Trị mụn đầu đen đơn giản bằng dầu tẩy trang

Thảo luận trong 'Làm Đẹp' bắt đầu bởi thuynekhe, 1 Tháng một 2022.

  1. thuynekhe

    Bài viết:
    5
    Có lẽ, mụn đầu đen hay sợi bã nhờn luôn là nỗi ám ảnh của bất kì ai trong chúng ta đặc biệt là những người da dầu. Đã vậy, nó còn rất cứng đầu, hễ nặn thì chỉ một ngày sau đó thôi đã mọc nên như cũ thậm chí còn nhiều hơn và làm lỗ chân lông của chúng ta to hơn. Về lâu về dài, lỗ chân lông sẽ càng to, càng dễ lên mụn, khó làm sạch, khó loại bỏ hơn. Vì vậy, việc tìm cách trị mụn đầu đen hay sợ bã nhờn luôn là một vấn đề đáng lưu tâm của hội chị em. Hãy cùng mình tìm hiểu cách trị mụn đầu đen/ sợ bã nhờn hiệu quả bằng dầu tẩy trang nhé!

    [​IMG]

    Sở dĩ, mặt chúng ta tiếp xúc với môi trường, sẽ bị bám rất nhiều bụi bẩn li ti ẩn sâu bên trong bề mặt da, vì vậy chỉ với sữa rửa mặt sẽ không thể làm sạch sâu được từ đó gây ra tình trạng da không sạch, bít tắc lỗ chân lông, sạm da.. Vì vậy, dầu tẩy trang luôn là lựa chọn cần thiết cho quy trình chăm sóc da với tác dụng làm sạch sâu bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông, đánh bay mụn đầu đen.

    Cách thực hiện:

    - Cho một lượng dầu tẩy trang ra lòng bàn tay rồi xoa lên mặt (lưu ý: Tay và mặt đều phải khô), dùng tay nhẹ nhàng xoay theo vòng tròn bắt đầu từ mũi rồi mở rộng ra toàn bộ khuôn mặt.

    - Có thể tập trung massage vào những vùng tiết nhiều dầu vì đó là những vùng tập trung nhiều mụn đầu đen và sợi bã nhờn như mũi, hai bên má, vùng chữ T.

    - Bạn sẽ phải kiên trì, bước massage này có thể kéo dài từ 15-20 phút, trong quá trình massage đó, bạn sẽ cảm nhận được lỗ chân lông đang giãn nở và những chiếc mụn đầu đen, sợi bã nhờn sẽ nhô lên bề mặt da gây cồm cộm.

    - Bước tiếp theo chính là nhũ hóa dầu tẩy trang. Cho một chút nước ấm (lưu ý là chỉ một chút) lên tay và lại massage lên mặt. Nếu có máy rửa mặt thì sẽ rất lí tưởng để sử dụng cho bước này. Khi nhũ hóa, sẽ thấy dầu tẩy trang hóa thành màu trắng sữa, cứ tiếp tục massage đến khi khô lại thực hiện lại bước nhũ hóa thêm vài lần nữa để đạt hiệu quả tốt nhất.

    - Sau đó, bạn rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để loại bỏ dầu và bụi bẩn.

    - Cuối cùng, bạn nên sử dụng toner cho da để se khít lỗ chân lông, vì khi dùng dầu tẩy trang nó đã loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông trả lại lỗ chân lông thông thoáng nên cần se khít lỗ chân lông ngay sau đó để bụi bận không có cơ hội thâm nhập vào lỗ chân lông gây nên mụn đầu đen/sợi bã nhờn.

    Lưu ý: Dùng loại dầu tẩy trang có thể nhũ hóa.

    Một số loại dầu tẩy trang nên dùng:

    - Dầu tẩy trang hoa hồng Cocoon.

    [​IMG]

    - Dầu tẩy trang Muji.

    [​IMG]

    - Dầu tẩy trang DHD Deep Cleansing Oil.

    [​IMG]

    Chúc các bạn thành công!
     
    Chỉnh sửa cuối: 2 Tháng một 2022
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...