Những câu nói hay trong truyện cho anh nhìn về phía em

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Wall-E, 29 Tháng chín 2018.

  1. Wall-E

    Bài viết:
    595
    Bữa tiệc thanh xuân đã tàn, ai sẽ là người chi trả?

    -

    Cho dù thật sự có hoàng tử thì cũng không phải người con gái bình dân nào cũng có thể trở thành cô bé lọ lem. Cô bé lọ lem là gì? Chính là người phụ nữ được toàn vẹn về mọi thứ trừ việc có một bà mẹ ghẻ.

    -

    Chúng tôi sống trong cùng một thành phố, rất nhiều lần, có thể xe của cô ấy đã phóng vụt qua trước mặt tôi, có thể hai chúng tôi đã đi lướt qua nhau giữa hai giá hàng trong siêu thị, có thể giữa cùng một ngã tư đông đúc, cô ấy và tôi, kẻ rẽ hướng Nam người quành hướng Bắc, hay có thể trong một quán ăn nhỏ vô danh, chỗ cô ấy ngồi là chỗ tôi vừa đứng lên..

    -

    Có người từng nói với em câu này, anh ấy nói, trên đời này có hai thứ không thể nắm giữ nổi, một là chuyện cũ, hai là mưa hoa bay.

    -

    Cuộc sống cũng giống như kính vạn hoa vậy, bạn tưởng rằng mình chỉ xoay nhẹ một tí thôi nhưng thực ra bên trong nó đã biến hóa rất nhiều, biến thành cả một thế giới khác.

    -

    Hai người có thích ánh trăng không? Hôm nay mười bốn, mai mới là rằm, nhưng tôi vẫn thích ánh trăng hôm nay hơn, bởi sau ngày rằm sẽ là trăng khuyết, còn trăng mười bốn vẫn có thể đợi đến ngày mai.

    -

    Khi tất cả mọi người đều nói anh ấy thích bạn, chỉ duy nhất mình anh ta chưa nói ra, có lẽ chuyện đấy không phải là thật.

    Chu Tiểu Bắc

    -

    Nếu như ta không thể thay đổi được sa mạc, thì chỉ còn cách biến mình trở thành cây xương rồng mà thôi.

    -

    Phượng Hoàng Sự an ủi của ngôn ngữ dù có xuất phát từ thiện ý, thì thực ra cũng chẳng hề có tác dụng gì ngoài việc một lần nữa nhắc nhở người được an ủi rằng họ đáng thương biết bao. Những việc phải xảy ra vẫn sẽ xảy ra, phải đau lòng cũng vẫn phải đau lòng.

    -

    Rất nhiều thứ có thể lặp lại, lá cây khô héo vẫn có thể xanh lại, những thứ quên rồi có thể nhớ lại, nhưng người chết rồi không thể sống lại, tuổi xuân qua rồi vĩnh viễn không thể trở lại lần nữa..

    -

    Tình yêu là nổi đau mà con người không nỡ trút bỏ.

    -

    Trên đời này có hai thứ không thể nắm giữ, một là chuyện cũ, một là mưa hoa bay.

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 15 Tháng sáu 2020
  2. nguyenthientri000

    Bài viết:
    1
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...