Vụ án cậu bé váy đỏ ở Trùng Khánh

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Cá Mập1702, 11 Tháng mười 2021.

  1. Cá Mập1702

    Bài viết:
    3
    THUẬT TRÓI HỒN CỦA MAO SƠN, LẤY LINH HỒN ĐỂ NUÔI TIỂU Q. U. Ỷ, THUẬT MƯỢN HỒN ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ..

    CẢNH BÁO:

    Bài viết có yếu tố bạo lực dễ gây ám ảnh, cân nhắc kĩ trước khi đọc nhé!

    Tháng 11 năm 2009, xảy ra vụ án một cậu bé t. Ử v. O. N. G một cách rất kì q. U. Á. I tại thôn Song Tinh, trấn Đông Tuyền, khu vực Ba Nam, Trùng Khánh. Từ khi phát hiện nạn nhân c. H. Ế. T trong tư thế kì dị, đến quá trình điều tra và truy bắt hung thủ vô cùng mơ hồ, có rất nhiều suy đoán từ nhiều người, đến nay những lời đồn thổi về vụ á. N m. Ạ. N. G này vẫn tiếp tục lan truyền khắp nơi.

    Vào lúc 12 giờ ngày 5 tháng 11 năm 2009, một người họ Khuông (cha của nạn nhân) từ khu Giang Bắc, thành phố Trùng Khánh trở về nhà ở Cao Thạch Khảm, thôn Song Tinh, thị trấn Đông Tuyền, khu Ba Nam để đưa tiền sinh hoạt cho đứa con trai duy nhất Khuông Chí Quân 13 tuổi đang học lớp 7, trường trung học Đông Tuyền. Khi bước đến cửa nhà, ông Khuông phát hiện cửa lớn bị khóa chặt, nhưng cửa sau đáng ra phải được chặn bằng hai tấm gỗ và một thanh thép thì giờ chỉ được khép hờ. Sau khi ông Khuông vào nhà bằng cửa sau, thì thấy Khuông Chí Quân đã c. H. Ế. T. Nạn nhân khi c. H. Ế. T mặc váy đỏ của chị họ, cài hoa trắng trên n. G. Ự. C, bên trong mặc bộ đồ bơi, tay chân bị t. R. Ó. I bằng dây thừng, tay bị treo trên xà nhà, chân không chạm đất, trên chân còn treo một quả cân nặng, dưới đất có một vết lõm, bên cạnh có một chiếc ghế bị ngã, trên trán nạn nhân có một lỗ nhỏ không rõ nguyên nhân, đùi, hai tay, bắp đùi, mạng sườn, mắt cá chân có vết siết sâu. Hai chiếc giày của nạn nhân được đặt ngược chiều nhau, bên cạnh giường.

    Hàng xóm của nạn nhân cho biết rằng mặc dù nạn nhân thường ham chơi và học kém, nhưng cậu bé rất thành thật, thân thiện và không có thói quen mặc quần áo nữ.

    Cha của cậu sau đó được biết Khuông Chí Quân đã không trở lại trường học kể từ khi tan học vào ngày 30 tháng 10. Nhà trường cho biết do điện thoại của ông Khuông không liên lạc được nên chủ nhiệm lớp thấy cậu bé không đến trường cũng không có cách liên lạc với phụ huynh. Do thời điểm đó có dịch cúm nên trường có hơn 30 học sinh không đi học nên nhà trường cũng không để ý đến.

    Ngày 5/11, Đội điều tra hình sự Ba Nam, cảnh sát hình sự sở công an Trùng Khánh và các bác sĩ pháp y đã đến hiện trường tiến hành điều tra. Tại hiện trường vụ án, cảnh sát không tìm thấy dấu chân người lạ và dụng cụ gây án, cũng không tìm thấy dấu vết ẩ. U đả trên t. H. I t. H. Ể, ban đầu bác sĩ pháp y nhận định cậu bé t. Ử v. O. N. G trong vòng 48 giờ, tức là vào ngày 3 hoặc 4. Chiều tối cùng ngày, cảnh sát và các bác sĩ pháp y đã tiến hành khám nghiệm t. Ử t. H. I và đưa n. Ộ. I t. Ạ. N. G về thành phố Trùng Khánh để khám nghiệm.

    Vào ngày 5 tháng 12, cục cảnh sát Ba Nam đã gửi hai thư báo cho cha của nạn nhân. Một là "Cục cảnh sát Ba Nam thành phố Trùng Khánh thông báo án không thành lập", trong đó nêu rõ: Sau khi xem xét, xét thấy không có t. Ộ. I phạm và quyết định không lập án (nói nôm na là không có người gây án). Cái còn lại là giấy chứng t. Ử do tai nạn, trong đó viết rõ: Sau khi được các sở điều tra t. Ộ. I phạm của thành phố và khu điều tra, loại bỏ khả năng nạn nhân bị s. Á. T hại hay tự s. Á. T, thuộc về trường hợp t. Ử v. O. N. G ngoài ý muốn. Ông Khuông tra hỏi về ý nghĩa của t. Ử v. O. N. G ngoài ý muốn, cảnh sát nói rằng chơi trò chơi cũng có thể t. Ử v. O. Ng. Cha của nạn nhân không phục và đệ đơn lên sở cảnh sát thành phố Trùng Khánh xem xét lại và kiện nhà trường vì đã không làm tròn trách nhiệm.

    Vào ngày 10 tháng 12, cha nạn nhân đã gửi đơn yêu cầu xem xét lại đến cảnh sát khu Ba Nam nhưng bị từ chối, và yêu cầu này sau đó được gửi đến với văn phòng thư tín chính phủ khu Ba Nam. Chính phủ khu Ba Nam sau khi nhận được tin đã phái nhân viên đến thì cũng đã tới lúc tan tầm.

    Cuối cùng, pháp y nói tư thế nạn nhân lúc c. H. Ế. T có thể gây khó thở mà dẫn đến t. Ử v. O. N. G, kết luận này dựa vào 5 điểm: Bao gồm nạn nhân có sở thích hóa trang, cha nạn nhân đã nhìn thấy nạn nhân mặc váy của chị họ khi c. H. Ế. T, trên giường có vết sáp nến, nạn nhân có khuynh hướng tự ngược (tự ngược đ. Ã. I bản thân).. v.. v..

    ▼ Điểm đáng ngờ thứ nhất: Hiện trường kỳ lạ theo lời kể của bạn học và người nhà của nạn nhân, nạn nhân không có sở thích b. I. Ế. N t. H. Á. I khi còn sống. Và theo mô tả về hiện trường v. Ụ á. N, phương pháp t. R. Ó. I nạn nhân cực kỳ chuyên nghiệp. Vết châm trên trán và quả cân treo ở chân nhất định có mục đích gì đó. Đôi giày được tìm thấy bên cạnh giường của nạn nhân được đặt ngược chiều nhau. Chi tiết này không được đưa tin, khiến dư luận cảm thấy khó hiểu.

    Về vấn đề này, theo biên bản khám nghiệm t. Ử thi do cơ quan công an công bố và vết tinh d. Ị. C. H trên người nạn nhân, có thể nhận định trước khi t. Ử v. O. N. G có hành vi t. H. Ủ d. Â. M do n. G. Ạ. T thở t. Ì. N. H d. Ụ. C. (Có một số trường hợp khi bị bóp cổ hoặc nghẹt thở thì cơ thể sẽ sinh ra k. H. O. Á. I cảm vì vậy dẫn đến trên người nạn nhân có tinh d. Ị. C. H)

    ▼ Điểm đáng ngờ thứ hai: Nạn nhân báo mộng vào trưa ngày 5 tháng 11, thời gian được phát hiện là đã t. Ử v. O. N. G. Vào sáng sớm ngày 4 tháng 11, mẹ của nạn nhân mơ thấy một người đàn ông che mặt rất cao lẻn vào nhà con trai bà nên bà vội vã về nhà xem xem. Sau đó, theo lời kể của một bà lão tại hiện trường vụ á. N, mấy này gần đây có một người đàn ông mang túi đi lang thang trong thôn. Khi mẹ của nạn nhân mơ thấy người đàn ông kỳ lạ đó (người này rất giống Diệp Tiên Quốc) *, đó là lúc nạn nhân đã c. H. Ế. T. Với những người từng trải, chuyện báo mộng cũng không phải chuyện hiếm gặp.

    *Bạn nào thắc mắc về Diệp Tiên Quốc có thể tìm lại bài biết 10 câu chuyện huyền bí ở Trung Quốc - phần 2 mà mình đã đăng trong group nhé!

    Về nguyên nhân thực sự cái c. H. Ế. T của cậu bé váy đỏ, nhiều giả thuyết đã được đưa ra, kết hợp nhiều manh mối khác nhau để loại bỏ những phỏng đoán vô lý. Đại khái có các nguyên nhân sau:

    ▼ Thuật trói hồn của Mao Sơn bao gồm kim châm chia phách, váy đỏ trói hồn, trụy hồn thác là những thủ pháp điển hình của loại thuật này. Ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ có đủ tại hiện trường vụ á. N. Áo tắm là thủy, váy đỏ là hỏa, cân là kim, xà ngang là mộc, đất là thổ. Nạn nhân sinh vào ngày 20 tháng 10 năm 1996, tức là ngày dương 9 tháng 9 âm lịch. Theo các số dịch pháp và thuật số, số lẻ là số dương. Nạn nhân mất vào ngày 3 tháng 11 năm 2009, vừa đúng 13 tuổi lẻ 13 ngày. Vì bát tự của cậu bé thuần âm, người ra tay với một bé trai bát tự thuần âm 13 tuổi lẻ 13 ngày có thể là vì muốn lấy cực phẩm tinh phách chí âm chí dương, đây là bảo vật mà người tu đạo chỉ có thể gặp chứ không thể cầu. Để đạt được mục đích tu luyện, sẽ phải tốn rất nhiều năm, thậm chí lâu hơn việc đi tìm kiếm một tinh phách như vậy. Cho nạn nhân mặc váy đỏ để tránh h. Ồ. N bay phách lạc, trên chân treo trụy hồn thác, tức là cân sắt, cân sắt không phân âm dương, kéo xuống để hồn phách không thể đi xa, chỉ có thể quanh quẩn ở hiện trường. Sau đó dùng kim châm chia phách châm lên trán để phân tán h. Ồ. N nạn nhân, dùng hoa dẫn hồn treo trước n. G. Ự. C để dẫn hồn phách tinh phách chí dương hoặc chí âm tách ra.

    Thủ hồn thuộc loại thuật luyện chế cao cấp của Đạo gia, và người luyện nó phải là người có đạo pháp cao thâm. Thủ hồn kéo dài gần 24 giờ, nạn nhân c. H. Ế. T vừa đúng 3 ngày. Hoa màu trắng trên n. G. Ự. C nạn nhân gọi là hoa dẫn hồn, hay còn gọi là hoa mạn đà la trắng (hoa bỉ ngạn trắng). Nếu có người như vậy thật, hắn nhất định sẽ sớm tiến vào ma đạo.

    ▼ Lấy hồn để nuôi tiểu q. U. Ỷ: Nghe nói là trong Miêu Cương Vu Cổ, việc nuôi tiểu q. U. Ỷ ban đầu sẽ khiến người nạn nhân phải trải qua nỗi đau đớn trước khi c. H. Ế. T, vì vậy mà q. U. Ỷ hồn sau khi c. H. Ế. T t. H. Ả. M sẽ có một nỗi oán hận lớn, và sẽ vô cùng hung tợn.

    Theo một vị sư nuôi tiểu q. U. Ỷ lão luyện ở Thái Lan. Lửa là biện pháp để tăng o. Á. N khí cho q. U. Ỷ, trên trán nạn nhân có lỗ châm là lỗ dẫn hồn, làm vậy để đảm bảo nạn nhân không c. H. Ế. T quá nhanh, từ từ đẩy linh hồn ra khỏi thể x. Á. C. Người dám luyện tiểu q. U. Ỷ, pháp lực nhất định không thấp, nếu pháp lực không đủ rất dễ bị lệ q. U. Ỷ phản phệ. Nếu một người có thể dùng phương pháp này để luyện tiểu q. U. Ỷ, muốn g. I. Ế. T người chỉ là chuyện dễ như trở bàn tay, cũng không cần phải hoảng loạn. E rằng vụ án như vậy cảnh sát cũng không giải quyết được, thậm chí nếu có người bị bắt thì đó có thể là đã được sắp đặt từ lâu, chứ không phải là h. U. N. G thủ thực sự. Bây giờ phải xem bảy bảy bốn mươi chín ngày sau việc luyện tiểu q. U. Ỷ này có thành hay không.

    ▼ Thuật mượn hồn nối mệnh: Trong lịch sử không phải là cấm thuật của đạo môn. Giống như thuật Thất Tinh Đăng Tục Mệnh mà Khổng Minh và Lưu Cơ đã từng luyện qua, nhưng tỉ lệ thành công rất thấp, và còn phải tìm người có mệnh thích hợp mới luyện được. Tuy cũng là thuật kéo dài tuổi thọ như nhau nhưng thuật mượn hồn nối mệnh không giống như vậy, thuật mượn hồn luôn bị đạo gia xếp vào loại cấm thuật, những vị cao nhân chân chính đều không động đến. Nạn nhân có thể đã trúng mê tâm cổ, tinh thần không tỉnh táo mới tự nguyện bị thi thuật. Vì lúc thi thuật không được hoảng sợ hay c. H. Ố. N. G cự, nếu không thì khó lòng luyện thành. Như vậy, nói theo một cách nào đó, nạn nhân được xem như là tự nguyện và không c. H. Ố. N. G cự, đó là lý do tại sao tại hiện trường không có dấu vết ẩu đả. Tại hiện trường hai chiếc giày của nạn nhân được đặt song song với giường, một chiếc quay sang phải, một chiếc quay sang trái. Đây là một thủ pháp trong thuật nối mệnh. Nó thể hiện ngươi đi đường âm gian lộ của ngươi, ta đi đường dương quan đạo của ta. Âm dương vĩnh viễn cách biệt, sống c. H. Ế. T không gặp nhau. Ý nghĩa là để nạn nhân không cần đi tìm h. U. N. G thủ báo t. H. Ù, cũng sẽ không có khả năng báo t. H. Ù.

    Nghe nói rằng còn có một lý do rất quan trọng nữa khiến thuật này được xếp vào loại cấm thuật. Vì để hoàn thành thuật này không phải chỉ cần hồn phách của 1 người, thuật này đòi hỏi phải có tổng cộng 13 linh h. Ồ. N của đồng nam đồng nữ dưới 15 tuổi để có thể tinh luyện thành công.

    ▼ C. H. Ế. T trong tư thế khó thở:

    Những người giữ quan điểm này dựa trên kết quả giải phẫu được công bố bởi các bác sĩ pháp y địa phương vào thời điểm đó và báo cáo pháp y về việc xác định cái c. H. Ế. T của cậu bé váy đỏ Trùng Khánh trên "Tạp chí Pháp y" kì 5 quyển 6 tháng 10 năm 2010. Trong báo cáo chỉ rõ: Trên giường nạn nhân có nửa ngọn nến cháy dở, một số lượng lớn đĩa phim hoạt hình Saint Seiya, một máy tính học tập và một sợi xích sắt. Nạn nhân mặc một bộ đồ bơi bó sát của phụ nữ, có nhiều vết nến tròn trên n. G. Ự. C và bụng, ngoài ra phần n. G. Ự. C được độn một lớp vải nhung tạo cảm giác như có n. G. Ự. C thật.

    Báo cáo chỉ ra rằng nạn nhân sống một mình trong một thời gian dài, tính cách hướng nội, sở thích ăn mặc khác thường, và phương pháp nhỏ giọt nến và buộc dây thừng tương tự như phương pháp chơi SM. Phát hiện trong n. Ô. I y có tinh t. R. Ù. N. G của nạn nhân, ngoài ra thì không tìm thấy bất kì dấu vết bị thương do vật khác gây ra hay bị trúng đ. Ộ. C, từ đó suy ra nạn nhân vì tư thế không phù hợp dẫn đến khó thở mà t. Ử v. O. N. G.

    Tuy nhiên, một số người cũng đặt ra nghi vấn: Bản báo cáo này còn nhiều sơ hở. Trước hết, nạn nhân sống một mình lâu ngày, tính cách hướng nội, có sở thích ăn mặc khác thường (không có bằng chứng rõ ràng) không thể tạo thành mối quan hệ với nguyên nhân c. H. Ế. T vì tư thế không thích hợp. Thứ hai, việc dựa vào dấu vết của ngọn nến trên cơ thể nạn nhân để xác định nạn nhân có khuynh hướng tự ngược là không hợp lý. Nếu đúng như vậy thì bàn tay hoặc các bộ phận khác của nạn nhân phải có dấu vết chạm vào ngọn nến trước khi c. H. Ế. T, điều này báo cáo khám nghiệm tử thi không chỉ ra. Thứ ba, trên mặt đất có vết sướt, vị trí đặt giày, và một cậu bé 13 tuổi làm cách nào để tự mình cột tay, châm kim, nhỏ sáp, treo mình lên, cảnh sát và báo cáo pháp y cũng không giải thích. Thứ tư, về vết kim châm trên trán cậu bé giống như kim tiêm, rất khác so với mô tả về t. Ử t. H. I của cha nạn nhân.

    ▼ Sự kiện sau vụ án

    5 đứa trẻ m. Ấ. T t. Í. C. H bí ẩn ở Thiên Đài, Chiết Giang và 5 thi t. H. Ể được tìm thấy ở thôn Thủy Đường: Vào ngày 25 tháng 2, huyện Thiên Đài, Chiết Giang thông báo thôn Vương xảy ra vụ án 5 đứa trẻ t. Ử v. O. N. G, nói rằng: Trên người của 5 đứa trẻ không tìm thấy dấu vết của vũ khí hay x. Â. M hại, đồng thời trong cơ thể nạn nhân cũng không tìm thấy thuốc ngủ. Vì vậy, xác định cả 5 là c. H. Ế. T do đuối nước chứ không phải bị s. Á. T hại.

    T. H. I t. H. Ể một phụ nữ được tìm thấy trong cái ao mà 5 đứa trẻ c. H. Ế. T đuối ở Thiên Đài, Chiết Giang: Vào ngày 2 tháng 3, vụ án 5 đứa trẻ c. H. Ế. T đuối ở Thiên Đài vừa mới kết thúc. Vào ngày 1 tháng 3, người dân gần cái ao 5 đứa trẻ lại phát hiện t. H. I t. H. Ể của một người phụ nữ trung niên.

    Một bé gái 6 tuổi t. R. Eo c. Ổ trong bốt điện thoại, cảnh sát tuyên bố t. Ử v. O. N. G ngoài ý muốn: Ngày 2 tháng 3, một bé gái 6 tuổi ở Thiên Đài, Chiết Giang được tìm thấy dùng dây điện thoại t. R. Eo c. Ổ ở bốt điện thoại công cộng, bé gái được lập tức đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Ngày 17 tháng 3, bộ truyền thông Thiên Đài tuyên bố, sau khi điều tra, cảnh sát xác định rằng là một vụ t. Ử v. O. N. G ngoài ý muốn, và yêu cầu công ty viễn thông địa phương bồi thường cho gia đình nạn nhân 88.000 nhân dân tệ.

    Một học sinh trung học cơ sở ở Ngạc Châu c. H. Ế. T kỳ lạ tại nhà riêng, bị t. R. Ó. I chặt và treo trên trần nhà: Vào lúc 5 giờ 40 chiều ngày 16 tháng 3, sau khi đi làm về, Hồ Cửu Vinh một công dân ở Ngạc Châu về nhà và phát hiện con trai bị trói bằng dây thừng và treo trên trần nhà. Phóng viên đã tìm hiểu thông tin từ cảnh sát. Hiện tại, nguyên nhân cái c. H. Ế. T của nạn nhân đang được điều tra thêm và không tiện tiết lộ.
     
    Mèo A Mao Huỳnh Mai thích bài này.
    Last edited by a moderator: 11 Tháng ba 2022
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...