Review Vườn Nho Thái An - Ninh Thuận

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Ánh Kiều, 1 Tháng chín 2021.

  1. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
    Vườn nho Thái An- Viên ngọc quý của tỉnh Ninh Thuận

    Khi nhắc đến hành trình du lịch Ninh Chữ Ninh Thuận chắc hẳn nhiều người nghĩ đến những điểm đến tuyệt đẹp như bãi biển Cà Ná, hay Vịnh Vĩnh Hy. Thế nhưng ở vùng đất nắng cháy này còn có điểm đến tươi mới với những vườn nho xanh tươi sai trái mang tên Thái An. Cùng ghé thăm vườn nho một chút nhé. Ngoài ra, Vườn nho Thái An tại Ninh Thuận một trong những địa điểm du lịch HOT nhất hiện nay. Nơi được biết là thủ phủ nho của Việt Nam với số lượng trồng và sản xuất lên đến con số triệu tấn trên năm.

    Đến vườn nho Thái An tham quan, khách du lịch Ninh Thuận như lạc vào một thế giới rộng lớn của nho căng mọng nước. Dưới cái nắng cháy rát da thịt của vùng đất cát Phan Rang nhưng những cây nho mơn mởn vẫn vươn lên cho nững chùm lá xanh và những chùm quả nặng trĩu. Đến vườn nho Thái An lần đầu, khách du lịch nào cũng nghĩ những cây nho ở vườn nho thái an này mới được trồng mà không nghĩ rằng những vườn nho này có từ rất lâu đời rồi, vì thế mới thu hút được nhiều khách du lịch.


    [​IMG]

    Địa chỉ

    Địa chỉ: ĐT702, Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

    Giờ Tham quan: 7h30 -17h30

    SĐT: 0362 395 830

    Tỉnh: Ninh Thuận

    Giá vé: Miễn phí. Bạn có thể ăn nho trong vườn thế nhưng đừng lãng phí nho nhé!


    Thời gian thích hợp đến vườn nho Thái An

    Thời điểm thích hợp đến tham quan vườn nho Thái An cũng như các địa điểm du lịch khác là từ tháng 2 đến thang 9 trong năm. Đây là thời điểm thu hoạch nho và bắt đầu chăm sóc những lứa nho mới.

    Có gì ở vườn nho Thái An?

    Được mệnh danh là thiên đường xanh của vườn quốc gia Núi Chúa. Đi du lịch ở Ninh Thuận, khám phá vẻ đẹp Vườn nho Thái An là một trải nghiệm vô cùng thú vị, hành trình cũng giúp du khách hiểu và thêm trân trọng đặc sản của miền đất đầy nắng gió này. Từ chỗ gần như vô danh không ai biết đến thì hôm nay những vườn nho Thái An đã được mở rộng, phát triển quy mô.

    Trong không gian thanh bình, lặng lẽ cả người và cây cối. Ngồi thẩn thờ trong một Vườn nho Thái An lúc nào cũng thoang thoảng đầy hương thơm quả thật là rất sảng khoái, làm xua tan đi cái mệt mỏi sau thời gian làm việc vất vả.


    [​IMG]

    Dù đứng hay ngồi, những hình ảnh của hàng trăm nghìn chùm nho căn đầy mộng nước. Thêm vào đó là sự phản chiếu ánh sáng từ những trái nho mang đủ màu vẽ.

    Các hoạt động ở vườn nho Thái An

    Cắt nho, lựa nho


    Tất nhiên là đến Vườn nho Thái An thì phải cắt nho, lựa nho cho mình rồi, khi đến Vườn nho Thái An các bạn sẽ được hướng dẫn cách cắt nho sao cho lựa được nho ngon, ngọt, không bị gãy cành. Các bạn sẽ được đưa 1 cái kéo nhỏ, việc của bạn là tìm trái thật đỏ, thật sẫm, thật tròn, thật căng mọng nước và bụp 1 phát, chùm nho nằm gọn lỏn trong giỏ rồi. Lưu ý đừng dùng tay hái những trái nho còn trên cành nha, điều đó sẽ làm sập sàn nho đó!

    [​IMG]

    Giá nho tươi tự hái tại vườn là 40.000 VNĐ/ kg. Đôi khi du khách bị nghiện hái các thể loại trái cây, hoa hoét nên nên cứ thơ thẩn khắp vườn không muốn về

    Chụp hình tại Vườn Nho

    Việc du lịch ngày nay đã gắn liền với khái niệm check insống ảo.

    Có lẽ, với những chuyến du lịch trải nghiệm tại các khu vườn sinh thái về hoa, củ, quả. Chắc chắn vườn nho thôn Thái An sẽ để lại cho bạn nhiều cảm xúc nhất. Tại Vườn nho Thái An, bạn có thể chạy nhảy, tạo dáng, làm kiểu đủ tư thế để chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất. Đặc biệt, do nho treo trên cao với cành lá sum xuê nên dù giữa trưa nắng mà trong vườn vẫn mát, có bóng râm. Các bạn nữ không phải quá lo lắng cho làn da nhé.

    Một điểm cộng cho trang trại nho Thái An là vườn được thiết kế cao hơn so với Ba Mọi nên mình không phải khum đầu xuống đi nhé, cứ tự nhiên đi lại thoải mái trong vườn thôi.

    Ngoài ra đến đây bạn còn có thể tìm hiểu cách trồng nho, cách hái, phương pháp chế biến các loại đặc sản hay ủ rượu.

    Nếu trong chuyến du lịch đến vườn nho các bạn có nhiều thời gian thì hãy đến tham quan hang rái nha các bạn, đây cũng là địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích và đến tham quan.
     
  2. Đăng ký Binance
  3. Ngọc Đinh

    Bài viết:
    94
  4. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
    *yoci 16*
     
  5. Vice nek "Chỉ cần bình tĩnh" Vie Vie

    Bài viết:
    233
    Ôi nho nhìn ngon ghê
     
    Diệp Minh Châu thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...