Review Phim Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh - Bộ Phim Ngôn Tình Hè 2021

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Phạm Ngọc Oanh, 19 Tháng bảy 2021.

  1. Phạm Ngọc Oanh

    Bài viết:
    37
    Phim ngôn tình chưa bao giờ là hết "hot" đối với các mọt phim. Hè nào cũng thế, đây luôn là thời điểm rất nhiều bộ phim ngôn tình ra mắt khán giả đa dạng, phong phú về nội dung, hình thức. Hè năm nay chúng ta chào đón bộ ngôn tình "Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh" chuyển thể từ tập truyện "Cô vợ ấm áp của Hạ thiếu" của tác giả Tô Mã Lệ. Bộ phim mới lên sóng nhưng đã nhận được phản hồi rất tích cực của khán giả dù cốt truyện không quá mới mẻ.

    Bộ phim là câu chuyện tình yêu của CEO tập đoàn Hạ thị Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) và cô nàng bác sĩ tâm lý trẻ tuổi Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn). Nam nữ chính của bộ phim không còn quá lạ mặt với khán giả khi Ngụy Triết Minh có vai diễn thầy giáo Tư Niên trong phim "Chàng hoàn hảo và nàng tạm được", còn Hồ Ý Hoàn cũng để lại ấn tượng với người xem qua vai nữ chính trong phim "Ly Nhân Tâm Thượng".

    [​IMG] [​IMG]

    Mối nhân duyên của hai người bắt đầu từ Hạ Duy Phi – con trai của Hạ Kiều Yến. Cậu bé mất đi bố mẹ trong một vụ tai nạn xe, mà bố ruột của cậu chính là anh trai của Hạ Kiều Yến, vì di chứng của vụ tai nạn cậu bé đã bị hạn chế khả năng giao tiếp gần như không thể tiếp xúc được với người lạ. Hạ Kiều Yến đã nhận cậu là con trai tiện nuôi dưỡng chăm sóc. Nhưng cũng vì vấn đề tâm lý của Hạ Duy Phi mà Hạ tổng đã mất rất nhiều công sức tìm những bác sĩ nhi khoa hàng đầu nhưng đều không có tác dụng. Vậy mà cuộc gặp gỡ với bác sĩ Tần lại khiến cho cậu bé có thay đổi rất lớn, cô là người lạ duy nhất mà cậu bé mở lòng và vui vẻ ở cạnh. Sự chuyển biến của Hạ Duy Phi làm cho Hạ tổng rất vui, anh đã đề nghị để bác sĩ Tần trở thành bác sĩ riêng của gia đình mình nhưng lại bị cô từ chối thẳng.

    [​IMG]

    Tần Dĩ Duyệt là bác sĩ trẻ tài năng của bệnh viện thế nhưng cô lại bị bạn trai lừa rồi cắm sừng để yêu đương với con gái giám đốc bệnh viện. Trong một cuộc gặp mặt, cô con gái của giám đốc cố tình bịa chuyện để làm mất mặt Tần Dĩ Duyệt nhưng Hạ tổng đã ra tay giải nguy cho cô khi công bố với truyền thông bác sĩ Tần là vợ chưa cưới của mình. Quan hệ của Hạ tổng và bác sĩ Tần cũng từ đó mà có tiến triển. Hạ Duy Phi một mực muốn bác sĩ Tần trở thành mẹ của mình, Hạ tổng cũng không ngần ngại bằng mọi cách đáp ứng mong muốn của con biến bác sĩ Tần trở thành Hạ phu nhân. Một nhà ba người cùng trải qua cuộc sống gia đình hạnh phúc, dù hôn nhân của Hạ Kiều Yến và Tần Dĩ Duyệt chỉ là hợp đồng.

    [​IMG]

    Nhưng hạnh phúc của họ liệu có lâu dài khi Hạ tổng lại được gia đình đính ước với con gái của một tập đoàn môn đăng hậu đối. Sau quá trình sống chung nảy sinh tình cảm Hạ tổng sẽ làm gì để giữ bác sĩ Tần bên cạnh, hãy cùng đón xem bộ phim nhé!
     
    AdminPim Pim thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...