Top 5 cách đưa video lên xu hướng tiktok nhanh nhất

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi An Thư, 20 Tháng chín 2021.

  1. An Thư

    Bài viết:
    9
    Mạng xã hội tiktok hiện nay có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với giới trẻ, việc quay và up một video lên nền tảng mạng xã hội này cũng vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, có bao giờ bạn thắc mắc tại sao video của bạn mãi không có lượt xem cũng như tương chưa? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn những cách đưa video lên xu hướng tiktok theo như kinh nghiệm cá nhân của mình nhé.

    1. Cách đặt tên cho tài khoản

    Có lẽ sẽ không mấy bạn để ý đến vấn đề đặt tên cho tài khoản của mình mà chỉ đặt tên nào mình thích, tuy nhiên chỉ cần để ý đến điểm nhỏ này thôi bạn đã có thể đẩy video của mình lên xu hướng tiktok rồi. Các bạn lưu ý, trong phần hồ sơn sẽ có mục "Tên" và "Tiktok ID", hãy đặt tên cho hai phần này sao cho giống nhau nhất có thể. Ví dụ bạn đặt tên cho tài khoản: Quần áo quảng châu, thì ID tik tok có thể đặt là: quanaoquangchau90 hoặc: quan_ao_quang_chau . Như vậy khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm quần áo quảng châu thì tài khoản của bạn đã có cơ hội lên top tìm kiếm rồi.

    2. Xây dựng và truyền tải nội dung

    Xây dựng nội dung video là yếu tố vô cùng quan trọng nếu bạn muốn video của mình được lên xu hướng trên tiktok. Bên cạnh xây dựng nội hấp dẫn thì cách truyền tải nội dung cũng quan trọng không kém. Đối với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dựng video thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này, bạn chỉ cần tập trung vào những nội dung đơn giản gắn bó với đời sống thường ngày, và người xem ai cũng thấy đúng với mình bên cạnh đó là lối dẫn chân thật, hấp dẫn tránh dài dòng, video cũng không cần làm quá dài, xúc tích ngắn gọn đầy đủ là được.

    3. Ngôn từ trong video

    Ngoài cái quy tắc về thuần phong mỹ tục thì việc chọn lọc ngôn từ sử dụng trong video cũng rất quan trọng. Để video nhanh lên xu hướng tiktok bạn cần phải thu hút lượt xem trước tiên. Vậy nên để người dùng có thể nán lại xem video của bạn thì tránh dùng các từ ngữ chuyên ngành, khó hiểu, từ ngữ càng đơn giản, dễ hiểu, gần gũi với mọi đối tượng càng tốt.

    4. Bắt kịp xu hướng

    Mỗi ngày có đến hàng trăm hàng nghìn xu hướng mới trên tiktok, và những xu hướng này gây sốt cộng động mạng có thời gian khoảng 1 tuần trở lại. Vì vậy việc bạn bắt kịp các xu hướng này và nhanh chóng sản xuất các video này sẽ giúp video của bạn lên xu lướng tiktok rất nhanh.

    5. Sử dụng hashtag

    Có một mẹo nhỏ nữa để video của bạn nhanh chóng lên top xu hướng đó là sửa dụng các hashtag. Tuy nhiên hashtag càng chi tiết cụ thể về nội dung video của bạn càng tốt, tránh để các hashtag chung chung và không liên quan.

    Trên đây là một số mẹo nhỏ giúp đưa video lên xu hướng tiktok nhanh nhất theo những kinh nghiệm của cá nhân mình. Các bạn có thể chọn lọc tham khảo nhé.
     
    Thursday Lyen thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...