Mình tha thứ cho nhau được chưa?

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Dung Milo, 1 Tháng mười 2018.

  1. Dung Milo

    Bài viết:
    19
    Tại sao vậy? Tại sao tất cả những ám ảnh về vết thương, những tổn thương cũ cứ mãi dây dứt không khôi, ám một màu xám mờ nhạt lên hiện tại, tương lai và những quyết định của chúng ta? Say hả? Thì sao? Ở đây, không biết có bạn nào đang đọc bài viết này chưa từng say nắng một ai không. Say đến nỗi dù uống bao nhiêu thuốc thử bao nhiêu cách cũng không thể khỏi bệnh được.

    Không biết các bạn có ai chưa từng bị tổn thương không? Có ai cho rằng mình chưa từng đánh mất thứ gì quan trọng mà mình nghĩ rằng sẽ không bao giờ trong cuộc đời mình mất đi? Tôi thì có đấy!

    [​IMG]

    Pha lê của tôi-thứ tình cảm mà tôi đã từng rất trân quý, bây giờ nó đã vỡ nát đến không thể hàn gắn được nữa rồi. Tôi đã từng ước giá như:giá như ngày ấy tôi không buông tay thì khoảnh khắc mà tôi ôm nó vào lòng sẽ không đau đớn thế này. Thứ mà tôi dành trọn thanh xuân để yêu thương sao bây giờ lại làm tôi phải khốn khổ, vật vã từng giây từng phút như vậy. Liệu có đáng hay không?

    Tôi đã từng mất rất nhiều thời gian để chìm đắm trong nước mắt, rồi cái ngày mà tôi được giải thoát là lúc tôi gặp được sư thầy. Tôi hỏi thầy làm sao để con có thể buông tay và ra đi một cách nhẹ nhàng nhất, để tim con thôi đau. Thầy đưa tôi một ly nước nóng, con cầm đi, cầm chắc vào: Tình cảm mà con đang giữ cũng giống như ly nước này, đến lúc nào đấy nóng quá con không thể chịu đựng được con sẽ buộc phải buông tay thôi. Và chắc chắn rằng nước sôi sẽ làm bỏng người con và những mảnh vỡ sẽ ghim vào da thịt con. Cuộc tình nào cũng thế khi vượt qua một giới hạn nào đó cả hai cũng sẽ phải xa nhau thôi và tổn thương là điều không thể tránh. Nhưng thứ con cần phải biết là tất cả mọi chuyện rồi sẽ qua đi, chỉ cần con biết tha thứ thì con sẽ cảm thấy nhẹ nhỏm và bình yên hơn.

    Anh à! Giờ thì mình tha thứ cho nhau được chưa? Mình còn đợi thời gian trả lời cái gì nữa? Thời gian không thể trả lời được gì hết, nó chỉ khiến ta quên đi những gì định hỏi. Thôi, anh xin lỗi thì em xin nhận, từ nay về sau mình không còn nợ nhau cái gì nữa anh nhé! Anh hãy sống vui với con đường mà anh chọn, em cũng sẽ tìm cho mình một lối đi riêng..

    Thế gian này có ai yêu nhau say đắm mà không hờn giận nhau đâu chứ. Em chỉ tiếc thanh xuân ấy, em yêu đúng người nhưng sai thời điểm, thời điểm ấy.. thôi thì cho nó qua đi
     
    Tiểu Nha Đầu thích bài này.
    Last edited by a moderator: 10 Tháng mười 2018
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...