Review Phim Một Ngày Biến Thành Em: Hoán Đổi Thân Xác Có Gì Vui?

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Mèo Cacao, 17 Tháng sáu 2021.

  1. Mèo Cacao Cười một cái nhé?

    Bài viết:
    164
    [​IMG]

    "Một Ngày Biến Thành Em" một bộ phim gây sốt cộng đồng mạng dạo gần đây, dù mới tung ra trailer nho nhỏ thôi nhưng chúng ta có thể cảm nhận một motip phim khá mới lạ cùng lối diễn xuất "miễn chê" của dàn nhân vật chính.

    [​IMG]

    Thể loại: Phim tình cảm, hài hước, lãng mạn

    Địa điểm quay: Hạ Môn

    Đạo diễn: Vương Chinh

    Diễn viên chính: Trương Tân Thành, Lương Khiết

    Số tập: 24 tập

    Công chiếu: 12h ngày 17/06/2021

    Nếu như bạn là một trong số nhiều người vô tình u mê "Anh nhỏ" Hạ Tử Thu - Trương Tân Thành trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, chàng trai "Lâm Dương" trong Xin Chào, Ngày Xưa Ấy, nam thần lạnh lùng "Lê Ngữ Băng" trong Lê Hấp Đường Phèn, hay chàng trai "Thủ Khoa" năm trường đại học xuất xắc của Trung Quốc thì đây có lẽ là một bộ phim hoàn hảo không thể nào bỏ lỡ.

    [​IMG]

    "Một Ngày Biến Thành Em" xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn không kém hài hước giữa nam thần Giang Dập - Trương Tân Thành trưởng nhóm một nhóm nhạc nam nổi tiếng Vũ Trụ Nhỏ với lượng fan cực kì đông đảo và cô phóng viên tài năng của Entertainment Offical Account Dư Thanh Thanh - Lương Khiết. Điều thú vị ở đây là họ sinh cùng một ngày, có cùng một ngày sinh nhật. Trong ngày sinh nhật của hai người, sự cố bất ngờ đột nhiên xảy ra, hai linh hồn đã bị hoán đổi một cái kì lạ. Chuyện gì sẽ xảy ra kế tiếp, hãy cùng mình lên thuyền chèo lái couple dễ thương này nhé!

    "Hoán đổi thân xác" hiện tượng kì lạ chưa có lời giải đáp?

    Nếu như bạn đã từng đọc qua truyện tranh "Bí mật của Tsubomi" tập 6 nổi tiếng được đăng trên tạp chí "Shogaku Gonensei" vào năm 2007 thì có lẽ bạn sẽ thực sự thích thú với bộ phim này, vì motip của cả hai đều là "hoán đổi thân xác" với nhau với tình huống dở khóc dở cười. Không kịp chuẩn bị trước, hai người họ chỉ có thể hướng dẫn cho đối phương và vượt qua trở ngại. Sau những lần cùng nhau giữ hình tượng cho đối phương, những lần trải nghiệm lối sống của người khác phái, họ đã nhận ra tình cảm dành cho nhau, cùng nhau vui vẻ hết chặng đường dài còn lại.

    Tuy nhiên, tình tiết và nội dung của Một Ngày Biến Thành Em lại mang đến cho mình một cảm giác mới lạ, đậm chất riêng với lối diễn xuất cực kì hoàn hảo đã phần nào lột tả được tất cả nội dung cũng như cảm xúc nhân vật.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không thể nào ngờ đến một ngày nam thần Giang Dập lại được trải nghiệm cảm giác của ngày "đèn đỏ", một người lạnh lùng cao ngạo giờ đây phải chịu đau đớn quằn quại mà phái nam chưa từng có. Hình tượng nữ phóng viên bỗng nhiên trở nên cường tráng, ăn khỏe bất thường khiến cho mọi người không tin nổi vào mắt mình. Hoán đổi thân xác cho nhau, Dư Thanh Thanh có chịu nỗi đả kích này? Chẳng khác Giang Dập là bao, cô đã khiến cho hình tượng nam thần trong lòng fan bấy lâu nay trở nên "một trời một vực". Lần đầu tiên trong đời họ thấy anh biểu cảm hết sức dễ thương và cười khi chụp ảnh. Thấy nam nhân thì yểu điệu thục nữ, còn khi fan nữ đến quyến rũ thì sợ hãi thấu xương. Không những vậy, anh còn đi nhầm vào.. nhà vệ sinh nữ.

    Thú vị phải không nào? Bây giờ hãy cùng tìm hiểu "cặp đôi" dễ thương này nhé!

    Nam chính là?

    [​IMG]

    Trương Tân Thành: Chàng trai sinh năm 1995, một trong những "học bá" tài ba nhất ở Trung Quốc, đạt Thủ Khoa trong 5 trường Đại học. Anh có một lối diễn xuất cực kì phong phú, mang đến cho khán giả những góc nhìn cực kì mới khi hóa thân vào từng nhân vật. Không một màu xuyên qua các bộ phim, Một Ngày Biến Thành Em hứa hẹn anh sẽ có được thành công trong lối diễn xuất cực kì hoàn hảo. Vì linh hồn bị đánh tráo, tức có nghĩa là anh sẽ phải nhập vai làm một cô gái yểu điệu thục nữ.. Từ cái ăn nói, hành động, cử chỉ anh đã trọn vẹn hết qua trailer nhỏ nhoi, thành công lột tả được hết sự chân thực đỉnh cao của một người con gái.

    Cùng đến với nữ chính nào!

    [​IMG]

    Lương Khiết: Cô gái sinh năm 1994, được biết đến với một vẻ ưu tú, mệnh danh là "nàng thơ" của màn ảnh Hoa Ngữ. Một số bộ phim làm nên thành công trong sự nghiệp của cô: Song Thế Sủng Phi, Em Là Định Mệnh Đời Anh.. Trong vai diễn Dư Thanh Thanh, cô bộc lộ sự hoạt bát, vui tính của mình khiến cho mọi người không thể không cảm thán. Đột nhiên hóa thành nam nhân trong sự cố bất ngờ, cô đã có thể lột tả hết diễn xuất, cũng như tính cách của nam thần Giang Dập, đây cũng sẽ hứa hẹn một sự thành công trong lối diễn xuất của cô.

    Một ngày biến thành em, được thấu hiểu, được cảm thông và yêu thương, "mầm xanh sum suê, nắng sớm trong lành. Bên nhau cùng kề vai sát cánh, quay đầu lại tràn ngập sự yêu thương". Dùng tâm hồn của em, để hòa mình vào thế giới của anh, hai chúng ta đã luôn nghĩ cho nhau, càng yêu cuộc sống này hơn. Qua bao nhiêu khoảnh khắc bất ngờ, ta hãy cùng viết nên câu chuyện tình yêu tràn đầy mật ngọt.

    Trailer phim:



    Bài viết của mình đến đây là kết thúc, chúc mọi người phim vui vẻ. Hẹn gặp lại các bạn vào những bộ phim sau!

    Thân ái và yêu thương ❤
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng hai 2023
  2. Đăng ký Binance
  3. Thạch Lam

    Bài viết:
    12
    Cảm ơn bài review của bạn nhaa, mình cũng là một trong những fan "mềm" của Lê Ngữ Băngggg, phim này mình có nghe nói qua và hóng đến tận giờ, cuối cùng cũng đến mấy giờ đếm ngược. Diễn xuất của Trương Tân Thành chỉ có thể là đỉnh của đỉnh, không chê vào đâu được. Mong rằng sao bộ phimm này nam thần của chúng ta sẽ thành công hơn ❤
     
  4. Mèo Cacao Cười một cái nhé?

    Bài viết:
    164
    Uiui cảm ơn bạn nha <3 Lại có người chung thuyền rồi, vui ghê :D Phim này mình hóng lắm luôn, ngày trước có đọc qua vài bộ truyện tranh rồi ý, mong chuyển thể làm phim không ngờ một ngày nam thần lại có một bộ < u mê >

    Chúc bạn xem phim thật vui vẻ nha <3
     
    Chỉnh sửa cuối: 17 Tháng sáu 2021
  5. Queen2406

    Bài viết:
    13
    Một ngày biến thành em? Phim này mình nghe và chờ mòn mỏi.. Bây giờ chỉ còn mấy giờ đếm ngược, hóng quá điiiii, phim của Anh nhỏ là nhất định hay rồi!

    Cảm ơn bạn đã review nha [​IMG]
     
  6. Khongcanten

    Bài viết:
    3
    Một bộ phim thực sự hay từ trước đến giờ, không chỉ đầu tư về kĩ xảo, diễn xuất còn hay nữa. Mình thích nhất tiếng chó sủa mỗi khi đến phân đoạn nam chính, vang lên mà tấu hài không thể chịu nổi! Đúng là một bộ phim giải trí cực mạnh luôn ấy. Riêng cá nhân mình, mình lại thích diễn xuất của Lương Khiết, mình mê mẫn cái nét đẹp nàng thơ từ Song Thế Sủng Phi. Chạy qua bộ phim này làm mình không thể nào chịu nỗi cái dễ thương mà lạnh lùng boy của ông Giang Dập, cười mà vỡ bụng luôn ấy. Bộ phim cực cực đáng xem!
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...