Tâm sự từ 1 thành viên mới vào diễn đàn VNO

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Tram Mart, 14 Tháng bảy 2021.

  1. Tram Mart

    Bài viết:
    3
    Tui biết đến VNO hình như cách đây hơn 1 tuần thì phải.

    Lý do biết đến thì cũng vô cùng bình thường thôi, tui lướt bình luận trên FB thấy bạn nào đó share link rồi tui tò mò nhấn vào link và~ta đa~tui đã có mặt ở đây nè.

    Lúc đầu vào diễn đàn là tò mò, sau đó đăng kí thành viên vì chữ "kiếm tiền" nó hiện trước mắt mọi người ạ :))

    Sau khi đăng kí thành viên xong là hoang mang tột độ, kiểu: Ủa, viết truyện kiếm tiền, ủa, ủa, trước giờ có viết cái gì đâu mà viết truyện kiếm tiền, đọc truyện còn ít nữa là mà đòi viết cái gì. Rồi sau đó tui lân la các tab thông tin trên diễn đàn, được một lúc thì nản rồi thoát luôn!

    Đó là lần đầu tui làm quen với VNO.

    Lần thứ 2, cái này mắc cười nè, kể cho nghe, mắc cười lắm luôn: đây là cách mở đầu câu chuyện nhạt nhẽo tiếp theo trong việc làm quen với VNO của tui, mọi người ráng cảm thấy mắc cười đi hỉ, hông mắc cười cùng ráng cười nghe, còn hông ưng cười thì thôi, chứ tui có ép được mô!

    Chuyện là cái lần thứ 2 tui vào VNO á, cũng là rảnh rỗi sinh nông nổi thôi, tui mò vào diễn đàn lần nữa, lần này đập vào mắt là mục kiếm xu hiện lên trước (nhắc lại: Tui đăng kí diễn đàn vì chữ kiếm tiền chứ không phải thích viết lách, học văn dốt lắm nên không viết gì cho ra hồn được =. =)

    Tiếp đó tui nhấn vào bài viết kiếm xu, và ồ, dễ hè, chia sẻ bài viết, bình luận, đăng ký kênh là có xu, tiếc là mấy bài kiểu vậy ít quá, cuối cùng vẫn là viết truyện mới kiếm xu nhiều được đó bà con ơi, huhu.

    Ô nô ô nố nô nô nồ, tui hổng biết viết gì trơn, rồi tôi lại thoát diễn đàn, và lần thứ 3 tui quay lại VNO là lúc này nè, với hy vọng có thêm vài bài kiếm xu nữa, nhưng rồi không thấy gì thêm, buồn quá nên ngồi gõ xàm đây luôn *vno 19*
     
  2. Đăng ký Binance
  3. Sương sớmmùa Thu

    Bài viết:
    185
    Câu chuyện vào VNO, bạn kể vui quá.

    Lúc đầu mình vào đây chỉ muốn cải thiện cách ăn nói thôi, chứ nhìn mấy bạn sáng tác truyện mà thấy cao siêu dã man ý.

    Kiểu như: Sao mà lắm chữ vậy trời.

    Song mình tham gia mấy event của diễn đàn (dịp Tết, 8-3), yêu cầu bài viết 2000 chữ. Mình cũng gắng lấy hết chất xám trong đầu ra, để hoàn thành bài viết. Không hề dám nghĩ tới chuyện rinh giải nhất nhì ba này nọ.

    Vì phần thưởng vô cùng hời là: Ai tham gia đều sẽ nhận được lông gà, vỏ tỏi là 5000xu.

    Đấy, khi viết xong được câu chuyện 2000 từ đó, mình bớt sợ môn văn hơn rồi đó.

    * * *

    Bạn thấy đôi lời của mình có nhạt hơn bạn không?
     
    Tram Mart thích bài này.
  4. Tram Mart

    Bài viết:
    3
    Tui cảm ơn bạn nhen. Tui vào diễn đàn này là tò mò, nhưng lại nhờ diễn đàn mà tui biết thêm vài web học tập hay. Với cả giúp xả cảm xúc tiêu cực ra bớt nữa :3
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...