Review Phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Penguin.18.09, 21 Tháng sáu 2021.

  1. Penguin.18.09 Polly

    Bài viết:
    42
    Hương mật tựa khói sương

    Thể loại: Cổ trang

    * * *

    [​IMG]

    Hương mật tựa khói sương là bộ phim truyền hình của đài Giang Tô, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Điện Tuyến, nằm trong danh sách những cuốn tiểu thuyết có sức ảnh hưởng nhất của Trung Quốc trong một thời gian dài phim với sự góp mặt của 2 diễn viên Dương Tử và Đặng Luân.

    Nội dung phim:

    Vốn là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ, Cẩm Mịch (Dương Tử) bị Hoa Thần dùng Vẫn đan - thuốc tuyệt tình, khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn và ngưỡng tưởng không bao giờ có thể gặp được một thiên duyên tiền định của mình.

    Lúc đầu Cẩm Mịch lầm tưởng mình là Bồ Đào Tinh, có hình dáng của một nam nhi (do Tỏa Linh Trâm phong ấn hình dáng nữ nhi). 4000 tuổi nhưng chẳng khác một đứa trẻ, lại bị uống Vẫn Đan, không hiểu chuyện nam nữ, đa tình lại bạc tình, lạnh lùng không hề biết yêu là gì.

    Nhưng rồi vào một ngày, cô bỗng nhìn thấy một con chim bốc cháy trên trời rớt xuống, cô đã cứu sống và chăm sóc cho con chim đen đó. Con chim đó chính là Phượng hoàng Húc Phượng (Đặng Luân), người phá vỡ sự cô đơn của cô sau này. Húc Phượng sau khi được Cẩm Mịch cứu đã báo đáp cô bằng cách đưa cô ra ngoài thế giới của mình, đem đến nơi ở của mình và cho cô làm người hầu bên cạnh.

    Ban đầu dưới tác dụng của cây trâm được truyền lại, người ngoài nhìn đều sẽ thấy cô là một nam nhân, cô ở nơi của Húc Phượng còn khiến cho một nữ tử say mê, bảo cha đến xin Húc Phượng ban hôn cho cô và Cẩm Mịch. Tuy nhiên sau đó Húc Phượng đã phát hiện ra cô là nữ tử, rồi từ đó những câu chuyện ly kỳ xảy ra.

    Gặp gỡ với Húc Phượng khiến cho thân phận của Cẩm Mịch được hé mở, cũng khiến cho nàng bắt đầu biết đến vị ngọt của tình yêu (Vẫn Đan bắt đầu nứt khi lịch kiếp ở nhân gian). Hai người trải qua nhiều sóng gió, nhầm lẫn hóa thù hận.

    Nhờ Hồ Ly Tiên, Lưu Anh và Ngạn Hữu giúp đỡ, sau này hai người đã bỏ qua những chuyện trước kia, làm lại từ đầu. Nhưng nàng lại trả cái mạng nghịch thiên cải mệnh của mình để kết thúc đại chiến Thiên - Ma, kết thúc mọi ân oán tình thù. Nàng hi sinh, cứu Lục giới khỏi khói lửa chiến tranh, có công đức vô lượng, hóa giải kiếp số, được tái sinh dưới phàm trần chờ Phượng Hoàng đến rước dâu với sính lễ 6000 năm linh lực, hạnh phúc bên nhau đời đời kiếp kiếp.

    Diễn viên chính:

    Đặng Luân


    [​IMG]

    Đặng Luân sinh ngày 21 tháng 10 năm 1992, là một nam diễn viên người Hà Bắc, Trung Quốc. Là một trong những diễn viên nổi tiếng, thu hút khán giả nhất. Anh được đề cao với diễn xuất của mình bắt đầu từ phim "Mười lăm năm chờ đợi chim di trú" trong vai Liễu Thiên Nhân. Cùng với chiều cao đáng kể và khuôn mặt điển trai anh đã vào vai chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Bởi Vì Gặp Được Em, Nghìn Lẻ Một Đêm, Hương Mật Tựa Khói Sương, Cố lên! Cậu là tuyệt nhất! Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu, Âm Dương Sư Tình Nhã Tập.

    Khi báo chí đưa tin anh làm cameo cho bộ phim Lê hấp đường phèn, chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong bộ phim ấy, cũng đã khiến cho nhiều fan hâm mộ lục tìm để xem. Có thể thấy được tầm ảnh hưởng của anh đối với khán giả lớn như thế nào.

    Dương Tử

    [​IMG]

    Dương Tử sinh ngày 6 tháng 11 năm 1992, là một nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Đầu tháng 9/2016 Dương Tử được Tuần san giải trí Nam Đô bình chọn là 1 trong 4 tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x (cùng với Châu Đông Vũ, Quan Hiểu Đồng, Trịnh Sảng). Cô có khuôn mặt trông như những cô nàng học sinh vừa đáng yêu vừa dễ thương, khiến cho người ta không khỏi mẫn mê.

    Gần đây, cô được mọi người biết đến nhiều hơn nữa trong bộ phim Cá mực hầm mật.

    Dưới đây là đoạn trailer ngắn của bộ phim Hương mật tựa khói sương:



    Theo cảm nhận của mình thì phim hay, diễn viên đều đẹp và nội dung rất là hấp dẫn, Húc Phượng hết lần này đến lần khác đều trêu chọc Cẩm Mịch, vừa hài hước vừa đáng yêu. Chỉ có điều mình nhìn số tập hơi nản (63 tập), nhưng coi rồi lại không ngừng được. Xem xong rồi lại xem lại những cảnh thú vị. Thiệt ra là ban đầu thấy Đặng Luân với Dương Tử diễn chính nên mình mới bị thu hút, xem thử mới thấy hay thật. Các bạn hãy xem bộ phim này nhé!
     
  2. Đăng ký Binance
  3. toicuatuoitre

    Bài viết:
    63
    Phim này hay lắm nek, mỗi tội mình chưa bh xem hết :))
     
  4. Penguin.18.09 Polly

    Bài viết:
    42
    Đúng là nó dài thiệt =))
     
  5. Võ Chung Phương Thùy Whisper

    Bài viết:
    433
    *boni 14*mê phim này lắm^^
     
    Penguin.18.09Vyl Hana thích bài này.
  6. Penguin.18.09 Polly

    Bài viết:
    42
    Hehe mình cũng d á, coi lại chắc cũng 2, 3 lần rồi hehehe
     
    Võ Chung Phương Thùy thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...