Tất tần tật thông tin về Ji Chang Wook - Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Showbiz' bắt đầu bởi iamChang, 5 Tháng bảy 2021.

  1. iamChang Kẻ phản diện vô danh

    Bài viết:
    54
    Vừa hay hôm nay là sinh nhật 35 tuổi của Ji Jang Wook nên mình muốn lan tỏa một số thông tin thú vị về anh chàng diễn viên kiêm người yêu trong mơ của hàng vạn mỹ nữ, trong đó có cả bạn nữa đấy!

    Thông tin cơ bản:

    [​IMG]

    Ji Chang Wook / 지창욱

    DOB: 05/07/1987

    Chiều cao: 1m78

    Quê quán: Anyang, Hàn Quốc

    Nghề nghiệp: Diễn viên

    Những bộ phim đã đóng: Cười lên Donghae, Hoàng hậu Ki, Người hùng của em, Mật danh K2, Cửa hàng tiện lợi Saet byul..

    Một số thông tin thú vị nè:

    1. Ji Chang Wook lớn lên trong tuổi thơ có bố mất sớm, mẹ vất vả một mình nuôi anh lớn, nên hiện tại sự nghiệp ổn định, anh thường dành nhiều thời gian bên mẹ và đưa mẹ đi du lịch.


    2. Từng bị mẹ phản đối khi quyết định theo nghiệp diễn viên, và hai mẹ con đã có 1 thời gian "chiến tranh lạnh". May mắn là anh đã âm thầm cố gắng kiếm tiền để theo đuổi ước mơ và cuối cùng nhận được cái gật đầu từ mẹ.

    3. Ji Chang Wook nổi tiếng là nam thần hành động thế hệ mới. Xem những phim hành động anh đóng chỉ có mê chữ ê kéo dài thôiiii. Tiêu biểu là "Mật danh K2", "Người hùng của em", "Thành phố ảo"..

    4. Khả năng ca hát thuộc hàng tốt nhất trong số các nam diễn viên Hàn Quốc với chất giọng trầm ấm ngọt ngào. Anh từng góp giọng trong ca khúc
    "To Butterfly – 나비에게" (phim "Hoàng hậu Ki") Chất giọng đầy cảm xúc, đôi lúc lại trầm lắng, ngọt ngào của anh nhận được đánh giá cao từ công chúng. Ngay cả khi ở trong quân ngũ, anh cũng khiến người hâm mộ phải "phát sốt" với hình ảnh nam thần cùng giọng hát đầy nội lực trên sân khấu nhạc kịch "Shinheung Military Academy – 신흥무관학교" .

    5. Ji Chang Wook từng tiết lộ về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình: "Tôi thích một người con gái có tính cách ấm áp, sống tình cảm, nói chuyện thú vị. Hơn nữa, nếu phù hợp về tính cách hay sở thích với tôi thì tốt biết mấy. Tôi cũng thích người khiến tôi trở thành.. một đứa trẻ (cười xấu hổ). Nghề nghiệp không quan trọng".

    6. Có biệt danh "Wook 3 tuổi", dễ xấu hổ và không biết nói dối nhé.

    7. Rất thích Việt Nam, từng sang Việt Nam ghi hình và làm khán giả Việt choáng ngợp với vẻ đẹp ngầu ngầu trong bộ đồ hồng, đôi dép lê và ngồi quán vỉa hè ăn bánh.

    8. Ji Chang Wook có sở thích lái chạy xe môtô, vì thế anh thường lái xe mô tô cùng với bạn bè, đến những địa điểm cách xa Seoul để giải tỏa căng thẳng. Nam diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về các chuyến đi "phượt" bằng môtô phân khối lớn trên trang cá nhân của mình. Gần đây nhất, anh đã đến Indonesia và chụp ảnh ở cánh đồng xanh mướt bên cạnh chiếc xe đậm chất "chàng rể Việt Nam".


    9. Ji Chang Wook thường xuyên tương tác và tư vấn cho các fans thông qua Ji Chang Wook On-tact live.

    • Động viên Fans làm những thứ mình muốn
    • Chia sẻ cách tìm kiếm đam mê
    • Thậm chí, anh chàng còn tư vấn cả chuyện tình cảm "Có nên tỏ tình với crush không?"
    • Chia sẻ cách giảm cân..

    10. Sắp tới, Ji Chang Wook sẽ tham gia dự án phim Annarasumanara hay còn gọi là The sound of magic (Âm thanh của phép thuật) trong vai nam chính cùng Choi Sung Un và Hwang In Yeop. Hãy chờ và đón xem nhé ^^

    Comment xem bạn thích điều gì nhất ở Ji Chang Wook điiii..
     
    Last edited by a moderator: 12 Tháng mười 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...