Event Miss VNO 2021 - Tự Tin Là Chính Bạn

Thảo luận trong 'Dự Trữ' bắt đầu bởi Smod, 19 Tháng mười 2021.

  1. Smod Đến từ nơi vui vẻ

    Bài viết:
    84
    EVENT MISS VNO 2021

    Tự tin là chính bạn


    [​IMG]

    Đến hẹn lại lên Miss VNO 2021 đã quay trở lại. Bạn trông chờ gì vào Miss VNO 2021?

    • Tổng giải thưởng lên đến 10.000.000 Xu
    • Tham gia nhận ngay 10 ruby - ruby không phải muốn là có thể mua.
    • Nick màu hồng chỉ riêng của Miss.
    • Được thỏa thích ngắm những Hoa khôi đẹp nhất VNO.

    Hãy tham gia Miss VNO ngay nếu bạn đủ các điều kiện sau:

    • Nữ từ 16 tuổi trở lên.
    • Không hạn chế thời gian tham gia 4R. Để đáp ứng nguyện vọng của nhiều thí sinh chưa đủ thời gian tham gia BTC quyết định mở rộng phạm vi dự thi. Điều kiện tham gia 4r từ 2 tháng trở lên sẽ được điều chỉnh về 0. Tức là thí sinh sẽ không bị hạn chế bởi thời gian làm thành viên 4R
    • Không phải top 4 Miss VNO các mùa trước.

    Vòng 1: Sơ Khảo

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Cách thức tham gia vô cùng đơn giản. Bạn đăng ký dưới topic này theo mẫu sau:

    • Tên 4r:
    • Họ tên thật:
    • Tuổi:
    • Thời gian tham gia 4r:
    • Link facebook để ở chế độ công khai:
    • Link bài dự thi:

    Trong đó Bài dự thi được đăng tại Box Ảnh thành viên gồm những yêu cầu sau:

    1. Tiêu đề ghi rõ: MISS VNO 2021 - Tên thí sinh

    2. Lý lịch trích ngang phải đảm bảo những thông tin sau:


    • Họ và tên thật:
    • Tuổi:
    • Thời gian tham gia 4R:
    • Chiều cao:
    • Cân nặng:
    • Nghề nghiệp/ lớp học:
    • Tài năng:

    3.1 tấm ảnh chân dung cùng Fansign với dòng chữ slogan: "Miss VNO 2021 Tự tin là chính bạn". ( Fansign là những tấm bảng viết, vẽ tay được trang trí nhiều màu sắc, viết tên, viết slogan hoặc vẽ biểu tượng logo của Event). Bạn có thể viết trên giấy, quạt, hoặc nhiều chất liệu khác nhau.. Quan trọng thể hiện được sự yêu thích và mong muốn tham gia Event, cũng như thể hiện sự khéo léo để chiếm được cảm tình và sự bình chọn của BGK cũng như các bạn theo dõi Event.

    4.1 tấm ảnh trang phục đi học hoặc đi làm

    5.1 tấm ảnh trang phục đi chơi

    6. Gắn tag: MISS VNO 2021

    Tham khảo ảnh chụp cùng fansign năm 2020

    Bấm để xem
    Đóng lại
    [​IMG]

    * Chú ý: Bạn có thể giới thiệu nhiều hơn về bạn trong bài dự thi để được BGK và người xem đánh giá cao hơn cũng như bình chọn.

    * Quy định vòng sơ khảo:


    • Thí sinh tham gia là nữ phải từ 16 tuổi trở lên.
    • Thông tin dự thi phải khai đúng sự thật.
    • Tên thật phải ghi đúng và đầy đủ họ, chữ lót, tên.
    • Ảnh phải chính chủ, không quá 6 tháng, rõ nét, ảnh chân dung phải rõ mặt, ảnh trang phục phải lấy toàn thân, không che khuất toàn bộ gương mặt.
    • Thí sinh không được lạm dụng app.
    • Bài dự thi, hình ảnh phải phù hợp thuần phong mỹ tục, đúng quy định 4r, quy định box ảnh thành viên, không được quá nhạy cảm.
    • Trang phục áo dài hoặc cổ phục Việt Nam là một lợi thế.
    • Các bài thi vi phạm quy định, thiếu quá nhiều thông tin, không đúng yêu cầu, sẽ bị loại trực tiếp. Với những lỗi nhỏ, link hỏng, hoặc không công khai sẽ được nhắc nhở, nếu đã nhắc nhở nhưng không sửa sẽ bị loại.

    * Thời gian đăng ký vòng 1 - sơ khảo: từ ngày 20/10/2021 đến hết ngày 30/11/2021 . BGK sẽ chọn ra những bạn ưu tú nhất để bước vào vòng 2. Kết quả vòng 1 sẽ được công bố vào ngày 05/12/2021.

    * Lịch dự kiến cho các vòng sau:


    • Vòng 2 - Tài năng: 05/12/2021 - 17/12/2021. Công bố kết quả 22/12/2021
    • Vòng 3 -Thách thức: 22/12/2021 - 30/12/2021. Công bố kết quả 05/01/2022
    • Vòng 4 - Miss tỏa sáng: 05/01/2022 - 15/01/2022

    *Đặc biệt đêm thi ứng xử sẽ diễn ra trên chợ dự kiến vào lúc 19h30 phút ngày 15/01/2022.

    *Kết quả chung kết sẽ được tổng công bố và trao giải dự kiến vào ngày 22/01/2022.

    Và đây sẽ là phần hấp dẫn nhất:


    Chi tiết giải thưởng

    [​IMG]

    Các bạn hãy nhanh tay tham gia Miss VNO 2021 ngay nhé! Bạn nào không tham gia thì cũng hay theo dõi và ủng hộ cho bạn mình nhé! Biết đâu sẽ có bất ngờ!

    Lưu ý nhỏ: Có thắc mắc gì về cuộc thi, các bạn vui lòng trèo tường nhà của các thành viên đại diện BTC: @Khoai lang sùng, @nguoi yeu sach, @Nhật Thiên Thanh, @Phaledenvo, để được giải đáp nha. Tuyệt đối không bình luận dưới topic này, trừ khi đó là bài đăng ký tham gia cuộc thi của các bạn nhé!


    Góc cảm nhận của Top MISS VNO 2020

    @Nhật Thiên Thanh


    Bấm để xem
    Đóng lại
    Chào các tình yêu của VNO, có ai còn nhớ đến bé Thanh/ cụ Thanh không nè? Còn bé Thanh thì nhớ các bạn nhiều lắm, dẫu vẫn lên VNO đều đều nhưng lại ít tương tác cùng các bạn. Quay qua quay lại thoáng cái chúng ta đã sắp trải qua thêm một năm nữa rồi, nhanh đến không ngờ các bạn nhỉ? Có lẽ điều phũ phàng nhất trong cuộc đời của mỗi người chúng ta chính là thời gian. Bởi vì nó chẳng bao giờ chịu dừng lại để đợi chúng ta cả. Thế nên bạn phải trân trọng từng khoảnh khắc. Tựa như bé Thanh đã, đang và sẽ luôn trân trọng khoảng thời gian này của năm 2020 vì mình may mắn và vinh dự khi đoạt được Giải Nhất của cuộc thi Miss VNO. Tuy chỉ là cuộc thi nhỏ nhưng cảm xúc lại vô cùng to lớn!

    [​IMG]

    Nhớ lúc đó, bé Thanh tham gia với tâm thế vui là chính do cũng biết thân biết phận, biết độ tuổi của mình đã quá cái gọi là "Miss" rồi, nhưng khi càng tiến vào những vòng trong thì lại càng bị cuốn hút bởi sự thú vị của cuộc thi. Và đem bản thân mình trải nghiệm qua đủ mọi loại tâm trạng phức tạp, nào là: Tò mò, phấn khích, hớn hở, lo lắng, hồi hộp.. rồi cả thử sức mình với những thể loại tài năng mà bản thân từ trước đến giờ chưa từng làm, chỉ với mục đích muốn tạo nên sự khác biệt trong cuộc thi. Quả thật bây giờ nghĩ lại bé Thanh vẫn cảm thấy vô cùng kích thích!

    Các bạn hỏi bé Thanh nhận được gì sau cuộc thi? Nhiều lắm các bạn à! Ngoài giải thưởng và danh hiệu thì còn là sự đột phá trong chính con người của bé Thanh, một điểm nhấn trong cuộc sống của bé Thanh tạo cho bé Thanh thêm sự tự tin và tự hào về bản thân mình vì đã dám nghĩ dám thể hiện trước mọi người. Ngoài ra còn tích lũy thêm được nhiều kiến thức hay, kỹ năng tốt và kinh nghiệm sống thiết thực như tô như vẽ vào cuộc đời bé Thanh nhiều màu sắc rực rỡ, không còn nhàm chán nữa. Chưa kể đến sắc màu "hồng nam tính" nổi bật trên VNO, mỗi lần chat ở chợ hay bình luận và viết trạng thái trên tường đều khiến ai ai cũng phải tò mò nữa, làm bé Thanh đắc ý lắm luôn. Vì nó sẽ khiến cho những vị khách ghé thăm VNO, hay những người qua đường tình cờ lướt nhìn sẽ muốn tìm hiểu hơn về bé Thanh. Những tác phẩm mà bé Thanh đăng tại VNO cũng sẽ được chú ý và biết đến nhiều hơn. Nhỡ đâu lại trở thành người nổi tiếng! Mơ mộng chút thôi, nhưng cũng không phải là không thể các bạn nhỉ?


    [​IMG]

    Nên nhớ, thời gian không đợi chúng ta, thanh xuân không đợi chúng ta. Nhất là khi bạn là nữ, bạn còn sức khỏe, còn tuổi trẻ và đặc biệt là còn nhan sắc thì hãy tranh thủ mà tận hưởng và vận dụng một cách triệt để hữu ích nhất những điều đó, để mai sau nhìn lại bạn không có gì phải hối tiếc cả.

    Đừng lo rằng bạn sẽ không có cơ hội chứng tỏ chính mình! Vì vương quốc VNO đang cố gắng phát triển từng ngày, và luôn tạo nhiều cơ hội để các thần dân chúng ta thể hiện năng lực của bản thân theo nhiều cách khác nhau, trước mắt chính là cuộc thi Miss VNO 2021 đã quay trở lại. So với lần đầu tiên bỡ ngỡ trong việc tổ chức vào năm ngoái, thì cuộc thi năm nay sẽ hoành tráng lệ hơn đôi chút, giải thưởng hấp dẫn hơn đôi chút, dĩ nhiên cũng đồng nghĩa với việc thể lệ cùng nội dung thi sẽ phong phú đa dạng và khó khó hơn đôi chút nữa, có thể sẽ đem đến cho các bạn kha khá điều bất ngờ.


    [​IMG]

    Thế thì còn ngại ngần gì mà không chuẩn bị tâm lý lẫn tinh thần, và nhanh tay đăng ký tham gia khi cuộc thi chính thức khởi động chứ, hỡi "những đóa hoa" của diễn đàn ơi! Bé Thanh rất nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của các bạn đấy. Love all!

    @Ánh Nhi

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Xin chào mọi người, mình là Ánh Nhi, top 3 Miss VNO 2020. Mới đó mà đã hơn một năm rồi, đến bây giờ mình vẫn không nghĩ một cô gái nhút nhát như mình lại đạt giải cao như vậy.

    [​IMG]

    Mình đến với diễn đàn một cách rất tình cờ, mà đến rồi là không thoát ra được luôn. Tuy không vào thường xuyên nhưng lúc nào buồn chán là lại mò vào xem chợ đang bàn tán gì, dạo này diễn đàn có gì hot không. Tập tành viết những mẩu truyện dở dở, viết những bản tin lá chuối, nhiều lúc viết cả những lời tâm sự mà không biết tâm sự cho ai rồi nhờ diễn đàn lưu giữ hộ.

    [​IMG]

    Rồi một ngày quyết định tham gia cuộc thi Miss VNO 2020. Nhờ cuộc thi mà mình có thể tự tin khoe những bức ảnh của bản thân, chia sẻ sở thích vẽ tranh cũng như được làm những việc mà mình chưa bao giờ thử sức như làm thơ và quen thêm thật nhiều bạn mới. Mình cảm thấy thật may mắn vì đã tham gia cuộc thi và gặt hái cho bản thân nhiều điều bổ ích.

    [​IMG]

    Miss VNO 2021 đã bắt đầu rồi, các bạn nữ còn ngần ngại gì mà chưa tham gia, hãy cùng diễn đàn đem những giá trị tốt đẹp tới cho mọi người nào. Chúc các bạn sẽ luôn hạnh phúc và tự tin vào bản thân mình, chúc cuộc thi thành công tốt đẹp.

    @Be Xinh

    Bấm để xem
    Đóng lại
    "Be ơi, sao tên của Be lại màu hồng vậy?"

    "Làm sao để đổi màu tên thành vậy thế Be?"

    Vân vân và mây mây những câu hỏi tương tự Be nhận được từ các bạn mỗi khi ngoi lên chợ sau những ngày tháng chạy deadline bù đầu. Chắc mọi người không biết, lúc đó, gương mặt trước máy tính của Be đều đang mỉm cười, bởi vì Be cực kì hãnh diện. Nhờ có màu hồng của Miss mà Be trở nên nổi bật hơn.

    Trước đây, Be là một người khá tự ti, hướng nội, Be muốn có nhiều bạn nhưng Be không biết phải bắt đầu từ đâu. Cho tới khi Be biết tới VNO, tại đây Be quen được rất nhiều anh chị đáng yêu, cho dù bây giờ rất nhiều người không còn hoạt động nhưng mọi người vẫn luôn trong tiềm thức, là một phần của thanh xuân Be. Mọi người giúp Be tự tin hơn, cởi mở hơn và hơn hết Be dám tham gia cuộc thi một chọi một trăm như Miss VNO 2020. Ban đầu, Be chỉ tham gia với tâm thế tham gia cho vui, nhưng ngay lập tức Be nhận được sự ủng hộ cũng như những lời khen từ mọi người, Be càng quyết tâm cố gắng hết sức, cộng với sự may mắn, Be bất ngờ vượt qua các thí sinh xuất sắc khác và đạt được danh hiệu Miss VNO. Lúc đó Be suýt không tin vào bản thân mình, bởi từ khi tham gia, trải qua ba vòng thi tới giờ, Be chưa từng nghĩ bản thân sẽ là người chiến thắng. Sau đó công việc học tập của Be bận rộn hơn, Be không còn nhiều thời gian vào mạng xã hội nữa nhưng VNO như một sợi dây gắn kết với Be vậy. Mỗi khi có chút thời gian rảnh Be đều vào chợ và tám chuyện cùng với mọi người.


    [​IMG]

    Năm cũ qua đi năm mới lại tới, cũng đã một năm kể từ ngày triển khai cuộc thi Miss VNO 2020, năm nay BQT của VNO quyết định tiếp tục tổ chức cuộc thi Miss VNO 2021 với mục đích tìm ra những bông hoa tươi đẹp nhất trong vườn hoa VNO muôn màu muôn sắc.

    Be còn nhớ, trong một lần tám chuyện trên chợ, Be đã nói: "Không có người con gái xấu, chỉ có người con gái không biết mình đẹp." Mỗi cô gái được sinh ra trên đời đều là một bông hoa xinh đẹp, điểm tô cho cuộc sống muôn vàn muôn vẻ, vậy nên mọi người hãy tự tin tham gia Miss VNO để chứng tỏ bản thân cho mọi người cũng như chính mình. Be đón chờ bài dự thi của mọi người.


    Yêu.

    * THÔNG BÁO CẬP NHẬT NGÀY 05/12/2021

    KẾT QUẢ THÍ SINH BƯỚC VÀO VÒNG 2: TÀI NĂNG TỎA SÁNG
    MISS VNO 2021 - Tự Tin Là Chính Bạn


    Xin chào các bạn thí sinh Miss VNO 2021 cũng như toàn thể thành viên của VNO!

    Vòng 1: Vòng sơ khảo của event "Miss VNO 2021 – Tự tin là chính bạn" đã chính thức khép lại vào ngày 30/11/2021, tuy số lượng không nhiều nhưng mà cực kỳ chất lượng. Sau những ngày chấm điểm vất vả của BGK và sự tổng kết vất vả của BTC thì kết quả Vòng 1 đã có. Các thí sinh sẽ tiến bước vào Vòng 2 – Tài Năng Tỏa Sáng.

    Một cuộc thi sắc đẹp không chỉ chú trọng vào vẻ đẹp bên ngoài mà còn chú trọng cả vẻ đẹp bên trong, tài năng và bản lĩnh. Ở Vòng 2 này tài năng của các thí sinh sẽ được tỏa sáng. Không chỉ dừng lại ở phần thi về tài năng các thí sinh sẽ được chia thành 2 nhóm để hoạt động cùng nhóm xuyên suốt những phần thi còn lại. Các thí sinh sẽ được Người hướng dẫn của từng nhóm hương dẫn, tư vấn và có thể chia sẻ kinh nghiệm với các bạn để các bạn có những phần thi hoàn chỉnh nhất cũng như có các hoạt động bên lề vui vẻ nhất, sôi nổi nhất. Việc chia nhóm sẽ được chia ngẫu nhiên bằng Random. Người hướng dẫn của hai nhóm sẽ là: Nhóm 1 - Mod @Nhật Thiên Thanh và Nhóm 2 Mod @Trời trong xanh . Các bạn lưu ý, trong quá trình hoạt động nhóm người hướng dẫn sẽ chấm điểm các bạn. Điểm này không ảnh hưởng đến việc loại trực tiếp thí sinh ở các vòng loại nhưng là điểm để quyết định giải của các bạn ở vòng chung kết. Vì vậy các bạn hãy hoạt động nhóm thật năng nổ và duyên dáng nhé.


    Và đây là danh sách thí sinh lọt vào vòng 2 cũng như chia nhóm của các bạn.

    [​IMG]



    Thể lệ Vòng 2: Tài năng tỏa sáng

    *Thời gian đăng ký tài năng: 6/12/2021 - 12/12/2021

    Các thí sinh sẽ đăng ký tài năng mà mình tham dự ở ngay dưới bài thông báo này. Quá thời gian đăng ký mà các bạn chưa đăng ký sẽ xem như bị loại trực tiếp. Các bạn có thể đăng ký tài năng trước và bổ sung link bài tài năng sau. Lưu ý các bạn chị được bổ sung link bài thi vào phần đăng ký chứ không được sửa tài năng đã đăng ký. Hãy tham khảo kỹ ý kiến của Người hướng dẫn trước khi đăng ký nhé.

    Các thí sinh đăng ký theo mẫu sau:
    - Tên 4r:
    - SBD:
    - Nhóm:
    - Hạng mục dự thi:
    - Tài năng dự thi:
    - Link bài dự thi :(Link bài dự thi sẽ được bổ sung sau khi tài năng đăng ký được duyệt và trong thời gian đăng bài dự thi)
    - Hình thứ bài dự thi :(Clip, Audio, văn bản)


    *Thời gian đăng bài thi 13/12/2021 - 20/12/2021

    * Các hạng mục dự thi thí sinh có thể lựa chọn:

    - Hoa tay : vẽ, trang trí, thêu, may, làm đồ handemade, làm bánh.. (quay clip thực hiện)

    - Âm điệu: hát, đàn, sáng tác bài hát, đọc truyện, đọc thơ.. (ghi âm hoặc clip). Nhảy, múa, kịch, hài, độc thoại.. (clip).
    - Ngòi bút: thơ, truyện ngắn, tản văn.. (văn bản)

    * Quy định vòng 2:

    - Bài thi phải do chính thí sinh sáng tác, thực hiện, và là tác phẩm mới chưa đăng ở đâu.
    - Phù hợp thuần phong mỹ tục
    - Đúng nội quy 4r
    - Đăng bài đúng box theo hướng dẫn của Người hướng dẫn. Đăng bài sai box mà chưa thông qua Người hướng dẫn thí sinh sẽ bị trừ điểm, Người hướng dẫn hướng dẫn đăng sai box Người hướng dẫn sẽ bị trừ điểm.
    - Đúng nội quy từng box đăng
    - Không copy, đạo văn, đạo ý thưởng, vi phạm đạo đức, gian lận với mọi hình thức..
    - Các bài tham gia không được sửa đổi hay xóa, không được đăng ở nơi nào khác cho đến khi event kết thúc.
    - Gắn #tainangtoasang #MissVNO2021

    *Lưu ý:
    - Văn xuôi: Từ 1.000 - 3.000 chữ.
    - Thơ: Từ 4 - 12 khổ
    - Audio và Clip: Từ 4 – 15 phút.


    Một lần nữa xin chúc mừng các thí sinh đã bước vào Vòng 2 Event "MISS VNO 2021 - Tự Tin Là Chính Bạn" và xin chúc cho các thí sinh những phần thi tài năng sáng lấp lánh nhé!

    *Hình ảnh, thông tin, các bài dự thi của thí sinh ở tất cả các vòng (trừ thông tin liên hệ) sẽ được BTC sử dụng để truyền thông công khai cho event cũng như kêu gọi bình chọn cho thí sinh trên các kênh chính thức: Fanpage Việt Nam Overnight và kênh Youtube Việt nam Overnight


    Các thí sinh nhớ vào tường nhà của Người hướng dẫn để liên hệ add nhóm sớm nhất nhé!

    Trân trọng!
     
    Last edited by a moderator: 8 Tháng mười hai 2021
  2. Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng mười 2021
  3. TruongManVi Uống nhầm một ánh mắt, thương nhầm một nụ cười

    Bài viết:
    404
  4. Linh Bư Hãy Ủng Hộ Linh Bư Bằng 1 like

    Bài viết:
    286
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng mười 2021
  5. Jenny 09 Không làm vợ thì làm chồng =)))

    Bài viết:
    20
  6. trangduong0932

    Bài viết:
    133
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng mười 2021
  7. Đặng Katerine

    Bài viết:
    195
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng mười 2021
  8. hoa phi hoa Viết lách là đam mê, kiếm tiền là chân ái!

    Bài viết:
    172
  9. Quy Lãng

    Bài viết:
    198
  10. Lê Hạ Băng phdyng01

    Bài viết:
    91
Từ Khóa:
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...