Clipclaps -Ứng dụng xem video chơi game kiếm tiền

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Ngọcnie, 27 Tháng bảy 2021.

  1. Ngọcnie

    Bài viết:
    12
    Nay mình xin review về cách kiếm tiền qua app clipclaps, app này kiếm tiền đã rất phổ biến rồi, độ đáng tin cậy của nó đã không còn gì phải bàn cãi.

    [​IMG]

    Clipclaps là app xem video chơi game để kiếm xu. 100.000 xu sẽ được đổi về 1$ và rút qua paypal, đăng ký tài khoản paypal cũng rất dễ nữa, chỉ cần có sđt và gmail là xong liền, không hề phức tạp.

    Khi bạn coi clip thì tiền sẽ tự động rơi xuống cái hủ nhỏ bên góc phải dưới. Khi hủ đầy thì bạn nhấn vào sẽ nhận được xu.

    [​IMG]

    Khi xem clip chán rồi thì bạn có thể qua phần trò chơi chơi game kiếm xu. Rất đa dạng các loại trò chơi từ xây gạch, chém trái cây, nuôi mèo, nuôi cá đến quay mega..

    [​IMG]

    Và có nhiều nhiệm vụ tải app kiếm xu được người ta đề ra ở phần free coin, bạn thấy muốn làm nhiệm vụ nào thì chỉ việc click vào là sẽ thấy cách người ta hướng dẫn tải và chơi để kiếm tiền.

    [​IMG]

    App còn cho bạn nhiều ưu đãi như quay vòng quay để nhận phần thưởng, mỗi ngày sẽ có 7 lượt quay như vậy. 4 lượt cho sẵn và 3 lượt xem quảng cáo để quay

    [​IMG]

    App này vừa chơi vừa xem phim vừa được kiếm tiền thì còn gì bằng đúng không nhỉ. Khi bạn giới thiệu bạn bè chơi thì bạn sẽ được cộng thêm 1$ và rút được rất nhiều phần thưởng.

    [​IMG]

    Sau khi bạn tải clipclaps về thì vào phần đổi bên góc trên phải như hình.

    Bấm vào và nhập mã code
    3850461212

    Bạn sẽ nhận được 1$ và nhiều vòng quay may mắn nữa.

    Đa phần thì coi video kiếm xu rất ít chỉ có mời bạn bè tham gia thì mình mới được nhiều tiền nha.

    Chúc bạn làm được.
     
    Thùy Minh thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 27 Tháng bảy 2021
  2. Bụi I'm the dust in the wind... ♥️

    Bài viết:
    1,717
    Thế thì người ta ở nhà xem video luôn cho rồi, cần gì phải ra đồng trồng lúa trồng khoai, vào nhà máy làm công nhân chi cho cực khổ, vất vả.

    *vno 66*

    Bạn cứ từ từ mà trải nghiệm thực tế xem, đừng hô bừa như vậy. Càng về sau bạn phải xem rất nhiều và thời gian rất lâu mới nhận được một cái rương quà, mở rương ra thì rất ít thưởng.

    Còn cái vé cào thì never trúng.
     
    NgọcnieThùy Minh thích bài này.
  3. Ngọcnie

    Bài viết:
    12
    Do mình không tìm được việc làm online nên mới phải kiếm tiền từ đây thôi. Làm thì đúng là không dễ nhưng có cái siêng bấm nguyên ngày. Đa phần mình đăng face để mời người ta tham gia để kiếm tiền nên có khi 1 ngày được 5$ hay

    Gì đó. Ngày nào mà lười hay nản thì khỏi kiếm tiền luôn. Nói chung cũng tuỳ cái độ siêng năng à.

    Cảm ơn lời góp ý của bạn. *bafu 8*
     
    Bụi thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...