Mary Bell - Sát nhân có gương mặt trẻ thơ

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tôi là Cỏ, 6 Tháng chín 2021.

  1. Tôi là Cỏ

    Bài viết:
    5

    Tuổi thơ của Mary Bell


    Mary sinh ra trong một gia đình không có sự yêu thương từ ba mẹ. Ba cô bé từng ngồi tù sau khi ra tù thì không chăm sóc mà gửi cô bé cho người thân chăm sóc. Trên thực tế, nhiều người không biết liệu ông có phải cha ruột của Mary không khi mẹ cô, Betty Bell là một gái mại dâm bà cũng từng bán con gái và ép phục vụ khách mua dâm từ năm Mary 4 tuổi. Ngoài ra bà cũng nhiều lần muốn giết Mary bằng cách tạo dựng hiện trường như một vụ tai nạn. Mary lớn lên và có biểu hiện hung dữ và tàn ác cô thường xuyên tra tấn động vật và "mát xa" cho những lũ trẻ trong sân chơi bằng cách bóp cổ.

    Dù có xu hướng bạo lực nhưng Mary lại rất thông minh.

    Thảm kịch


    Ngày 25/5/1968 thi thể của bé Martin Brown được phát hiện trong ngôi nhà hoang bởi 2 cậu bé. Cảnh sát không tìm ra được nguyên nhân rõ ràng cái chết và khẳng định rằng cậu bé đã uống nhầm thuốc ngủ. Thực tế cậu bé chết do Mary đã siết cổ cậu bé nhưng do Mary không đủ lực nên dấu vết quá mờ để cảnh sát chú ý.

    Ngày 31/7/1968 cậu bé Brian Howe đã được tìm thấy đẫ chết vì ngạt thở. Khi cảnh sát tới thì Mary và cô bạn của mình - Norma đang có mặt tại hiện trường vụ án. Mary đổ lỗi cho Norma vì những vết cắt trên cơ thể cậu bé bằng một lưỡi dao. Cảnh sát cho rằng sau đó Mary Bell đã quay trở lại để cắt một chữ N trên bụng của Brian, nhưng sau đó đã đổi thành chữ M. Cậu bé 3 tuổi tội nghiệp đã bị cắt một phần tóc, rạch chân, phần dương vật bị hủy hoại và cắt bỏ với một lưỡi dao.

    Khi được hỏi về lý do giết Brian, Mary cho biết: "Brian Howe làm gì có mẹ nên chẳng ai nhớ nó đâu".

    Ngày 5/12/1968, Mary và Norma Bell đã phải ra hầu tòa do liên quan tới cái chết của Martin Brown và Brian Howe.

    Kết án và danh tính mới


    Mary bị buộc tội giết 2 mạng người và bị kết án 12 năm tù. Khi ra tù Mary chỉ vừa 23 tuổi và được chính phủ cấp cho danh tính mới để bắt đầu lại cuộc đời.

    4 năm sau Mary có một cô con gái và 2 mẹ con sống yên bình đến năm 1998 danh tính Mary bị phát hiện bởi báo giới và sau đó chính phủ cấp thêm danh tính mới cho cả cô con gái của Mary

    Cho đến hiện tại danh tính của họ vẫn chưa bị phát hiện

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 25 Tháng hai 2022
  2. Táo ula Táo có màu cam ?

    Bài viết:
    298
    Helo tui là táo nè, tui hơi bị ấn tượng với cái tựa đề của bạn lắm luôn ấy ' sát nhân vs gương mặt trẻ thơ', ấn tượng cực nên tò mò và đọc thử, tui chơi liều ấy chứ thật thì tui k có hứng thú vs thể loại kinh dị vì nội dung của nó, nội dung của bạn ổn áp ấy, nghe êm êm nhưng theo tui thấy nó khá ngắn vs lại hơi nhẹ một chút, chỉ vs 2 vụ án đã bị phát hiện thì hơi ngắn ấy, nếu thêm một chút vụ án nữa thì mình nghĩ sẽ đã hơn so với ban đầu và cả cái này nữa tui luôn thắc mắc là năm 1968 mary 4 tuổi vậy 12 năm sau là năm 1980 marry 23 tuổi hay là đủ tuổi marry mới đi tù vì mik k thấy bạn ghi, bạn bổ sung là được ấy, đó là 1 số góp ý của mik và mik thik tác phẩm của bạn lắm iu <3
     
    Tôi là Cỏnhi nhi nhi thích bài này.
  3. Tôi là Cỏ

    Bài viết:
    5
    Cảm ơn bạn đã góp ý nha mình sẽ xem và bổ sung thêm ❤️
     
  4. Tôi là Cỏ

    Bài viết:
    5
    Mary gây án lần đầu lúc 10 tuổi có nơi ghi 11 tuổi và chỉ gây ra 2 vụ án vụ đầu tiên là 1 mình vụ thứ 2 là cùng Norma
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...