Review Truyện Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Nguyệt Song Hy, 20 Tháng một 2022.

  1. Nguyệt Song Hy

    Bài viết:
    14
    Mọi người nhớ đăng nhập/đăng ký để ủng hộ mình nha!

    Sinh Con Xong Ly Hôn

    [​IMG]

    Tác giả: Tân Miêu

    Tag: Chủ thụ, sinh tử, giới giải trí, hôn nhân, điềm văn, hào môn

    Nhân vật chính: Thẩm Gia Ngôn, Tạ Kế Hiên


    Truyện viết trong bối cảnh đồng tính có thể kết hôn

    Độ dài: 81 chương

    Edit: Vịt

    Văn án

    Diễn viên nhỏ hạng 180 Thẩm Gia Ngôn nhìn kim cương vương lão ngũ hạng nhất Tạ Kế Hiên chiếm được muốn gả nhất của nữ sinh trên tạp chí hàng năm, nghĩ thầm, loại vẻ mặt cấm dục lãnh đạm này, vừa nhìn chính là năng lực có vấn đề.

    Sau đó sau một lần say rượu nào đó, cậu tự mình nghiệm chứng vấn đề này, một phát liền trúng, trong bụng có thằng cu của tổng tài "Không có năng lực".

    Bị tình địch thượng, Thẩm Gia Ngôn cảm giác xui xẻo hết sức: "Đồ chó!"

    Tạ Kế Hiên: "Gâu gâu."

    * * *

    Review sương sương

    Công trong truyện là nhân vật vừa có tiền vừa đẹp trai, thích thầm thụ từ lâu lắm rồi mà do thụ không thích người chủ động nên ảnh không dám chủ động cua thụ, bày ra những trò như tình cờ gặp để yêu nhưng cuộc sống mà đâu phải muốn là được. Lúc đi học ngồi phía sau thụ hy vọng thụ quay đầu nhìn mình kết quả thất bại. Tìm hiểu trước cuốn sách mà thụ muốn tìm nên đến thư viện lấy trước để thụ bắt chuyện với mình, kết quả trong thư viện đâu phải mỗi loại chỉ có một cuốn. Công thích thầm thụ, lén chụp ảnh thụ từng khoảnh khắc, ổng có nguyên file ảnh tên Lão Bà trên máy tính lận.

    Thụ là diễn viên tuyến 18 đi đóng phim hoài vẫn không phất lên được. À thụ xem công là tình địch vì tưởng nhầm công đang hệ yêu đương với "nữ thần" của mình. Vì một lần say rượu mà lên giường với công (có ẻm say thôi chứ ai kia tỉnh lắm, còn chụp hình làm kỷ niệm nữa) sau đó có thai, vì một lần đang livestream thì bắt cướp trở nên nổi tiếng. Sau đó công lấy lí do và vì đứa con trong bụng mà đòi kết hôn với thụ. Ổng bảo kết hôn xong sẽ ly hôn (trời có sập ổng cũng không ly hôn đâu), lấy lí do vì con mà ngủ chung giường với thụ ôm ấp các kiểu (tổng tài các kiểu mà tấu hài lắm mọi người).

    Thụ là nhân viên dưới trướng công lí do thụ vẫn flop là vì lúc đó công đang bận tranh giành những thứ thuộc về mình vì bố của công có con riêng (yên tâm đi mọi người mấy chuyện con riêng tranh giành tài sản bay màu sớm lắm, truyện này tấu hài là chủ yếu. Bố của thụ cũng có con riêng thấy thụ gả cho nhà giàu thì làm ra vẻ người cha tốt, ý muốn là nhờ thụ nói công lót đường cho con riêng của ổng.

    Trong truyện giải quyết mâu thuẫn gia đình công rất nhanh, đánh nhanh thắng nhanh. Mẹ chồng cũng tấu hài không kém, công thực sự rất yêu thụ nên không muốn lấy lí do cưới thụ để sinh con nối dõi, nên không thông báo cho gia đình biết đã có con. Mẹ chồng thì thích thụ quá trời mà cố diễn vai mẹ chồng ác độc, tối về mở phim ủng hộ thụ. Mẹ chồng còn đưa cô bé họ hàng xa về làm tiểu tam tiểu, trách con bé đi học đại học đang hoàng mà không biết làm tiểu tam (tội con bé thực sự). Bé đó chỉ mê ăn uống và ngủ thôi, không hứng thú vô chuyện này cả.

    Truyện còn có những nhân vật phụ rất dễ thương, như thư ký Hoàng, làm thư ký khổ lắm-cái gì cũng tại tui- như vậy á. Công giúp thụ giải quyết vấn đề thì nói là do thư ký đó, đến khi thụ mời cơm để cảm ơn thì mới nói là nhờ mình (muộn rồi anh). Nhân vật em họ của công là fan cứng lâu năm của thụ, từ lúc thụ còn flop đến khi bị hắc vẫn không thoát fan. À lúc chưa công khai kết hôn công còn tự tạo couple riêng cho ổng với thụ nữa, ổng ghép ảnh hai người với nhau, tạo tên couple, lén phía sau thổi nhiệt gán ghép ổng với thụ.

    Truyện có con riêng thì phải có chút drama đúng không mọi người, nhưng mà yên tâm đi vì đây là truyện tấu hài nên drama giải quyết nhanh lắm, triệt để.

    À mách nhỏ là công sợ vịt đó mọi người nên thụ hay giả tiếng vịt để chọc ổng lắm, anh công ngủ còn nói mớ nữa "Tôi có 18 múi cơ bụng. Moew". Lúc thụ hỏi ổng là thích thụ lâu rồi hả, ổng xấu hổ quá giả ngốc luôn, bạn bè của công nói câu hỏi này đối với công là mang tính kích thích trí tuệ.

    Truyện này tuy là sinh tử văn nhưng mà nó qua loa lắm, có thể xem là thanh thủy văn cũng được vì nó dính lời nguyền sáng hôn sau. Truyện không có gì ức chế cả vì mọi thứ đều được giải quyết triệt để, phản diện cũng bị xử hết, cặp chính cũng hạnh phúc bên nhau. Truyện này nên thêm tag là truyện hài nữa, vì lúc mình đọc cười méo miệng, mấy trò con bò công bày ra và mấy pha ghen lung tung của ổng nữa. Công ngoài nghề chủ công ty thì thêm nghề bán muối tay trái nữa.

    Truyện không quá dài, edit rất mượt, vậy nên sau những bộ truyện máu chó, ngược tim đọc giả thì mọi người có thể đọc bộ này để làm dịu tâm hồn.

    Hy vọng mọi người đọc truyện vui vẻ và nhớ đọc trang chính chủ nha đừng đọc trang reup.
     
  2. Truyện này mình đọc rồi nè, truyện hay lắm luôn. Đọc 5 năm trước rồi, nhưng mà mình còn nhớ nhiều tình tiết về truyện lắm ^_^ Mình đọc truyện một lần là nhớ á, haizz, nếu học bài cũng được như vầy thì hay biết mấy. Nếu các bạn yêu thích thể loại truyện đam mỹ hiện đại 419 sau đó mang thai thì có thể tham khảo bài này của mình để kiếm thêm nhiều truyện để đọc nha <3

    List Tổng Hợp Truyện Đam Mỹ Hiện Đại 419 Có Bảo Bảo Siêu Hay Không Nên Bỏ Lỡ - Việt Nam Overnight
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...