Chú ý Hướng dẫn kiếm tiền từ đăng lời bài hát

Thảo luận trong 'Hướng Dẫn' bắt đầu bởi Admin, 21 Tháng chín 2020.

  1. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Hướng dẫn đăng lời bài hát kiếm tiền

    Một trong những cách kiếm tiền tại diễn đàn đơn giản và nhanh chóng, có thể kiếm được tiền lâu dài mà dễ dàng nhất đó chính là đăng nhạc kèm theo lời bài hát. Như các bạn cũng đã biết, hiện tại diễn đàn đã triển khai tính năng trả tiền từ lượt tìm kiếm bài viết cho thành viên, tức là nếu bài viết của bạn được lên TOP tìm kiếm trên Google và người ta tìm trên Google vào bài viết các bạn sẽ được cộng tiền, và tìm kiếm lời bài hát chính là lượng tìm kiếm lâu dài vĩnh viễn không bị giới hạn về thời gian, bài hát ra lâu rồi vẫn có những người tìm đọc lyrics và sau đây ad sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng bài sao cho bài nhạc có thể nhanh chóng leo TOP và giữ TOP để các bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

    Một lượt tìm đọc + 5xu

    Xem tại đây: Link

    [​IMG]

    1. Ưu tiên những bài hát mới ra, đang HOT


    Các công cụ tìm kiếm luôn ưu tiên đẩy lên đầu các nội dung đang HOT, đang là trend được tìm kiếm nhiều và việc bạn nhanh chóng đăng bài giữ chỗ trước sẽ giúp bài viết có cơ hội lên top tìm kiếm gần như 90% nếu lời bài hát chưa được các trang web khác đăng tải, việc của bạn cần làm chỉ cần là nhanh tay đăng lời bài hát, càng nhanh càng tốt và sau đó chia sẻ bài viết để Google nhanh chóng index nội dung, với 1 bài hát HOT lọt vào top1 tìm kiếm, có thể mang lại cả chục nghìn view cho bạn mỗi ngày tha hồ kiếm xu cũng không phải quá bất ngờ. Tuy nhiên chỉ nhanh tay đăng mỗi lời bài hát không thôi thì chưa đủ, các bạn cần làm những bước bên dưới để bài viết có thể giữ TOP lâu nhất nữa.

    Xem thêm: Index bài viết là gì?

    [​IMG]

    2. Bổ sung càng nhiều nội dung liên quan càng tốt


    Việc nhanh tay đăng bài để được index trước giữ chỗ chỉ là điều kiện cần để lên TOP, điều kiện đủ để việc giữ TOP lâu dài đó chính là nội dung bài đăng phong phú. Có thể các bạn không hiểu một điều, tỉ lệ click vào các kết quả tìm kiếm trên Google thì đến 90% là dành cho top 1, 2, 3 và với TOP 1 thì tỉ lệ này luôn lớn hơn 80% tức là nếu 1 ngày có 1000 lượt tìm kiếm thì có đến hơn 800 lượt tìm kiếm sẽ chắc chắn bấm vào kết quả đầu tiên, từ top 4 trở đi tỉ lệ click chỉ còn lại khoảng 20-30%, và nếu các bạn đăng bài chỉ có mỗi lời bài hát, các trang web khác ra sau họ cung cấp nhiều thông tin liên quan hơn với bài hát đó sẽ được Google ưu tiên đẩy lên vị trí cao hơn và dần dần đẩy bài viết của bạn xuống vị trí thấp hơn thậm chí loại khỏi hiển thị kết quả trên Google vì nội dung bị trùng lặp với quá nhiều trang web khác, vậy nên khi đăng bài hát, hãy chịu khó đăng nhiều thông tin hơn về bài hát đó, cũng sẽ giúp bài viết được tìm vào với nhiều từ khóa hơn, có thể là giới thiệu về bài hát, nêu cảm nhận của bạn, phân tích ý nghĩa của bài hát.. sao cho càng nhiều thông tin liên quan càng tốt.

    Ví dụ một bài hát:

    [Lyrics] - Bao Giờ Em Biết - Kim

    Bạn không muốn công viết lời bài hát của mình trở thành công cốc và bị người khác sử dụng mất chứ? Vậy thì hãy cố gắng cập nhật thật nhiều nội dung bổ ích xung quanh bài viết đó của bạn thì càng tốt, hãy tạo cho người đọc cảm thấy họ đang tìm đọc được 1 nội dung bổ ích nhất chỉ có ở nơi bạn, và lần sau họ sẽ quay lại nếu tiếp tục tìm kiếm bài hát đó.

    3. Đăng bài theo đúng yêu cầu nội quy Box nhạc


    Đây chính là nội quy của Box Nhạc Việt NamNhạc Quốc Tế cũng chính là hướng dẫn các bạn cách trình bày bài viết sao cho chuẩn SEO giúp bài viết được xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm. Việc làm theo đúng nội quy và hướng dẫn chắc chắn có lợi cho bài viết của bạn vì vậy hãy làm theo nó.

    Bằng chứng thanh toán:

    [​IMG]

    Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền và nếu có thắc mắc gì cứ đặt câu hỏi bên dưới nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30 Tháng mười một 2023
  2. Minhanhh

    Bài viết:
    1
    Thanks ad
     
    AdminCute pikachu thích bài này.
  3. Anna ngẩn ngơ

    Bài viết:
    1
    Cảm ơn ad ạ
     
    Admin thích bài này.
  4. Mytam

    Bài viết:
    2
    Cảm ơn ad ạ
     
    Admin thích bài này.
  5. Wendy Pie

    Bài viết:
    2
    Cảm ơn ad nhiều ak!
     
    Admin thích bài này.
  6. ttcdvt91

    Bài viết:
    4
    Cám ơn ad ạ
     
    Admin thích bài này.
  7. mmlaclac Be your own light! ^^

    Bài viết:
    174
    Đa tạ ad ;)
     
    Admin thích bài này.
  8. Trương Nguyễn 1602

    Bài viết:
    9
    Cảm ơn ad nhiều ạ
     
    AdminUất Phong thích bài này.
  9. PDT9X An Nhiên

    Bài viết:
    1
    Thanks ad
     
    Admin thích bài này.
  10. MangoThanhTam

    Bài viết:
    3
    Cảm ơn ạ
     
    Admin thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...