Review Phim Review Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ - Yoo Seon - Dong

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Huongthu2401, 7 Tháng mười một 2021.

  1. Huongthu2401

    Bài viết:
    479
    [​IMG]

    [Phim bộ]

    The Uncanny Counter - Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ (2020)

    Quốc gia: Hàn Quốc

    Thể loại: Bí ẩn, siêu nhiên

    Diễn viên: Jo Byung Gyu, Yoo Joon Sang, Kim Se Jeong, Yeom Hye Ran, Ahn Suk Hwan, Moon Sook

    Số tập: 16 tập

    Thời lượng mỗi tập: 65 phút

    ♡ Rate: 8, 5/10

    [​IMG]

    Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi mạch truyện kịch tính và hấp dẫn đan xen các yếu tố kinh dị, bí ẩn nhưng không kém phần thú vị và hài hước.

    Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì được thực hiện bởi đạo diễn Yoo Sun-dong (đạo diễn đứng sau bộ phim điện ảnh0.0MHz: Tần Số Chết ). Bộ phim có sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc: Jo Byung Gyu, Yoo Jun Sang, Kim Se Jeong, Yum Hye Ran, Ahn Suk Hwan..

    Sau khi phát sóng, bộ phim The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì) nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả và con số rating tăng dần theo từng tập. Và tập mới nhất còn đạt được rating kỷ lục về số lượng người xem trong lịch sử của nhà đài OCN, phá vỡ kỷ lục trước đó của Voice 2. Ở thời điểm hiện tại, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì vẫn còn đang phát sóng, tuy nhiên bộ phim đã có rục rịch thông tin sẽ sớm quay trở lại với season 2.

    Chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên phát sóng đồng thời trên OCN & Netflix, The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì) kể về một nhóm người được gọi là "Thợ săn quỷ" (Counter). Mục đích của họ là săn lùng những linh hồn ác quỷ từ thế giới bên kia lẩn trốn tại Trái đất để có cuộc sống vĩnh hằng. Cả nhóm cải trang thành nhân viên tại một quán mì nhưng mỗi người đều có những năng lực đặc biệt của riêng mình.

    Với mô típ anh hùng tiêu giệt ác quỷ nhưng không hề nhàm chán, The Uncanny Counter gây ấn tượng với khán giả với mạch truyện nhanh, kịch tính & hấp dẫn, có một chút kinh dị, ly kỳ, bí ẩn nhưng không kèm phần thú vị, hài hước, cảm động.

    Sự thay đổi rating ấn tượng qua từng tập của "The Uncanny Counter" : Từ tập 1 chỉ 2.702% tăng đến kỉ lục 7.654%, trở thành top 1 trong 5 phim có rating cao nhất đài OCN, trước Voice 2: 7.1%, Watcher: 6.6%, Tunnel: 6.5%, Life on Mars.

    Ngoài ra, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì cũng có một điểm không thể thiếu thường thấy trong những phim Hàn, là luôn có những vấn đề thời sự mới nhất mà người dân quan tâm hàng ngày như: Vấn nạn bạo lực học đường, vấn nạn tham nhũng.. dựa trên những câu chuyện có thật ngoài đời để lồng ghép vào phim. Nhờ thế, phần đông khán giả thu hút không chỉ bởi cách dẫn dắt câu chuyện hay ho, còn là những vấn đề thời sự mới sẽ luôn được cập nhật.

    [​IMG]

    Ban đầu mình không có ý định xem phim này đầu ý, vì kiểu đọc tên phim thấy không hay lắm. Nhưng mà sau nhiều lần đọc review của mọi người thì mình quyết định sẽ xem, và đây đúng là quyết định đúng đắn luôn. Nội dung phim khá mới lạ, độc đáo, xây dựng nhân vật khá tốt với mỗi người 1 năng lực riêng. Không chỉ đơn thuần là săn quỷ mà phim còn nói đến những vấn đề nhức nhối trong giới chính trị của Hàn Quốc. Cảnh hành động trong phim rất mãn nhãn luôn, những màn rượt đuổi, nhảy, chạy đều rất mượt và đỉnh. Mình đánh giá cao mặt hình ảnh của phim, dù không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên sự chỉn chu và đẹp mắt. Ngoài những cảnh hành động bắt quỷ thì phim còn có nhiều tình huống hài hước nữa, xem không bị chán đầu. Nhiều cảnh phim cũng cảm động nữa mình khóc hết nước mắt. Với cả ai sợ kinh dị thì không sao đâu nha, vì quỷ ở đây là quỷ nhập vào người rồi nên không có ghê rợn đâu. Dù không sở hữu dàn diễn viên quá nổi tiếng hay visual quá đẹp nhưng dàn diễn viên trong phim theo mình là sự lựa chọn hoàn hảo nhất rồi. Các diễn viên đều diễn tròn vai của mình, mỗi người bổ sung cho nhau. _ Một điểm trừ của phim là đến những tập cuối phim hơi đuối, tình tiết hơi lê thê và không có sự kịch tính như mình mong đợi, nhưng dù sao vẫn có thể chấp nhận được. 2 Tóm lại: Lại là một bộ phim khiến mình bị quật vì lúc đầu định sẽ không bao giờ xem. Phim khá hay, kịch tính, mọi thứ đều vừa đủ.

    Chúc mọi người xem phim vui vẻ <3
     
    chiqudoll thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...