Review Kem dưỡng ẩm Skinceuticals Glycolic 10 Renew Overnight dùng có tốt không?

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi Swaka Nguyệt Lam, 26 Tháng chín 2021.

  1. Swaka Nguyệt Lam Giai Nguyệt Lam

    Bài viết:
    629
    Thương hiệu dược mỹ phẩmSkinceuticals là một thương hiệu được nhiều chị em yêu chuộng bởi những dòng sản phẩm dịu nhẹ, dành riêng cho từng loại da. Trong số những sản phẩm của thương hiệu Skinceuticals thì Kem dưỡng ẩm Skinceuticals Glycolic 10 Renew Overnight được rất nhiều ưa chuộng và lực chọn bởi nhiều công dụng tuyệt vời và khả năng tái tạo da của nó.



    Sơ lược về thường hiệu SkinCeuticals


    Với sự hiện diện mạnh mẽ trong thị trường chăm sóc da chuyên nghiệp (spa và thẩm mỹ), SkinCeuticals có một danh tiếng rất xứng đáng trong việc sản xuất các sản phẩm có sự đầu tư và dày công nghiêm cứu, một số sản phẩm trong số đó tập trung vào axit L-ascorbic (một dạng vitamin NS).

    Có nhiều lý do chính để mua sắm những dòng sản phẩm này: Nó tự hào có một dòng sản phẩm vitamin C ấn tượng, cũng như một số lựa chọn retinol và kem chống nắng tốt. Điều tuyệt vời hơn nữa là phần lớn các sản phẩm chống lão hóa của hãng được đóng gói trong các hộp đựng sẽ bảo vệ đồ bên trong khỏi ánh sáng và không khí. Nếu tập trung sử dụng những sản phẩm là "điểm mạnh" của Skinceuticals (những sản phẩm dạng huyết thanh, kem chống nắng và các sản phẩm đặc trị) bạn sẽ thấy được kết quả rõ ràng, xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Những hạn chế chính của dòng này là một số sản phẩm có chứa thành phần hương thơm, cũng như cồn có khả năng làm khô, mặc dù chúng đại diện cho một số ít các thương hiệu cung cấp.

    Thành phần của Kem dưỡng ẩm Skinceuticals Glycolic 10 Renew Overnight: Nước, Axit Glycolic, Dicaprylyl Carbonate, Dimethicone, Natri Hydroxide, Butylene Glycol, Propanediol, Glycerin, Axit phytic, Cetyl PEG / PPG-10/1 Dimethicone, Tinh bột nhôm Octenylsuccinate, Nylon-12, Polyglyceryl-4 Isostearate, Magnesium Sulfate, Jojoba Esters, Phenoxyethanol, Helianthus Annuus Seed Cera / Sunflower Seed Wax, Caprylyl Glycol, Disodium EDTA, Salicylic Acid, Acacia Decurrens Flower Cera / Accia Decurrens Flower Wax, Polyglycerin-3, Tocopherol, Pentaerythrityl Tetra-di-t-butyl Hydroxyhydroate.


    [​IMG]

    Bao bì sản phẩm

    Kem dưỡng ẩm Skinceuticals Glycolic 10 Renew Overnight được chứa trong ống màu trắng đục này có một lỗ nhỏ, điều này có ý nghĩa với kết cấu kem dưỡng da mỏng. Mặc dù bao bì không lộn xộn, nhưng nếu bạn lỡ lấy một lượng quá nhiều thì cũng không có cách nào để chúng trở lại bao bì.

    Sản phẩm được đóng gói dưới dạng tuýp 50ml.



    Thông tin về Kem dưỡng ẩm Skinceuticals Glycolic 10 Renew Overnight


    Kem dưỡng ẩm Skinceuticals Glycolic 10 Renew Overnight là sản phẩm tẩy da chết AHA gần như không lỗi, dành cho mọi loại da. Chỉ cần đừng quên lắc đều và tán đều kem trên da mặt, tránh cho những vết cộm tích tụ quá dày là được.

    Nếu bạn nắm rõ dung lượng cần thiết cho mỗi lần sử dụng, bạn sẽ thấy công thức không chứa hương liệu rất dễ áp dụng và kết hợp tốt với các sản phẩm khác như huyết thanh và kem dưỡng ẩm. Sản phẩm chứa 10% axit glycolic và độ pH là 4 đảm bảo axit alpha hydroxy này có thể tẩy tế bào chết và làm giảm nhiều dấu hiệu lão hóa.

    Bởi sự kết hợp với AHA trong, da của bạn sẽ được dưỡng ẩm đáng kể, không gây nhờn từ hỗn hợp dicaprlyl cacbonat làm mềm da, dimethicone bảo vệ da, bổ sung glycerin và glycol liên kết độ ẩm.

    Một điểm khác biệt đối với sản phẩm tẩy da chết AHA này là bao gồm axit phytic. Thường được sử dụng với lượng thấp hơn như một chất chelating trong các sản phẩm chăm sóc da, axit phytic ở mức 2% cũng có thể tẩy tế bào chết và cải thiện tình trạng tăng sắc tố.

    Chỉ riêng AHAs có thể giúp làm mờ sự đổi màu của biểu bì do tác hại của ánh nắng mặt trời, nhưng việc bổ sung 2% axit phytic đã được chứng minh là có thể cải thiện sự đổi màu sâu hơn, chẳng hạn như nám da. Những ai đang vật lộn với nỗi lo về da cứng đầu này sẽ rất tốt khi sử dụng sản phẩm tẩy da chết này, cùng với việc sử dụng kem chống nắng phổ rộng hàng ngày và các thành phần cải thiện tông màu như niacinamide và các dạng vitamin C.


    [​IMG]



    Điểm mạnh:


    • Sản phẩm chứa một lượng axit glycolic hiệu quả, đúng độ pH.
    • Cải thiện kết cấu, màu da và các dấu hiệu lão hóa.
    • Công thức kem dưỡng da mỏng tạo cảm giác dưỡng ẩm đáng kể.
    • Axit phytic chống oxy hóa rất tốt và có đặc tính tẩy tế bào chết.
    • Axit phytic 2% đã được chứng minh là có tác dụng cải thiện tình trạng nám da.
    • Được đóng gói để giữ cho các thành phần trong sản phẩm ổn định.
    • Không mùi hương.

    Cảm nhận cá nhân sau khi sử dụng Kem dưỡng ẩm Skinceuticals Glycolic 10 Renew Overnight

    Sau một khoảng thời gian sử dụng thì mình nghĩ sản phẩm này khá tốt, đặc biệt là ở phần dưỡng ẩm cho da. Nếu da bạn là dạng khô thì đây chắc chắn là một loại sản phẩm tuyệt vời. Ngoài ra sản phẩm này không gây kích ứng (da mình khá nhạy cảm, nhưng sau khoảng thời gian dùng thì hoàn toàn không bị kích ứng). Sản phẩm có độ đặc khá giống kem, hơi dày, nhưng khi thoa lên thì nó đảm bảo được độ mỏng trên da, không gây bí với lỗ chân lông, khá thoáng và thẩm thấu nhanh.


    [​IMG]

    Nhìn chung thì đây là một sản phẩm sử dụng khá tốt, ngoài trừ việc giá cả của nó khá đắt thì những thứ còn lại khá ổn. Nếu bạn không có sự e ngại nào về giá cả, bạn có thể thử lựa chọn sản phẩm này.
     
  2. Đăng ký Binance
  3. Aluminum

    Bài viết:
    1
    Cảm ơn bài review, chắc ta cũng mua thử, đang tìm một món về dùng.
     
  4. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Thấy thông tin thương hiệu cũng khá ok đấy. SkinCeuticals thì anh cũng nghe qua rồi, mà ít khi thấy mấy dòng sản phẩm này ở Việt Nam, chắc giá đắt quá ít ai dùng. (Này chỉ là được nghe các chị bạn xung quanh tám ngẫu hứng thôi chứ không phải anh xài đâu nhe -, -)

    Nhưng mà nghe nói dòng này vitamin C nhiều, có bị cháy nắng ăn da gì không? Thấy giới thiệu cũng ổn mà không biết có hợp để mua làm quà tặng cho mấy bạn nữ không nhỉ? Nói chung thì vẫn là một bài review ấn tượng đó. Tiếp tục review nha em :V
     
    quilly, Crien, Gin2674 người khác thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...