Hoa, datcompa1Thursday Lyen thích bài này.
      2. Thursday Lyen
        Thursday Lyen
        Không có điều gì kinh khủng hơn việc bạn nhận ra nhưng vẫn tiếp tục...
        22 Tháng hai 2021
        datcompa1, Thời HySerena Azure thích bài này.
    7. Thời Hy
      Thời Hy
      Không có điều gì khiến bạn tuyệt vọng hơn việc bạn buông thả chính bản thân mình...
      1. Sắc Hương Hoa, datcompa1Thursday Lyen thích bài này.
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    2 Tháng mười 2000 (Tuổi: 23)
Đang tải...