Chuyện Yêu Đương Của Mình

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Ciara Phạm, 14 Tháng một 2022.

  1. Ciara Phạm

    Bài viết:
    2
    Người ta nói năm 17 tuổi sẽ rất dễ bị rung động bởi một người. Không biết mọi người có tin không nhưng mình đã thật sự trải nghiệm qua cảm giác này và mình không biết sau này còn có thể được trải qua lần nữa hay không. Vì vậy hiện tại mình rất trân trọng cảm giác này.​

    Mình gặp anh năm 17 tuổi, anh học trước mình 1 khóa, chúng mình cùng tham gia vào câu lạc bộ nhảy của trường. Theo kế hoạch của câu lạc bộ nên chúng mình đã nhận một số dự án cùng quay video với nhau và làm theo content nhảy đôi. Cũng chính những ngày đi tập và quay chung như vậy khiến tụi mình đã nảy sinh tình cảm. Đây có thể nói là lần đầu tiên mình cảm nhận được sự rung động và ngại ngùng khi ở cạnh anh. Có một lần khi đi tập mình đã bị trượt chân và ngã bong gân và mình chứng kiến anh vô cùng lo lắng, cõng mình chạy thật nhanh vào trạm y tế ở gần đó, rối rít gọi cô y tá ra băng chân giúp mình. Đến nỗi cô y tá thấy anh còn phải trấn an là người yêu cháu không sao, chỉ bị bong gân nhẹ thôi, băng bó vài hôm là ổn. Nghe cô ấy nói khiến mình giật mình, tim đập nhanh. À có khi mình ngại rồi. Anh ấy cũng thì đỏ mặt xua tay phủ nhận khiến mình bất giác mỉm cười. Cũng từ hôm đó, chân mình đau không đi được và anh phải đến đón mình đi học suốt cả tuần sau đó (À cũng kể thêm là dự án đợt đó của bọn mình cũng phải hoãn vì mọi người đều được phân công công việc và đẩy bù vào phần của tụi mình luôn á).

    Thì lúc trước đi tập chung thì tụi mình cũng không nói chuyện gì nhiều chỉ tập trung tập và sửa động tác cho nhau thôi, nhưng mà sau hôm đó, anh đến đón mình đi học mà cả đoạn đường dài không nói gì cũng kì á, nên mình quyết định bắt chuyện với anh. Thật ra mình cũng chỉ hỏi vài điều linh tinh như anh dự định thi trường gì hay anh học có mệt không (vì năm nay anh cuối cấp và sắp thi đại học rồi ý). Anh thì cũng chỉ trả lời qua qua và bọn mình cũng không biết nói gì thêm và không khí khá ngại ngùng. Nhưng chuyện đáng kể hơn còn ở phía sau. Đến trường thì mình đi kiểu tập tễnh không bước được bình thường ý nhưng vẫn không nhờ anh vì lớp mình ở ngay đầu hành lang nên mình cố tự đi, có điều đi hết lán sẽ mình không có chỗ vịn chưa biết làm thế nào anh đã bước lên trước cõng mình lên. Mình đơ toàn tập luôn vì đang ở trường mình rất ngại bị mọi người nhìn thấy, nhưng anh thì kiểu tỉnh bơ bảo mình: "Đau thì đừng có cố". Biết sao giờ mình không giãy xuống được nên gục mặt xuống vai anh để mọi người không thấy mặt nhưng tiếc là đám bạn mình đã nhận ra và la ầm lên từ của lớp. May mà vẫn có đưa ra dìu mình vào (vì mình đã nhắn nó từ hôm trước mà khổ nỗi nó đến muộn nên mình lên gần đến lớp nó mới lật đật chạy đến bảo anh ấy để nó đỡ hộ).

    Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, cả câu lạc bộ mình biết chuyện này và mọi người rất nhiệt tình đẩy thuyền. Mình có vẻ cũng đã thích anh rồi nhưng anh lại tỏ ra không vui với những lời trêu đủa của mọi người trong câu lạc bộ khiến mình hơi hụt hẫng. Nhưng nguyên tuần chân mình chưa lành đó anh vẫn đưa đón mình và bọn mình đã nói chuyện thoái mái hơn rất nhiều, thậm chí còn chia sẻ cho nhau những video và tự lên dự án quay chung, phát triển kênh riêng nữa chứ. Thực sự mình rất vui khi nói chuyện với anh nhưng lại cảm thấy khá rối bời với cách đối xử của anh khi có một mình mình và khi có các thành viên khác (kiểu mình thích cảm giác cho cả thế giói nhìn ra là anh cũng có cảm tình với mình nhưng anh thì không như vậy).

    Sau đó khi mình khỏi chân, chúng mình đã thật sự làm các dự án riêng đó, dành tất cả thời gian rảnh để luyện tập. Và như người xừa có nói "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", mình thì cũng là một đứa khá bạo, thích thì mình sẽ thể hiện để người ta biết (gọi là bật đèn xanh ý). Một lần khi đi quay, đoạn kết mình đã cố tình thay đổi ghép hình trái tim thành hôn vào má anh, khiến anh vô cùng bất ngờ (bọn mình tự đặt máy quay nên chỉ có 2 đứa thôi nha), bọn mình cũng không quay lại nữa (vì ngại quá sao dám quay lại lần nữa), sau đó cái anh chở mình về luôn. Rồi trên đường, anh mới hỏi tại sao mình làm vậy, có phải mình thích anh không. Mình thì tuy làm thế rồi nhưng vẫn giả vờ giữ giá lắm, mình trả lời kiểu: "Um em làm vậy vì thấy sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn thôi chứ có ý gì đâu ạ". Cái anh dừng xe lại tỏ tình với mình luôn trên đường hôm đấy. Và tất nhiên mình đã đồng ý (chứ không sao có câu chuyện này).

    Hiện giờ thì tình cảm của tụi mình vẫn khá là tốt và mình khá trân trọng thử tình cảm này vì người ta bảo trong giai đoạn này thì tình yêu là trong sáng nhất. Có thể nó chưa chắc bền lâu nhưng mình quan tâm đến sự tốt đẹp ở hiện tại và sẽ cố gắng cho tương lai dù ra sao đi nữa :))

    Bonus thêm chút lời khuyên cho các bạn tầm tuổi mình nè (mình đang học cấp 3 nha) : Vào trường thì hãy tham gia câu lạc bộ để có người yêu nhé hihi!
     
    Last edited by a moderator: 22 Tháng hai 2022
  2. Ciara Phạm

    Bài viết:
    2
    Mình từng nghĩ việc yêu đương rất nhàm chán, không hiểu sao những cặp yêu nhau có chuyện nói mỗi ngày luôn á. Nhưng khi có người yêu mình mới hiểu được chút ít.

    Mình với anh người yêu may một cái là có chung sở thích mà cũng chung chí hướng luôn, anh còn bảo sau này cùng học chung đại học, nhưng mà mình thì không thích như vậy. Mình nghĩ yêu nhau thì cũng nên có không gian riêng để phát triển bản thân ý. Và chúng mình thì lại khá tôn trọng quyết định của nhau, nên dù chung chí hướng thì anh người yêu cũng chỉ là người giúp đỡ, tìm hiểu trước mình về ngành học (vì học trên mình 1 khóa nên sắp thi đại học á), còn mình thì nhất quyết chọn trường khác anh.

    Tuy nhiên, chúng mình có chung sở thích và thường xuyên có những trò để làm cùng nhau nè. Mình nghĩ điều này rất quan trong cho những cặp đôi yêu nhau (đặc biệt là yêu lâu nha) bời vì có hoạt động hay dự án chung thì vừa có thể làm cùng nhau vui vẻ, vừa không bí chủ đề nói chuyện, kéo gần khoảng cách giữa hai người.

    Lúc trước mình từng nghĩ mình sẽ thích một người hoàn toàn khác mình nhưng mà thực sự nếu khác nhau quá nhiều, không tìm được quan điểm sở thích chung thì sẽ rất khó lâu dài ý (quan điểm cá nhân của mình nha), trừ khi một trong hai người chịu thay đổi vì đối phương (nhưng mình nghĩ việc yêu đương như vậy khá mệt mỏi ý).

    Vì vậy mình cảm thấy khá may mắn vì tìm được một người cùng tần số với mình và khi ở cạnh anh thì mình vẫn gần như hoàn toàn sống đúng con người, bản chất của mình <333
     
    TRƯƠNG PHỤNGĐôi dép thích bài này.
  3. Ciara Phạm

    Bài viết:
    2
    Như mọi người cũng biết con trai mà cắt tóc xong thì.. lắm nhỉ. Chuyện là sắp đến tết rồi và anh người yêu mình cũng đua đòi đi cắt tóc mọi người ạ. Dù đã nhận được rất nhiều lời cảnh cáo của mình cũng như lướt tóp tóp hằng ngày thi thoảng cũng bắt gặp vài cái gift về câu chuyện cắt tóc trước tết và cái kết nhưng anh người yêu mình vẫn rất tự tin vào nhan sắc của mình sẽ cân được mọi kiểu tóc :)) .

    Tuy nhiên chuyện gì đến cũng đến. Mình và anh cùng vô một salon để tân trang lại quả đầu sau một năm không động đến. Kết quả thì đúng ối dời ơi luôn. Anh người yêu mình đưa cho người ta cái mẫu như này:

    [​IMG]

    Rồi nhận được quả đầu như này luôn:

    [​IMG]

    (Tại ổng không cho mình chụp lại á nên mình lấy ảnh minh họa vậy thôi. Mà anh này là người nổi tiếng nhan sắc đỉnh cao mà còn zậy thì người yêu mình mọi người chắc cũng hiểu luôn ha '-')

    Nên gần tết bà nào có anh người yêu định đi cắt tóc đón tết thì cản đi nha chứ xong là mất tết đấy. Còn bà nào muốn giữ người yêu thì cứ khuyên đi cắt tóc đi đảm bảo không ai dám yêu luôn hahaa

    P/s: Đây chỉ là một số câu chuyện vui vui của mình và anh người yêu mình muốn đăng trong box này để coi như là lưu giữ kỉ niệm thôi hihii
     
    Eve nguyễn thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...