Open là gì? Open realtionship

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Nguyên Vĩ Thu Thu, 9 Tháng chín 2021.

  1. Nguyên Vĩ Thu Thu Tàn Hồng

    Bài viết:
    392
    Open là gì? Open realtionship

    [​IMG]

    Theo một số nguồn tin cho biết, từ "open" bất ngờ trở thành đề tài xôn xao dư luận trong 24 giờ qua. Có lẽ rất nhiều bạn đang đặt ra câu hỏi, open là gì? Xuất phát từ đoạn tin nhắn riêng tư của Huỳnh Lập, Hồng Tú và đối tượng P. D. N, ta cùng nhau giải nghĩa từ "open" theo rõ ràng nhất.

    Trong nghĩa bình thường tiếng anh, Open là một từ có nghĩa là mở ra.

    Danh từ có nghĩa là chỗ ngoài trời, chỗ thoáng mát, chỗ rộng rãi, nơi đồng không mông quạnh.

    Tính từ có nghĩa là mở, ngỏ.

    Nội động từ nghĩa là mở cửa

    Ngoại động từ nghĩa là bắt đầu, khai mạc.

    Nhưng liên hệ giải thích đầy đủ thì open là nói tắt của cụm open relationship.

    Vậy open relationship là gì?

    Cụm từ này có nghĩa là một cặp đôi sẽ cho phép nhau trải nghiệm tình cảm với người ngoài cuộc ở một mức độ nhất định theo thỏa thuận trước đó. Tuy nhiên, các cặp đôi trong mối quan hệ mở sẽ thỏa thuận trước với nhau về việc quan hệ, làm quen với ai đó ngoài cuộc và được đối phương chấp nhận chứ không tùy tiện có mối quan hệ mở, về việc đó nói đúng hơn là ngoại tình.

    Open relationship xuất hiện từ nửa cuối thế kỷ 20 và trở nên phổ biến vào năm 2009, ta có thể dễ dàng bắt gặp một cặp đôi có mối quan hệ open và kể cả trong hôn nhân. Việc này trở nên phổ biến hơn khi trang mạng xã hội Facebook chính thức đưa "mối quan hệ mở" vào danh sách trạng thái quan hệ để người dùng lựa chọn. Đây cũng trở thành chủ đề cho nhiều bộ phim nổi tiếng như: Four Love, The Danish Girl, Swingers..

    Đối với các bạn trẻ hiện nay hoặc những cặp đôi muốn tìm kiếm sự mới lạ, open relationship là một trong những lựa chọn thú vị. Tuy nhiên để duy trì thành công một mối quan hệ mở phụ thuộc vào rất nhiếu yếu tố như: Nền tảng, sự trưởng thành của cặp đôi hay sự chấp thuận của cộng đồng. Nếu bạn đột nhiên muốn yêu đương theo kiểu ngôn tình, thì chắc chắc mối quan hệ mở sẽ lập tức tan vỡ.

    Và thật sự không phải mối quan hệ nào cũng có thể bền vững mãi mãi nhất là có sự xuất hiện của người thứ ba, thứ tư, để duy trì open relationship là vô cùng phức tạp, nhiều áp lực và tốn nhiều thời gian, công sức hơn so với thông thường.

    Nên sau bài viết này mình cũng dành ra lời khuyên cho các bạn trẻ đang độ tuổi xuân sắc, tình yêu được xây dựng trên sự tin tưởng và yêu thương lẫn nhau chứ không phải lẫn ba. Đừng biến hóa tình yêu theo kiểu open, riêng cá nhân mình thấy nó khá là tham lam, có rồi còn muốn thêm nữa.

    Còn bạn, bạn nghĩ sao về open relationship?

    Nguyên Vĩ Thu Thu
     
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...