Cerise
Hoạt động cuối:
18 Tháng tám 2019
Tham gia:
15 Tháng tám 2019
Bài viết:
1
Đã được thích:
12
Điểm thành tích:
3,020
Đã giới thiệu:
Giới tính:
Nữ

Chia sẻ trang này

Cerise

Nữ

" Người không yêu bạn dù bạn có ra sao họ cũng chẳng quan tâm, người yêu bạn dù chỉ là vết xước họ cũng đau lòng " - Cerise - 16 Tháng tám 2019

Cerise được nhìn thấy lần cuối:
18 Tháng tám 2019
    1. Cerise
      Cerise
      " Người không yêu bạn dù bạn có ra sao họ cũng chẳng quan tâm, người yêu bạn dù chỉ là vết xước họ cũng đau lòng " - Cerise -
    2. Cerise
      Cerise
      " Đừng sợ đi một mình. Đừng sợ nếu bạn thích điều đó" - John Mayer -
      1. Trắc YAlissa thích bài này.
    3. Alissa
      Alissa
      Link *link*
      Không in hoa toàn bộ tiêu đề nha bạn, mình đã sửa^^
    4. Cerise
      Cerise
      Giữa lòng thành phố, em có thấy cô đơn không? Cô gái nhỏ
      1. Trắc Y, AlissaKhôi thích bài này.
    5. Cerise
      Cerise
      CƠN MƯA
      Bạn có thích mưa không? Hay bạn thích ánh nắng? Bạn có thích mây chuyển màu xám tro? Hay bạn thích bầu trời xanh, mây trắng?
      Còn tôi, tôi ghét những cơn mưa phùn chợt đến nơi đất Sài thành. Ghét những cơn mưa nặng hạt rơi trên tấm tôn nhà. Ghét những hạt mưa vô tình làm ướt bà cụ bán hàng rong. Ghét cái sự thất thường không lường trước của cơn mưa phố phường.
      Nhưng người bạn của tôi lại yêu mưa. Yêu cái cơn mưa gây nên bao nhiêu phiền phức. Cô ấy thích được đi dạo dưới cơn mưa phùn, nghĩ về những chuyện kí ức khi xưa. Nó nói:" Khi mưa đến là kí ức khi xưa lại hiện về một cách sâu sắc nhất, vui có, buồn có, hạnh phúc có, đau khổ cũng có" Chính những hồi ức đó mà chúng ta sống chậm lại giữa cuộc sống vội vã. Cho chúng ta tìm lại chính mình thuở xưa. Những năm tháng còn chơi đùa dưới mưa trong hình hài đứa trẻ hồn nhiên, vui tươi. Hay bạn tôi yêu mưa chỉ vì những chiếc áo mưa từ thiện của cô bán nước. Chẳng phải một người phụ nữ giàu có gì cho cam, chỉ đơn giản một quầy nước cùng một dây áo mưa treo phía trước, ai đến cô cũng đưa cho một cái áo mưa:" Đừng để ướt mưa nghe con" Yêu làm sao cái con người nơi đất Sài Gòn. Đôi khi hạnh phúc bình dị như thế.
      1. Trắc Y, Alissa, Khôi1 người nữa thích bài này.
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...