Hỏi đáp Con gái ghét kiểu con trai như thế nào?

Thảo luận trong 'Tình Cảm' bắt đầu bởi Huongthu2401, 1 Tháng chín 2020.

  1. Huongthu2401

    Bài viết:
    479
    1. Móng tay dài ngoằng, râu mọc lởm chởm. Ở bẩn, hôi, ăn mặc lôi thôi.

    2. Là loại cứ cho mình vui tính nhưng thực ra thì vô duyên vãi.

    3. Kiểu hèn còn hay tự ái. Mới quen đã nói 'anh nghèo không có gì', "anh nghèo em có yêu anh không?". Nghèo thì nghèo có lúc thôi, chứ nghèo cả đời à mà cứ đem nghèo ra hù con gái nhà họ vậy.

    4. Hãm, ích kỷ, ấu trĩ, sĩ diện, ngu ngốc, nhu nhược chỉ biết dựa dẫm phụ huynh, không biết làm việc nhà, cho rằng việc nhà là việc của đàn bà con gái.

    5. Cái quái gì cũng người yêu cũ, còn thương người yêu cũ. Nhập nhằng, không dứt khoát chuyện tình cảm.

    6. Hay hóng hớt, thích chém gió, thể hiện trên mạng.

    7. "Anh không thích con gái trang điểm anh chỉ thích nét đẹp tự nhiên."

    8. Thích dạy đời, vũ phu, gia trưởng, cộc cằn, vô duyên, hay nhai lại chuyện cũ, nói dối, không quan tâm bản thân, không quan tâm ý kiến người khác, lúc nào cũng deep, cũng mệt mỏi cằn nhằn.

    9. Nổ, thích khoe của.

    10. Cư xử kém sang với người phục vụ, không ga lăng, không biết lịch sự và tôn trọng con gái.

    11. Chi ly xét nét chuyện tiền bạc, không biết phấn đấu lúc nào cũng than thở.

    12. Kiểu lần đầu nói chuyện đã hỏi tới công việc, em làm 1 tháng được bao nhiêu. Mở mồm ra là tiền.

    13. Có người yêu nhưng lúc nào cũng giấu người yêu như mèo giấu cức, thể hiện mình còn độc thân kiểu "làm gì có ai yêu đâu".

    14. Chào buổi sáng em, buổi trưa mát em nhé, buổi chiều vui vẻ nha em, chúc em ngủ ngon.

    Em đi làm chưa? Em ăn sáng chưa? Em ăn trưa chưa? Em ăn tối chưa?

    Em đang làm gì vậy? Em đi làm chưa?

    15. Dối trá, lăng nhăng, thay người yêu như thay áo.

    16. Không biết giữ lời, hay trễ hẹn.

    17. Vô tâm!

    Theo mọi người con gái sẽ ghét kiểu con trai như thế nào?
     
    Last edited by a moderator: 27 Tháng chín 2022
  2. Đăng ký Binance
  3. tbeo.04

    Bài viết:
    11
    Ra vẻ, bạo lực, không có ý thức, lăng nhăng.. nói chung có thói xấu là ghét hết í :D
     
  4. Lê Danh Phúc

    Bài viết:
    7
    Ghét kiểu con trai lạnh lùng
     
    Mèo A Mao Huỳnh Mai, RêuHKGill thích bài này.
  5. CoralinaM

    Bài viết:
    0
    Ghét tiêu cực, ngu mak lì..
     
  6. RêuHK

    Bài viết:
    60
    Với tôi thì tôi ghét người không có cái chí cầu tiến, vô trách nhiệm không nghĩ đến lợi ích chung của một tập thể, luôn cho mình là đúng dù có sai cũng sẽ biện hộ một cách ngang ngang cho mình đúng. Không biết cân nhắc trong việc tiền bạc luôn sài một cách tuỳ tiện, luôn thể hiện ta đây, lăng nhăng yêu lần nhiều người. Nói chung xấu nghèo cũng có thể đổi được nhưng như trên thì chắc khó để con gái động lòng.
     
    Mèo A Mao Huỳnh Mai, Huongthu2401Gill thích bài này.
  7. Hạ Tiểu Anh ꧁༺•_Tiểu - Anh_•༻꧂

    Bài viết:
    85
    Riêng tôi thì tôi khá ghét kiểu con trai xấu mà cứ nghĩ mình đẹp, luôn ra vẻ, đánh con gái, lăng nhăng, gia trưởng, luôn cho là mình đúng, tự phụ.
     
  8. Lô Cát Gia CtĐ

    Bài viết:
    79
    Ai biết đâu được :)
     
    Gill thích bài này.
  9. Tôi Là Mực

    Bài viết:
    8
    Theo mình.. không riêng gì nam hay nữ.. Mà về tính cách nhé:

    1. Hai mặt: Trước mắt bạn, họ hòa nhã đáng yêu, nói hươu, nói vượn trên trời dưới đất với bạn, Nhưng bạn vừa quay lưng, múi tên chĩa thẳng vào bạn, đâm không thương tiếc. Bạn biết thì hơi đau nhưng có thể né được, nhưng không biết, bạn cứ mãi như trò hề trong mắt họ.

    2. Nhu nhược: Cái gì cũng đúng, cái gì cũng sai. Cái cần biết thì chẳng biết, cái không cần biết thì lại không ai bằng. Ai nói gì cũng gật đầu, chẳng bao giờ có chính kiến riêng. Đang chơi với bạn, nghe người ta nói xấu bạ một phát, liền đồng ý bỏ bạn chạy mất hút, mặc dù bạn chẳng làm gì họ cả.

    3. Dân chuyên nhờ vả: Sống giúp đỡ nhau là một việc tốt, nhưng xem bạn như một cái máy, hết hôm nay nhờ cái này, ngày mai nhờ cái khác. Tới phiên bạn nhờ lại, mặt nặng mày nhẹ làm qua loa, lại còn bực bội với bạn, ấy vậy ngày mai có việc họ lại vẫn tười cười mà nhờ vả haizzzzz

    4. Quá ích kỉ: Thực ra ai trên đời cũng có một mức độ ích kỉ. Nhưng vừa thôi. Nếu không có ích kỉ, bạn liền trở nên ngây thơ, nhu nhược. Nhưng quá ích kỉ, chỉ biết lợi của mình, cái thâm tình trong mỗi mối quan hệ của họ chỉ dành riêng cho lợi ích, cho bản thân. Lần 1 bạn có thể chịu thiệt. Lần 2 cũng có thể thiệt đi đôi chút, nhưng lần 3 bạn vẫn còn bị thiệt, nói đối phương không hiểu thì thôi. OUT.

    5. Vô trách nhiệm: Nói riêng về công việc. Cái sự qua loa đại khái, muốn ra sao thì ra, làm cho có. Nếu hậu quả gì đó xảy ra, chẳng có liên quan đến họ. Chuyên gia đổ lỗi và biện hộ đột nhiên cũng trở thành cái nghề.

    Đây chỉ là ý kiến cá nhân mình thôi nhé, tuy là chẳng ai hoàn hảo, mình cũng vậy, nhưng chúng ta ở mức độ có thể chấp nhận được. Nhưng riêng kiểu người 2 mặt, dù có 1 chút xíu thôi, cũng là không chấp nhận được.
     
    Gill thích bài này.
  10. Oriana03

    Bài viết:
    8
    Riêng mình, thì mình cực kì ghét con trai kiểu có cái suy nghĩ mang hơi hướng trẻ con ấy, ý mình là tính cách thỉnh thoảng có thể làm nũng hay nhõng nhẽo gì thì không sao đâu, cơ mà cái suy nghĩ ấy, nếu mà trẻ con thì mình cực kì ghét. Làm gì có chuyện mình không được nhắn tin với trai trong khi bạn nam đó có rất nhiều mối quan hệ khác giới bên ngoài? Mình cũng có những mối quan hệ như thế chứ bộ? - kiểu làm ăn, rồi bạn bè với nhau á mọi người. Dù mối quan hệ khác giới bên ngoài nó có như nào nhưng mình nghĩ chỉ cần cả 2 đều biết và cả 2 đều hiểu phải có giới hạn của nó là được. Nhưng việc mà bạn nam không hiểu điều này rồi áp đặt nên bản thân mình là mình cực kì ghét :)) . Rồi không có chí nữa, kiểu kh biết cố gắng á, cứ dậm chân tại chỗ rồi xuề xòa cho qua ngày, cho hết ngày, nay ăn bữa mì tôm sau này ăn mì tôm vẫn sống được: >, hầy, con trai kiểu gì dzậy. Cả 2 cùng cố gắng, xác định ở bên nhau đến với nhau lập gia đình là cả 2 đều phải cố gắng, bản thân đã là con trai rồi thì phải càng ý thức được mà cố gắng gấp 10 vì dù gì con trai cũng là trụ cột trong gia đình (mình k có ý áp đặt là con trai sẽ phải gánh toàn bộ kinh tế gia đình đâu, với suy nghĩ của mình thì về vấn đề kinh tế gia đình cả 2 người đều có thể cùng nhau san sẻ, ok hết) còn với việc kh có cố gắng gì thì mình chệu :)) mình k thể nào hiểu nổi, chắc cậu cả đại thiếu gia.
     
    Last edited by a moderator: 27 Tháng chín 2022
Trả lời qua Facebook
Đang tải...