Thời gian rảnh nên làm gì để kiếm thêm thu nhập?

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Trang Izerghin, 5 Tháng mười 2018.

  1. Trang Izerghin Ngơ ngơ, mãi mới vote được cái ảnh.

    Bài viết:
    83

    Bán hàng online


    Đây là công việc được khá nhiều chị em đang tiến hành. Công việc này được coi là công việc mang lại nguồn thu nhập khá tốt cho chị em. Hiện nay với sự phát triển mạnh của công nghệ thông tin bán hàng online là một lợi thế. Nếu bạn có sản phẩm tốt, có ý tưởng độc đáo bạn có thể tự bỏ vốn ra kinh doanh hoặc không bạn có thể lựa chọn hình thức làm công tác viên bán hàng không cần bỏ vốn, hưởng % hoa hồng trên doanh số bán được. Còn chưa sẵn sàng cho việc bán hàng online cũng không sao vẫn còn rất nhiều công việc khác cho bạn.

    [​IMG]

    Làm cộng tác viên viết bài


    Nếu bạn là người có khả năng viết lách, có kiến thức về văn hóa xã hội hay một lĩnh vực chuyên ngành nào đó, bạn hoàn toàn có thể làm cộng tác viên viết bài cho các báo. Hiện nay rất nhiều trang báo điện tử, website tuyển dụng cộng tác viên, biên tập viên viết bài, tùy thuộc vào sự hiểu biết của mình mà có thể lựa chọn lĩnh vực phù hợp. Mức thu nhập tùy thuộc vào khối lượng công việc hoàn thành, cụ thể là hưởng nhuận bút theo bài. Nhuận bút được tính theo chất lượng bài viết, loại bài viết, số lượng like, lượng người chia sẻ bài viết của bạn. Nếu muốn thử sức với công việc này bạn có thể tìm hiểu ở đây:

    Viết bài kiếm tiền *hot*

    [​IMG]

    Làm cộng tác viên với các công ty tài chính, bảo hiểm


    Bạn có hứng thú với ngành tài chính, kinh doanh thì đây đúng là một cơ hội cho bạn. Vừa kiếm thêm thu nhập lại vừa được làm công việc mình thích. Các công ty tài chính như Prudential finance, công ty tài chính FE (thuộc ngân hàng Vpbank). Hay các công ty bảo hiểm, bất động sản họ liên tục tuyển cộng tác viên cho kênh tìm kiếm khách hàng. Bạn chỉ cần giới thiệu khách hàng cho họ khi khách hàng sử dụng sản phẩm của họ bạn sẽ được nhận một số tiền hoa hồng tương ứng. Công việc này nếu làm tốt hứa hẹn đem lại cho bạn nguồn thu nhập khá cao, tuy nhiên công việc này cũng không hề dễ dàng vì là công việc kinh doanh nên tính cạnh tranh là rất cao. Bạn có thể vào link dưới để tìm hiểu thêm.

    [​IMG]

    Tham gia các khảo sát trả tiền


    Hiện nay với mục đích nhằm nghiên cứu thị trường phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhiều trang web họ trả cho bạn một số tiền và bạn thực hiện trả lời các câu hỏi khảo sát của họ. Đây có thể là công việc đơn giản, nhẹ nhàng nhất, tuy nhiên doanh thu đem lại không cao có khi chỉ đủ cho bạn tiền điện thoại thôi. Nhưng chỉ cần bỏ ra vài phút tham gia mỗi ngày, bạn vừa có thêm một chút thu nhập lại biết được thêm nhiều thông tin bổ ích và biết đâu nhờ đó bạn lại biết thêm các công việc làm thêm khác phù hợp với mình. Hiện nay cũng có rất nhiều trang web lừa đảo nên khi tham gia các bạn nên tham khảo kỹ.

    [​IMG]

    Đánh máy, nhập liệu


    Hiện nay trên các trang web có nhiều trang đăng tuyển nhân viên đánh máy, nhập dữ liệu làm tại nhà bạn có thể đăng ký nhận về làm thêm trong thời gian rảnh, tuy nhiên công việc này không ổn định thi thoảng mới có đợt các công ty đăng tuyển và tuyển với số lượng ít lại nhiều người đăng ký nên bạn phải nhanh tay mới có thể có cơ hội, và thường xuyên vào các trang tuyển dụng để biết được thông tin. Hiện nay có rất nhiều đối tượng lừa đảo bắt đặt cọc tiền các bạn chú ý tìm hiểu kĩ, nên tránh xa những đối tượng này.

    [​IMG]

    Làm, bán đồ handmade


    Đứng trước tình hình hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bày bán tràn lan trên thị trường người tiêu dùng dường như đang bị vây bủa bởi những mối đe dọa sức khỏe tiềm ẩn, từ thực phẩm cho đến đồ chơi, đồ gia dụng.. Đó là lý do khiến các món hàng handmade đảm bảo chất lượng "lên ngôi" và ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn trong cuộc sống. Nếu bạn là một người khéo tay có thể tận dụng lợi thế này để kiếm thêm thu nhập.

    Dù làm công việc gì đi chăng nữa chỉ cần bạn có nhiệt huyết, cố gắng, kiên trì thì may mắn sẽ đến với bạn.

    Chúc các bạn thành công!
     
    Đa Đa, Tài PhạmNguyên Vĩ Thu Thu thích bài này.
    Last edited by a moderator: 15 Tháng chín 2020
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...