Những câu nói thấm từng câu, từng chữ của thầy Lelush Lợi Lộ Tu Sáng tạo doanh 2021

Thảo luận trong 'Showbiz' bắt đầu bởi Nguyễn Trang 3105, 10 Tháng bảy 2021.

  1. Nguyễn Trang 3105

    Bài viết:
    33
    Mùa hạ năm nay trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi mà có sự góp mặt của hai show tuyển tú của Trung là Thanh xuân có bạn 3 và Sáng tạo doanh 2021. Nhờ vào sự góp mặt của rất nhiều những thí sinh sở hữu tài năng, visual đỉnh cao, thì còn là những tình huống vô cùng đặc biệt hay hài hước trong quá trình tham gia show. Trong đó không thể không kể đến trường hợp thí sinh vô cùng đặc biệt của Sáng tạo doanh 2021 là Lelush.

    Chắc hẳn những ai theo dõi show cũng đều biết Lelush vốn dị không đến để tham gia show tuyển tú mà là để đến dạy tiếng Trung cho 2 thí sinh khác. Nhưng trớ trêu thay nhờ vào ngoại hình rất thu hút của mình mà chương trình đã quyết định mờ Lelush tham gia show. Vốn dĩ không có ý định muốn debut thế nên Lelush luôn rất mong được rời show trở về nhà và sử dụng điện thoại. Nhưng không ai có thể ngờ được sức hút vô cùng lớn của Lelush khi tham gia chương trình khi lượt bình chọn ở các vòng loại luôn rất cao thậm chí còn phải tự bản thân mình khuyên fan đừng bình chọn cho mình nữa.

    Tất cả mọi người đều cảm thấy bị thu hút bởi ngoại hình rất điển trai cho đến tích cách có phần lạnh lùng nhưng rất riêng của mình. Lelush còn được rất nhiều người ở cộng đồng mạng gọi là nhà giáo nhân dân hay thầy Lê khi có những câu nói khiến người ta cảm thấy vừa có phần hài hước nhưng cũng cảm thấy thấm từng câu, từng chữ. Sau đây hãy xem lại những câu nói chân lý của thầy Lelush là gì nhé:

    [​IMG]

    1. Nếu như không có mùa Đông, bạn sẽ không thể yêu thích mùa Hạ. Không có mùa Đông bạn sẽ không thể nào cảm nhận được mùa Hạ

    2. Tôi muốn nói với bản thân trong tương lai, sau khi cậu rời khỏi đây sẽ có rất nhiều người làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của cậu. Nhưng cậu phải giữ vững lập trường. Giữ vựng bản thân tiếp tục là chính mình.

    3. "Vạn người nhòm ngó" không thoải mái thế đâu. Việ cnày có tốt, có xấu tôi luôn hiểu rõ vấn đề này.

    4. Không ai là không thích nổi tiếng cả nhưng con đường đấy tôi không đi nổi

    5. Không đu, tôi quá già rồi tôi không thể thay đổi được nữa. Tôi đã 27 tuổi rồi giống như 1 cái cây vậy á. Nếu như cái cây còn non thì còn có thể uốn nắn được nhưng nếu đã quá già rồi thì chỉ có thể gãy mất thôi.

    6. Lớp F có nghĩa là "Freedom" nghĩa là tự do, tức là nên về nhà rồi.

    7. Tôi không muốn nói về những chuyện trong tương lai vì tôi không muốn giới hạn sự tự do của bản thân. Bởi ví dụ hôm nay tôi nói tôi muốn làm ca sĩ nhưng đến mai tôi lại muốn làm vận động viên tức là tôi đang tự giới hạn bản thân mình. Vì sau này sẽ có người nói "Cậu từng nói muốn làm, tại sao lại không làm"

    8. Tôi hi vọng được quay trở về, nhưng vẫn chưa được. Tôi từng nói là mình không vó hứng thú với boygroup, các quy tắc dành cho idol quá khắt khe bạn phải làm gương cho người khác, bạn bắt buộc phải làm một người hoàn hảo. Nhưng trên đời này không có ai là hoàn hảo cả.

    9. Theo quy tắc cuat chương trình này hôm nay tôi đã thắng nhưng đối với tôi mà nói tôi lại thua rồi.

    Quả là không hổ danh được cộng đồng mạng đặt cho danh xưng nhà giá nhân dân chỉ cần thầy Lelush nói ra thôi cũng cảm giác ngập tràn chân lý rồi đúng không nào. Chương trình cũng đã kết thúc được một thời gian dù Lelush không có debut thành đoàn thế nhưng vẫn có tham gia các chương trình hay quảng cáo xuất hiện trước mọi người, như vậy những fan đã lo sợ khi kết thúc chương trình sẽ không còn được gặp lại Lelush đã cảm thấy được an ủi phầnào. Thầy Lelush đã giữ đúng lời hứa khi vẫn còn xuất hiện gặp lại mọi người sau chương trình kết thúc rồi nè :))
     
    Duy VPPim Pim thích bài này.
    Last edited by a moderator: 12 Tháng mười 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...