Review Hồ Sơn Thọ - Huế

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Ánh Kiều, 3 Tháng mười một 2021.

  1. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
    Hồ Sơn Thọ - Huế- Thung lũng yên bình ẩn mình giữa lòng cố đô

    Huế từ lâu đã rất nổi tiếng với phong cảnh nên thơ, được thiên nhiên ưu ái với những điểm đến thiên nhiên tuyệt đẹp như: Đầm Lập An, rừng Rú Chá, biển Thuận An.. Gần đây, trong danh sách những điểm đến hấp dẫn du khách còn có sự góp mặt của hồ Sơn Thọ và tạo nên trào lưu du lịch cắm trại vô cùng rầm rộ.

    Hồ Sơn Thọ được gọi với cái tên thơ mộng là thảo nguyên xanh giữa phố Huế vì không chỉ có khung cảnh xanh mát mà còn được thiên nhiên ban tặng không khí trong lành, khác hẳn nơi khói bụi ồn ào của các thành phố lớn. Ngoài ra, Hồ Sơn Thọ Huế với đồng cỏ xanh ngợp trời bao quanh tạo nên khung cảnh thơ mộng và mát mẻ đã nhanh chóng trở thành điểm dã ngoại, check in thu hút với nhiều du khách khi muốn có trải nghiệm du lịch mới mẻ ở Huế.

    Nếu thành phố cứ ồn ào tấp nập, thì mình đưa nhau lên đây trốn, dã ngoại chụp hình hít thở không khí yên bình xứ Huế.


    [​IMG]

    Địa Chỉ: Hồ Sơn Thọ, Hương Thọ, Tx. Hương Trà, Thừa Thiên Huế, Vietnam

    Di chuyển: Cho bạn nào ở Huế nhưng lười đi xa, hồ Sơn Thọ chỉ cách trung tâm thành phố 10km, đi về phía lăng Minh Mạng, cứ search gg là ra. Đường khá dễ đi, chạy xe máy vào tận nơi vô tư.

    Hồ Sơn Thọ có gì đẹp?

    Hồ Sơn Thọ Huế đang là điểm đến được yêu thích của giới trẻ đất cố đô. Nơi đây với bức tranh thiên nhiên trong lành, xanh mát, thích hợp để cắm trại, dã ngoại và chụp một bộ ảnh sống ảo cực chất.

    Dù đã được kha khá bạn trẻ biết đến nhưng cho đến nay, hồ Sơn Thọ vẫn còn là điểm đến mới mẻ ở mảnh đất cố đô. Không chỉ có cảnh đẹp tự nhiên cuốn hút mà nơi này còn hoàn toàn miễn phí cho bất kỳ ai cũng có cơ hội đến đây vui chơi, trải nghiệm.

    Không gian ở Hồ khá rộng và trải dài là những thảm cỏ non mướt mát màu xanh. Trời xanh, mây trắng, nắng vàng là những điều mà bạn có thể bắt gặp ở Hồ Sơn Thọ. Nơi đây hiện lên như một bức tranh có khung cảnh êm đềm, lãng mạn khiến cho nhiều bạn trẻ khi đến đây phải thốt lên những cung bậc của cảm xúc.


    [​IMG]

    Ngoài hoạt động chính là chụp ảnh, bạn có thể picnic cắm trại, hoặc có thể chủ động mang theo thuyền Sup để trải nghiệm chèo thuyền trên Hồ cũng là một hoạt động đáng nhớ khi đến nơi đây.

    Những ngày mùa thu mát mẻ này, còn gì thi vị bằng việc đi dạo quanh một hồ nước rộng, chạm bàn chân nhỏ lên những thảm cỏ xanh rì và hít thở khí trời trong trẻo. Không cần phải đi đâu quá xa, chỉ cần ghé hồ Sơn Thọ Huế là bạn đã có thể trải nghiệm được những cảm xúc tuyệt vời này.

    Nhất là vào những ngày thu - đông mát mẻ, nơi đây cực thích hợp cho hoạt động cắm trại, dã ngoại và nhất là chụp một bộ ảnh sống ảo cực chất cho năm mới.


    [​IMG]

    Ngoài ra việc chạm bàn chân nhỏ lên những thảm cỏ xanh rì, ngồi thư giãn dưới bóng mát của vài tán cây xanh rồi thình thoảng ngước mặt lên tận hưởng khí trời trong trẻo của vùng ngoại ô ở vùng đất bình yên này cũng là trải nghiệm vô cùng khó quên với những bạn đã quen với chốn thành đô náo nhiệt, ồn ào và ô nhiễm rồi đấy.

    Khi đến đây, điểm thu hút đầu tiên chính là con đường men đến bờ hồ. Địa điểm này khá lý tưởng với những bạn thích đạp xe đạp để tận hưởng không gian thoáng đãng và trong lành, chưa kể khung cảnh xung quanh đường cũng vô cùng nên thơ và thú vị.


    [​IMG]

    Lưu ý khi khám phá hồ Sơn Thọ Huế

    - Thời tiết buổi trưa khá nóng, các bạn nên đến đây sớm 1 chút nhé!

    - Du khách cần giữ gìn cảnh quan xung quanh cũng như đảm bảo vệ sinh mội trường, không bỏ lại rác thải, cho nơi này mãi xanh mát, sau khi cắm trại hay ăn uống nhé.

    - Ngoài hồ Sơn Thọ thì xã Hương Thọ thuộc huyện Hương Trà còn nhiều di tích lịch sử nổi bật khác như lăng Minh Mạng ở Liên Bằng, Lăng Gia Long ở Đình Môn, Tất cả đều là những điểm đến ấn tượng và được nhiều người biết đến nên đừng quên note thêm vào danh sách điểm đến khi ghé thăm hồ Sơn Thọ cho tour du lịch Huế của bạn thêm phần thuận tiện nhé.

    Kết luận

    Hồ Sơn Thọ Huế với sự trong trẻo và bình yên, chắc chắn sẽ là chốn dừng chân và nghỉ ngơi, vui chơi đáng nhớ cho bạn, nhất là những ai đang tìm sự thư thái trong tâm hồn để vượt qua những áp lực cuộc sống. Nếu có thời gian hãy đến đây và khám phá vùng thảo nguyên xanh mát này nhé!
     
  2. Đăng ký Binance
  3. Ngọc Đinh

    Bài viết:
    94
  4. Lientinhxh

    Bài viết:
    61
    Nhìn mà thích đi liền. Hy vọng sẽ được đến đây một lần
     
  5. Tiểu nô nô

    Bài viết:
    143
    Bạn ơi review kinh thành được không, mình tò mò lắm mà chưa được đi bao giờ
     
  6. Hắc Y Phàm Nhiếp Vương Linh Cảnh

    Bài viết:
    381
  7. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
    *qobe 10*
     
  8. Áng mây Vạn vật thế gian trôi lửng lờ

    Bài viết:
    46
  9. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
     
  10. Táo ula Táo có màu cam ?

    Bài viết:
    298
  11. Ánh Kiều

    Bài viết:
    106
    Oki bạn! *qobe 10*
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...