[Thảo luận - Góp ý] Tác phẩm của Thùy Minh

Thảo luận trong 'Truyện Của Tôi' bắt đầu bởi Thùy Minh, 2 Tháng một 2021.

  1. Thùy Minh Đọc bài trong phần "Thông tin" nha!

    Bài viết:
    1,908
    Vậy có thể nào ba người cùng tham gia một nhóm nào đó, nhóm Tâm sự thầm kín chẳng hạn, và người này đăng bài thì hai người kia vẫn đọc được không em?
     
  2. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Vậy thì phải là đăng bài trên nhóm chị ạ, cùng ở trong một nhóm thì dù không kết bạn với nhau vẫn sẽ thấy bài đăng trên nhóm hiện lên bảng tin. Cái này hợp lý đấy chị ơi! Nhóm bây giờ cũng nhiều, mà thậm chí mình không tự tìm nhóm để tham gia cũng có ai đó add mình vào nhóm. Thành viên trong các nhóm có thể lên đến mấy trăm nghìn người nên không biết ai vào ai. Hi, hai nhân vật chính đã ở trong cùng nhóm rồi thì có cậu bạn chung hay không cũng không nhất thiết lắm, nếu có cậu này tương tác thì xác suất nhìn thấy bài cao hơn thôi.
     
    Last edited by a moderator: 20 Tháng hai 2022
  3. Mẩu Tũn

    Bài viết:
    313
    Đọc góp ý của Tiên dành cho chị Thùy mà thấy có tâm quá. Hi.
     
  4. Thùy Minh Đọc bài trong phần "Thông tin" nha!

    Bài viết:
    1,908
    Cảm ơn em đã góp ý nhé! Bài này vốn dĩ không phải là bài dự thi, nó đơn giản chỉ là bài cảm nghĩ ghi lại cảm xúc của cô trước khi bọn trẻ ra trường. Cô vẫn thường viết tặng chúng nó hoặc thơ, hoặc văn trong buổi cuối cùng trước khi chia tay. Nên ngôn từ cũng không trau chuốt lắm, sợ đánh mất đi cái sự chân thành ấy mà. Mục đích chính là vậy, nên ngoài lỗi chính tả (đọc kĩ mà vẫn sót), có lẽ cô vẫn để vậy thôi. Nói là dự bài thi, chứ cô không quan trọng giải đâu.

    Chào em, chúc em ngủ ngon!
     
    Chỉnh sửa cuối: 30 Tháng năm 2021
  5. Thùy Minh Đọc bài trong phần "Thông tin" nha!

    Bài viết:
    1,908
    Công nhận, nàng ta chọn công việc không chuyên mà lại thấy quá là chuyên nghiệp luôn.
     
    Tuyettuyetlanlan, Joens HBCute pikachu thích bài này.
  6. Annie Dinh

    Bài viết:
    352
    Nàng ơi, mới đọc xong 'Những Điều Ở Lại' thấy buồn da diết. Thật lòng truyện rất cảm động và hay đối với mình, chỉ là khắc khoải quá. Câu chuyện này rất đời thường, rất giống với chuyện của hai cô chú mà mình biết. Thuở còn trẻ chú đó cũng hợp tác với công ty cô ấy. Cô ấy làm thủ quỹ, có nhiệm vụ chuyển tiền thanh toán cho chú, rồi một giây bất cẩn chuyển dư con số 0. Chú ấy không tham lam và họ đã thành đôi như vậy. Nhưng hai cô chú có kết thúc có hậu hơn anh Vinh, chị Thu của nàng.

    Thật lòng mà nói, đọc xong truyện của nàng, tâm trạng của tớ bị xuống dốc luôn, ám ảnh với những khổ đau nàng ạ.
     
    Viên Mãn cô nươngThùy Minh thích bài này.
  7. Thùy Minh Đọc bài trong phần "Thông tin" nha!

    Bài viết:
    1,908
    Có lẽ mình nên viết gì đó tươi tắn hơn nhỉ? Đọc truyện mà tâm trạng độc giả lại xuống dốc như nàng thì.. không phải là ý đồ của mình. Mình chỉ muốn qua câu chuyện này gửi đến bạn đọc vài điều trăn trở. Thứ nhất là lời cảnh tỉnh cho những đức ông chồng còn ham say sưa mà quên đi điều gì mới là quan trọng. Thứ hai là thông điệp: Cuộc sống có mảng tối mảng sáng, con người có xấu có tốt. Hãy nhìn cuộc sống bằng cái nhìn lạc quan, hãy nhìn con người bằng cái nhìn bao dung. Nên Vinh không có kết thúc đẹp nhưng vẫn để lại những tình cảm đẹp trong lòng những người yêu quý anh. Với mình, kết thúc này dù thực nhưng cũng không quá bi bởi "những điều ở lại" là đẹp đẽ, không nghĩ lại ám ảnh nàng vậy..
     
    Annie Dinh thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng mười một 2021
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...