Hỏi đáp Các bạn đã bao giờ cảm thấy cô đơn, lạc lõng ngay trong chính các mối của hệ của mình chưa?

Thảo luận trong 'Tình Cảm' bắt đầu bởi Phỉ Ái Gia, 25 Tháng chín 2021.

  1. Phỉ Ái Gia Nhớ chữ đi...

    Bài viết:
    198
    Như tiêu đề thì mình muốn hỏi về các mối quan hệ của các cậu. Các cậu đã bao giờ cảm thấy bản thân bị bỏ rơi, cảm thấy cô đơn, lạc lõng ngay trong chính các mối quan hệ của bản thân chưa? Mình thì rồi.

    Mình đôi khi cảm thấy lạc lõng ngay trong chính căn nhà của mình, gia đình của mình. Nhiều lúc, gia đình của mình 'vô ý' quên mất sự hiện diện của mình và điều đó khiến cho mình cảm thấy khó chịu. Và nhiều khi mọi chuyện bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất.

    Một mối quan hệ bạn bè tam giác? Chắc chắn rồi, đa số những người có tình bạn thân tam giác đôi lúc sẽ cảm nhận được nỗi cô đơn này. Khi mà hai người còn lại có tiếng nói chung, có sở thích chung, có những bí mật chung. Và bản thân mình thì bị ngăn cách ở bên ngoài thế giới của họ dù cho ta có đang ở ngay cạnh.

    Các bạn thì sao? Có từng như thế chưa? Có thể chia sẻ không?
     
    Chỉnh sửa cuối: 13 Tháng tư 2022
  2. Đăng ký Binance
  3. Nước chè xanh

    Bài viết:
    3
    Đúng là đôi lúc thấy cũng chạnh lòng thiệt, cảm giác như bị bỏ rơi ý. Nhưng mà đời mình còn dài mà, tự kiếm một niềm vui mới cho mình thôi. Nếu người ta không còn để ý đến bạn thì hãy làm giá, làm thế nào mà khiến người đó thấy nếu như thiếu mình thì không được. Còn trường hợp bạn bè nó không quan tâm thật thì thôi vậy, tìm bạn mới*bafu 28*
     
    Thursday Lyen, GillPhỉ Ái Gia thích bài này.
  4. Phỉ Ái Gia Nhớ chữ đi...

    Bài viết:
    198
    Tui luôn giữ một tâm thái, 'à, ờ, ồ, ra vậy' với những chuyện khiến tui không vui, thế nên là, ừm, cứ thế thôi, tự kiếm niềm vui mới cho bản thân
     
  5. Anhngan

    Bài viết:
    56
    Chào bạn, mình cũng ở trong trường hợp của bạn nè.

    Mình nghĩ là cái này thì khi mà dần trưởng thành, ai cũng gặp thôi.

    Mình cũng từng cô đơn lắm, nhất là lúc chuyển cấp ấy, bạn bè mỗi đứa một nơi, rồi mỗi người lại có một dự định cho riêng mình nữa nên chẳng liên lạc nữa. Rồi đến lúc biết đứa bạn mình nghĩ rằng là đứa thân nhất mà đối với nó mình không phải ấy, thật sự buồn lắm. Cảm giác kiểu mình thì coi trọng nó bao nhiêu mà đổi lại mình chẳng được gì ấy.

    Cô đơn nữa là khi mình không thể chung tiếng nói với bố mẹ, cảm giác bố mẹ không hiểu mình và có rất nhiều cuộc cãi vã nổ ra mà mình bị stress ấy. Đây là lúc trưởng thành còn bốc đồng, chưa hiểu chuyện và áp lực về việc tìm kiếm công việc sau khi ra trường.

    Lớn rồi thì khi mọi chuyện qua đi rồi mình biết suy nghĩ chín chắn hơn và tập trung vào hiểu bản thân hơn, cố gắng để bản thân trở nên tốt hơn, không buồn vì chuyện không đâu nữa.
     
    Phỉ Ái GiaThursday Lyen thích bài này.
  6. TIK TAK Ký ức thời gian.

    Bài viết:
    4
    Mỗi ngày, con người ta sẽ có vài giây quên mất chính bản thân mình huống chi là những người xung quanh, vậy nên chuyện mặc dù xung quanh mình biết bao nhiêu là mối quan hệ nhưng mình vẫn cảm thấy lạc lõng cô đơn, và mỗi lần như vậy mình chỉ muốn ở một mình để gặm nhấm sự cô đơn và nghe những bản nhạc buồn để bản thân mình được thư giản, cách này khiến cho bản thân muốn khóc và được khóc, sau khi khóc xong bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hẳn đi rất nhiều, cảm thấy không còn bế tắc nữa. Đôi khi sự cô đơn lạc lõng ấy lại đến từ những người thân trong gia đình mình, họ cũng có lúc quên luôn sự xuất hiện của mình trong chính nơi mà mình lớn lên và họ là những người đã bên cạnh mình từ bé vậy mà họ còn nỡ quên nói gì người dưng. Những lúc như vậy thực sự rất khó chịu. Và cách tốt nhất để quên đi sự cô đơn ấy là tìm một niềm vui khác khiến bản thân mình buông lõng được có thể là nhảy, chơi game, hát hò cùng bạn bè hoặc là có thể chỉ im lặng một góc và nghe nhạc như mình bạn nhé. Chúc bạn sẽ thoát khỏi sự cô đơn gặm nhấm ấy
     
    Phỉ Ái Gia thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...