Chia sẻ kinh nghiệm khi đi cách ly chỉ với bình siêu tốc

Thảo luận trong 'Sức Khỏe' bắt đầu bởi kieumyne, 9 Tháng chín 2021.

  1. kieumyne

    Bài viết:
    3
    Tưởng chừng bình đun siêu tốc chỉ có tác dụng đun nước nóng. Nào ngờ trong quá trình đi cách ly vì không may nhiễm covid, bình đun siêu tốc thật sự đã giúp ích rất nhiều cho khoảng thời gian chữa khỏi covid. May mắn trước hôm phát hiện dương tính, mình có đặt trên Sendo và cũng vừa kịp nhận được bình đun siêu tốc. Mình xin chia sẻ lại mọi người một số công dụng mà mình có thể thực hiện trong khoảng thời gian cách ly của mình ^^

    1. Xông mũi để giúp cơ thể khoẻ hơn

    Khi covid xâm nhập cơ thể, chúng sẽ bắt đầu xâm nhập mũi và họng trước. Giai đoạn này, nếu chăm xông thì sẽ ngăn được việc covic xâm nhập vào phổi. Nếu có thể thì hãy chuẩn bị thật nhiều chanh, sả, gừng. Những nguyên liệu này xông cực kỳ hiệu quả và tốt cho cơ thể. Nếu không tiện thì hãy mang theo dầu gió. Đâu gió cho vào nước sôi cũng có thể xông và mang lại hiệu quả không kém.

    Đây là việc mình thích làm nhất, mình luôn cố gắng xông thường xuyên để đảm bảo giữ được trạng thái minh mẫn cho cơ thể, chống lại virus.

    [​IMG]

    2. Uống nước ấm giúp tránh đau họng

    Như đã chia sẻ thì giai đoạn đầu covid sẽ tấn công vào mũi và họng. Giai đoạn tầm từ ngày thứ 5 thì họng có thể bắt đầu bị đau rát. Nấu nước ấm uống sẽ giúp làm diệu cổ họng.

    3. Giảm đau mỏi cơ thể từ việc tắm bằng nước ấm

    Giai đoạn đầu bị nhiễm covid thì cơ thể có thể xuất hiện đau mỏi. Tắm bằng nước ấm sẽ giúp cơ thể thấy dễ chịu hơn.

    4. Không để bị mất sức khi đói Khi đi cách ly thì sẽ được cung cấp đầy đủ 3 buổi ăn. Tuy nhiên có thể do quá tải, thời gian buổi ăn có thể lệch đi trễ hơn. Hãy chuẩn bị cho mình vài gói mì tôm, cháo, hủ tiếu.. để lót dạ khi đói.

    Quan trọng hơn hết cần chuẩn bị chính là tinh thần lạc quan . Luôn tích cực và vui vẻ đón nhận mọi thứ. Nhờ đó mà mình có tinh thần động lực chăm chỉ tậ thể dục nâng cao sức khoẻ, đánh bại con virus ấy trong 7 ngày. Chúc cả nhà dembuon.vn sức khoẻ, sẽ cùng vượt qua khoảng thời gian khó khăn này..
     
    Cute pikachu thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...