Review Sách Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Kulzsc

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Lan Trinh, 12 Tháng tám 2021.

  1. Lan Trinh Lan Trinh

    Bài viết:
    37
    Sau khi cho ra mắt quyển Phải lòng với cô đơn chàng họa sĩ trẻ nổi tiếng và tài năng của chúng ta - Kulzsc lại tiếp tục đồng hành cùng Skybooks và Nhà Xuất Bản Phụ Nữ tiếp tục phát hành đến các độc giả đáng quý quyển sách mang tên Tô bình yên vẽ hạnh phúc. Quyển sách này lại mang cho mình một phong cách cá nhân pha lẫn một xíu "thơ thẩn, rất hiền" rất đáng yêu của tác giả đã làm mưa làm gió đối với những mọt sách chúng ta.

    [​IMG]

    Khác với những quyển sách tản văn khác, Tô bình yên vẽ hạnh phúc không đơn thuần chỉ để đọc mà còn giúp chúng ta trở về những ngày thơ, thả hồn vào những nét tô, từng màu sắc mà cảm nhận chân thực và sâu sắc với những bức tranh nhỏ nhắn xinh xắn tác giả họa nên. Một sự kết hợp vô cùng thú vị và mới mẻ giữ tản văn và sách tô màu. Mang những thông điệp nhỏ mà tác giả muốn gửi gắm đến các bạn đọc mong bạn sẽ xóa bớt muộn phiền, mỉm cười nhiều lên, đừng để ủ rũ khiến mình uổng phí một gương mặt đẹp.

    [​IMG]

    Từ từ lật từng trang sách chúng ta sẽ thấy đó là một thế giới rất khác, một thế giới mang những điều nhỏ bé, vặt vãnh nhưng lại mang trong mình tràn đầy năng lượng tích cực, hồn nhiên, vô tư như những đứa trẻ. Tác giả rất chi là tỉ mỉ và cẩn thận hướng dẫn cả 8 cách tô màu, vừa tô vừa ngẫm nghĩ qua từng bức tranh để rồi biết được rằng ta đã lãng quên những gì, bỏ lỡ những gì, cùng nhau nhìn lại rồi gạt hết những ưu tư qua một bên, thỏa sức sáng tạo, tìm lại nguồn cảm hứng mới sẽ giúp chúng ta giải tỏa rất nhiều.

    [​IMG]

    Những bức tranh đơn giản và gần gũi xung quanh cuộc sống của chúng ta, những nét vẽ vừa dễ thương vừa đáng yêu, từ những điều nhỏ nhặt như ăn đồ ngọt, đạo xe lòng vòng, đi bơi, đi dạo, đọc sách, dọn dẹp nhà cửa, làm vườn, hay ngủ..

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hạnh phúc to to đôi khi đến từ những điều nhỏ nhỏ..

    Kulzsc đã viết: Hạnh phúc, niềm vui luôn có sẵn ở bên chúng ta chỉ là đôi khi những bộn bề của cuộc sống cứ kéo ta đi, khiến ta quên mất bình yên đến từ những điều giản dị nhất..

    Quả thật, từ những việc nhỏ xíu thế chung quanh cũng là niềm vui nếu như chúng ta dành một ít thời gian sống chậm lại giữa thế gian vội vã ngoài kia một chút, gác lại bộn bề qua một bên mà tận hưởng.

    Lại càng thích hơn với những dòng quotes ngắn gọn nhằm lan tỏa năng lượng, vực dậy tinh thần của chúng ta thoát khỏi những đám suy nghĩ xám xịt bay lẩn quẩn trong tâm trí của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tô bình yên vẽ hạnh phúc vừa tiếp thêm sức mạnh để vượt qua mọi muộn phiền vừa an ủi cô chúng ta, xoa dịu những trái tim bơ vơ, lạc lõng, sạc đầy lại bằng nguồn năng lượng hạnh phúc, yêu đời hơn.

    Ta vô tình làm bạn với cô đơn lúc nào không hay, đôi lúc yếu lòng, chìm trong sự hiu quạnh bao la, hãy ngồi xuống và lặng thinh, nghe một bản nhạc cũ hòa mình vào thiên nhiên cũng là một cách hay, hoặc ngước lên nhìn bầu trời êm dịu kia, bầu trời ấy sẽ ôm trọn nỗi buồn của ta và trôi đi thật nhẹ nhàng như ánh hoàng hôn đượm buồn đang dần chìm xuống. Những việc hết sức giản đơn, bình dị nhưng lại như đang cảm thông cho bản thân quạnh quẽ một mình.

    Mỗi khi gặp chuyện không vui, có thể tô màu, thỏa sức sáng tạo bức tranh của chúng ta vì tô màu là một hình thức đơn giản, hiệu quả để chữa lành. Giúp ta xóa tan stress, đánh bại những căng thẳng và mở một lối đi khác muôn vàn màu sắc và đầy bình yên..

    [​IMG]

    Chúng ta cùng nhau lên đường đi tìm lại hạnh phúc cho bản thân mình thôi..

    -End-​
     
  2. Gió_Mùa_Hạ Lười quá man

    Bài viết:
    92
    Thực sự mà nói thì rất không thích chất giấy, cùng là coloring nhưng mà chất của Phong thần bảng thích hơn hẳn í. Q này tô màu chì hoặc gouache là ok, đặc biệt là gouache siu xinh
     
    Last edited by a moderator: 8 Tháng mười 2021
  3. Vice nek "Chỉ cần bình tĩnh" Vie Vie

    Bài viết:
    233
    Mình cũng giống bạn đó ^ ^
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...