Cách làm mặt nạ nha đam, ai cũng nên thử một lần

Thảo luận trong 'Làm Đẹp' bắt đầu bởi Julian Ana, 28 Tháng tám 2021.

  1. Julian Ana

    Bài viết:
    2
    Tên bài: Cách làm mặt nạ nha đam, ai cũng nên thử một lần -Julian Ana

    Tác giả: Julian Ana

    Thể loại: Làm đẹp

    Ảnh bìa: [​IMG]

    Khi nhìn vào một người đối diện, ngoài cách ăn mặc thì khuôn mặt, làn da của người đối diện sẽ là điều thu hút ánh nhìn của bạn. Dù là nam hay nữ, bạn cũng sẽ phải chăm chút cho nhan sắc của mình, nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết sử dụng cây nhà lá vườn - những món quà thiên nhiên ban tặng để chăm sóc cho làn da của mình. Làm mặt nạ từ nha đam là một cách không thể tuyệt vời hơn, bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn có cho mình những kiến thức để làm đẹp cho bản thân mình.

    Cây nha đam hay còn gọi là cây lô hội. Có rất nhiều ở nước ta, trong thành phần của nó có nhiều vitamin C, E cùng chất kháng viêm, giảm sưng mụn và giữ ẩm cho làn da của mình, do đó nó thường được sử dụng cho việc làm đẹp. Dưới đây là cách bạn có thể làm cho mình một mặt nạ nha đam một cách nhanh chóng hiệu quả

    1) Trị mụn bằng nha đam tươi

    Phương pháp này rất dễ dàng và hiệu quả cho việc điều trị mụn và kháng viêm.

    Cách làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần tách phần thịt nha đam (lô hội) ra khỏi lá rồi cắt nhỏ thành những miếng như hạt lựu sau đó dùng nha đam massage lên phần da mụn, để yên qua đêm rồi rửa sạch bằng nước mát. Bạn cũng có thể tìm kiếm trên thị trường các loại gel nha đam đã tinh chế để về dùng.

    [​IMG]



    2) Cách trị mụn bằng nha đam và mật ong


    Ngoài cách sử dụng nha đam tươi, bạn có thể kết hợp nha đam với một số thành phần khác giúp việc chăm sóc da mụn hiệu quả hơn. Mật ong là thần dược trong chăm sóc sức khỏe và trị mụn với thành phần chống oxy hóa, kháng viêm rất cao, mật ong có khả năng ngăn chặn các vi khuẩn gây mụn, hạn chế viêm sưng rất tốt. Kết hợp với nha đam đây sẽ là cặp bài trùng trong việc chăm sóc da mụn ngày hè thế này.

    [​IMG]

    3) Trị mụn bằng nha đam và nghệ, mật ong nguyên chất

    Cũng giống với mật ông, nghệ, đặc biệt là tinh bột nghệ giàu thành phần curcumin giúp hạn chế mụn tối đa, ngoài ra nghệ còn là chất giúp hạn chếsắc tố melanin, làm nâng tông da, giúp da sáng khỏe bất ngờ.

    [​IMG] Trị mụn bằng nha đam, mật ong và nghệ

    Cách làm:

    • 2 muỗng gel nha đam 1 muỗng bột nghệ, 1 muỗng mật ong .
    • Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên vùng da có mụn.
    • Giữ nguyên khoảng20 phút rồi rửa sạch với nước.
    • Áp dụng cách này thường xuyên có tác dụng trị mụn triệt để.

    Trên đây là 3 cách thông dụng nhất mà bạn có thể làm với nha đam, từ đó giúp cho bản thân mình có một làn da trắng sáng, mịn màng.

    Hết.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...