Hỏi đáp Trinh tiết quan trọng hay không?

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi Đỗ Đức Hạnh, 18 Tháng sáu 2021.

  1. Đỗ Đức Hạnh Cuộc sống là những trải nghiệm

    Bài viết:
    10
    Xin hỏi các đấng nam nhi khi cưới vợ còn quan tâm trinh tiết không?
     
    nguyendoyle8, Mạnh ThăngVânYênca thích bài này.
    Last edited by a moderator: 30 Tháng sáu 2021
  2. chovy

    Bài viết:
    57
    Quan trọng chứ ^^!
     
    Đỗ Đức Hạnh thích bài này.
  3. VânYênca

    Bài viết:
    214
    Mình không phải đấng nam nhi nhưng mình vẫn muốn trả lời câu hỏi của bạn.

    Thật sự mà nói thời buổi hiện đại bây giờ có nhiều thứ quan trọng hơn cả cái màng trinh, mất nó không nói lên được người con gái đó hư đốn hay không an phần gì cả. Thử nghĩ xem, hai người yêu nhau một cách chân thành và tin tưởng nhau hoàn toàn, tình yêu nồng cháy và họ tình nguyện trao thân cho nhau thì có gì đáng để trách. Miễn sao, lúc trao cho nhau không để lại hậu quả đáng tiếc như là: Bạn gái chưa đủ 18 tuổi mà có em bé.

    Tính cách, cách sống, cách đối xử với người khác mới là thứ đáng để đánh giá nhân phẩm của một con người.

    Người đàn ông lúc yêu thì đòi hỏi, lúc cưới lại đòi còn trinh thì chứng tỏ là người gia trưởng có quan điểm bảo thủ, càng không xứng đáng để phụ nữ tin tưởng nghĩ đến chuyện chung thân đại sự.

    Và mình nghĩ là con gái thì nên biết giá trị của bản thân nằm ở đâu, chứ đừng vì cái lớp màn mỏng đó mà khiến bản thân buồn phiền. Miễn là mỗi khi làm gì cũng biết cách tự bảo vệ bản thân đừng để bị lợi dụng là tốt rồi.

    Còn người yêu mà không biết tôn trọng quá khứ của nhau thì tốt nhất đừng nói đến cưới hỏi. Chẳng lẽ bây giờ trước khi cưới phải đi xét nghiệm xem còn màng trinh hay không thì mới cưới à? Haha. Nếu vậy con gái chỉ cần đi vá trinh là được chứ gì.

    Tóm lại là con gái phải biết yêu và trân trọng bản thân đừng phụ thuộc vào suy nghĩ của đàn ông làm gì, dành thời gian đó đi làm đẹp đi.
     
  4. Hàn Hải Nhiên

    Bài viết:
    2
    Nếu đem trinh tiết ra đánh giá một con người vậy thì nó không xứng đáng. Chỉ những người cổ hủ và áp đặt mới quan trọng trinh tiết, khi bạn yêu thật lòng một người thì cho dù người ta có nghèo, có rách bạn cũng sẵn sàng chở che, bao dung họ. Tóm lại trinh tiết không nói lên nhân phẩm con người nhưng nó nói lên bạn không đủ yêu người ta
     
    Đỗ Đức HạnhTuyettuyetlanlan thích bài này.
  5. Dã Miêu Con mèo hoang thích lang thang

    Bài viết:
    225
    Về mặt xã hội thì cái màng đó vẫn có một vị trí khá quan trọng. Nhưng mình thì nghĩ là không hẳn vậy.

    Thật ra đằng sau việc không có màng trinh là những câu chuyện vừa bi vừa hài. Nói cái buồn trước nhé.

    Buồn ở chỗ có lẽ là cô gái gặp chuyện ngoài ý muốn, bị.. và điều này sẽ rất ảnh hưởng đến tâm ý của bạn nữ đó. Nếu như gặp phải một người đàn ông quá để ý chuyện ất ơ vậy, thật sự là không đáng.

    Cái hài là, có thể bẩm sinh đã không có lá màng rồi. Vì trong quá trình tiến hóa, ngoài cản bụi bẩn thì cái màng đó cũng coi là vô dụng. Ngoài ra, trong quá trình sinh hoạt và cách sống thì cái màng đó cũng "đi luôn". Như có bạn thì té xe đạp rồi mất hay vận động gì gì đấy. Khả năng mất trinh do ba cái chuyện này không nhỏ đâu.

    Vậy thì liệu cái màng đó có nói lên nhân phẩm của một người con gái không đây? Đáp án là không nhé. Nhân phẩm của một người là cần tiếp xúc lẫn nhau rồi cảm nhận. Cái màng ấy thì liên quan gì đến nội tâm bên trong đây.
     
  6. Alice108

    Bài viết:
    94
    Nếu là bạn con gái, hãy tự tin vào bản thân. Bạn phải hiểu rõ được giá trị của bản thân mình thì rồi bạn sẽ gặp được một người đàn ông tốt, một người có đầu óc và biết nhìn vào các giá trị của bạn chứ không đánh giá bạn qua việc trinh tiết bạn còn hay mất.

    Còn mình không có nhu cầu nói chuyện với cái loại đàn ông trong tay chẳng có gì nhưng lại đi soi mói phụ nữ còn trinh hay không, vì mấy người đó theo mình thấy là không xứng đáng để mình để tâm hehe.
     
  7. Tuyettuyetlanlan

    Bài viết:
    265
    Mình không biết tuổi con trai có coi trọng thứ đó không?

    Nhưng là nữ mình thấy nếu một người coi trọng quá mức thứ đó thì coi chừng không tìm được bạn gái.

    Bây giờ là thời buổi hiện đại chứ không phải cổ đại nữa một gái ngoan phải thờ một chồng.

    Hẹn giờ nam nữ bình đẳng quen nhau không hợp thì chia tay thôi. Nhiều khi yêu nhau lắm tới chừng gần kết hôn mới thấy không hợp nhau lúc đó chia tay thì đâu còn cái màng đó đâu.

    Bạn sẽ không thể bảo đảm mình là mối tình đầu của bạn gái được đâu nhỉ.

    Còn nếu là nữ thì mình thấy không cần phải áp đặt bản thân vào suy nghĩ của người khác quá mức như vậy. Dù còn hay không màng trinh bạn vẫn là bạn.

    Nhưng hãy nhớ kỹ hãy bảo vệ bản thân đừng để người khác lợi dụng mình là được rồi.
     
    Đỗ Đức HạnhDã Miêu thích bài này.
  8. Libra1110 Xem và like các bài viết ủng hộ mình với ạ ><

    Bài viết:
    39
    Có một loại đàn ông hãm như này: Kiểu người vợ vô tình hoặc là người bị hại khiến họ bị mất trinh tiết vậy mà lại trách móc như đúng rồi, chẳng những không thông cảm còn tỏ ra mình là người vô tội trong khi lúc trước một lúc ngủ với cả chục em, mấy thể loại đó dễ ngoại tình lắm, chị em cẩn thận nha!

    Với một số khác người chồng không để ý nhưng mẹ chồng để ý giùm á, rõ khổ! Nếu không còn không khéo bị ghét ra mặt, lúc đó lại trở thành osin không công nữa thì thôi xong.

    => Tốt nhất nên giữ cẩn thận cái trinh tiết của mình, rõ ràng người ta ví trinh tiết là cái ngàn vàng là vậy.
     
    Đỗ Đức HạnhDã Miêu thích bài này.
  9. Cá Mó

    Bài viết:
    61
    Dưới 25 tuổi nếu chưa chồng thì nên giử cái trinh tiết.. trên 25 tuổi thì cứ bung.. vì phụ nử trên 25 mà lấy trinh tiết ra làm thước đo thì không đúng nửa.. vì lúc đó người ta sẻ đánh giá bằng những thứ khác như gia cảnh, nghề nghiệp, cách ứng xử, thậm chí là tài sản nửa. Phụ nử thời nay nên tự lập.. nếu nghĩ rằng lấy chồng để nương tựa thì đổi lấy cái giá củng đắt đó là sự khắc khe bên nhà chồng thậm chí là bản thân người chồng củng đưa ra yêu sách điển hình là màn trinh..
     
    Đỗ Đức Hạnh thích bài này.
  10. DoubleX

    Bài viết:
    1
    Quan trọng
     
    Đỗ Đức Hạnh thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...