Review Phim Hè Nóng Bỏng Cùng Tokyo Revengers

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Baka Wibu, 15 Tháng sáu 2021.

  1. Baka Wibu Wibu never die !!!

    Bài viết:
    8
    Là thể loại băng đảng - yakuza Nhật Bản, một thể loại xuất hiện sau nhiều năm vắng bóng, Tokyo Revengers đang nhận được sự săn đón và quan tâm từ fan Anime trên khắp mọi nơi

    Tokyo Revengers là gì?

    [​IMG]


    Anime Tokyo Revengers là tác phẩm chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Ken Wakui. Tựa hoạt hình được thực hiện bởi studio LIDENFILMS và vừa lên sóng vào ngày 10 tháng 4 năm 2021.

    Chỉ sau tập phim đầu tiên, Tokyo Revengers đã nhận được sự quan tâm cực kì tích cực từ khán giả toàn thế giới. Hiện tại, anime đang có điểm số 7.78 trên MyAnimeList.

    Sơ lược cốt truyện Tokyo Revengers:

    Takemichi là một thanh niên 26 tuổi còn trinh, với một cuộc sống có vẻ vô cùng "thất bại", trong một lần xem tin tức đã nhận ra người bạn học cùng cấp hai- cô gái duy nhất anh từng hẹn hò đã chết. Nguyên nhân được cho là vướng vào cuộc tranh chấp giữa các Băng đảng lớn ở Tokyo bấy giờ. Sau đó, vô tình gặp một tai nạn, anh nhận ra mình có thể trở về quá khứ- quay trở lại thời cấp hai. Chính vì vậy, Takemichi quyết tâm sẽ thay đổi tương lai, cứu lấy cô bạn gái. Và để làm được điều đó, anh cần vươn lên đứng đầu băng đảng to lớn nhất Tokyo.

    Một cốt truyện nhìn qua có vẻ dễ gây nhàm chán. Tuy nhiên, một khi bạn đã dấn sâu qua vài chap truyện đầu tiên, việc bạn dừng lại dường như khá khó. Độc đáo, mới lạ và đầy hấp dẫn, chúng ta đều có đủ. Điểm cộng cho Tokyo Revengers, đến từ việc tạp dựng một nội dung hợp lý. Những sự kiện trong truyện liên kết với nhau rất chặt chẽ, dường như, ít có chi tiết nào thừa. Từng tình tiết một khiến bạn đọc đầy bất ngờ: "Ồ, ra là thế" nhưng lại không hoàn toàn gỡ hết các nút thắt, mà kéo bạn sâu hơn vào những chap truyện sau. Ở đó, ta được thấy một góc nhìn khác về các băng đảng, "xã hội đen", bất lương.. mà cụ thể là.. một đám trẻ cấp 2, 3 đua xe máy và đánh nhau ảo như phim chưởng.

    Nhân vật chính:

    Hanagaki Takemichi

    Sinh ngày 25 tháng 6 năm 1991, cung cự giải, cao 165cm, nặng 55kg, nhóm máu A.

    Trước khi du hành thời gian, Takemichi là một thanh niên không có công việc ổn định, ở trong một căn hộ xập xệ và hàng ngày đều sống lầm lũi cúi đầu, nhưng một ngày cậu nghe tin Tachibana Hinata, người bạn gái duy nhất mà cậu từng hẹn hò vào năm hai trung học, đã bị giết bởi người của băng "Tokyo Manji". Sau đó cậu bị ai đó đẩy xuống đường ray từ sân ga. Trong khoảng khắc tưởng như sắp chết đó thì cậu lại tỉnh dậy sau khi du hành thời gian.

    Khả năng đánh đấm ở mức trung bình, so với những đối thủ mạnh thì cậu không thể nào địch lại được, nhưng sau nhiều lần du hành thời gian, cậu bắt đầu thể hiện sức mạnh tinh thần và sẵn sàng căng mình ra vì tương lai của Hina và bạn bè, và nó là vượt trội. Sức mạnh tinh thần ấy đã phát triển qua các lần đối đầu với Kiyomasa, Taiju rồi Kisaki Tetta.

    Sơ lược dàn nhân vật của băng Tokyo Manji:

    Sano Manjirō

    Biệt danh là Mikey (マイキー, Maikī ). Tổng trưởng của Toman. Sinh ngày 20 tháng 8 năm 1990, cung sư tử, cao 162cm, nặng 56kg, nhóm máu B, chiếc xe yêu thích là CB250T (Bub) và thích ăn bánh cá taiyaki.

    Ryūgūji Ken

    Biệt danh là Draken (ドラケン, Doraken) và được Mikey gọi là Kenchin (ケンチン). Phó tổng trưởng của Toman. Sinh ngày 10 tháng 5, cung kim ngưu, năm 1990, cao 185cm, nặng 75kg, nhóm máu O, chiếc xe yêu thích là Zephyr400 Custom.

    Nhất Phiên Đội


    Baji Keisuke

    Là đội trưởng Nhất Phiên Đội trước khi giao phó lại cho Takemichi. Sinh ngày 3 tháng 11 năm 1990, cung bọ cạp, cao 175cm, nặng 58kg, nhóm máu AB, chiếc xe yêu thích là Goki.

    Bộ Ngũ của Trường sơ trung Mizo


    Sendō Atsushi

    Biệt danh là Akkun (アッくん). Thủ lĩnh của "Bộ Ngũ Mizochuu", một nhóm bất lương thời trung học của Takemichi. Sinh ngày 19 tháng 12 năm 1991, cung nhân mã, cao 168cm (quá khứ) / 174cm (hiện tại), nặng 59kg, nhóm máu O.

    Yamamoto Takuya

    Sinh ngày 15 tháng 7 năm 1991, cung cự giải, cao 166cm (quá khứ), nặng 55kg, nhóm máu A.

    Suzuki Makoto

    Sinh ngày 28 tháng 12 năm 1991, cung ma kết, cao 172cm (quá khứ), nặng 64kg, nhóm máu B.

    Yamagishi Kazushi

    Biệt danh là Từ điển bất lương. Sinh ngày 9 tháng 2 năm 1992, cung bảo bình, cao 158cm, nặng 52kg, nhóm máu A.

    Matsuno Chifuyu

    Đội phó Nhất Phiên Đội. Sinh ngày 19 tháng 12 năm 1991, cung nhân mã, cao 168cm, nặng 58kg, nhóm máu O, chiếc xe yêu thích là Goki.

    Inui Seishū

    Trưởng Đội Đặc Công của Black Dragon đời thứ 10, và là phó tổng trưởng của Black Dragon đời thứ 11. Biệt danh là Inupee (イヌピー, Inupī ). Sinh ngày 18 tháng 10 năm 1989, cung thiên bình, cao 177cm, nặng 64kg, nhóm máu B, chiếc xe yêu thích là RZ350 (750 Killer).

    Nhị Phiên Đội


    Mitsuya Takashi

    Đội trưởng Nhị Phiên Đội. Sinh ngày 12 tháng 6 năm 1990, cung song tử, cao 170cm, nặng 57kg, nhóm máu A, chiếc xe yêu thích là Impulse.

    Shiba Hakkai

    Đội phó Nhị Phiên Đội. Sinh ngày 4 tháng 9 năm 1991, cung xự nữ, cao 183cm, nặng 78kg, nhóm máu O.

    Tam Phiên Đội


    Hayashida Haruki

    Đội trưởng của Tam Phiên Đội trước đây. Biệt danh là Pachin (パーちん). Sinh ngày 24 tháng 2 năm 1991, cao 164cm, nặng 80kg, nhóm máu O, chiếc xe yêu thích là CBX400F.

    Hayashi Ryōhei

    Đội phó của Tam Phiên Đội trước đây, đại diện đội trưởng Tam Phiên Đội hiện tại. Tên thường gọi là Peyan (ぺーやん). Chiều cao là 176cm, nặng 56kg, nhóm máu B, chiếc xe yêu thích là Z400FX (Phoenix).

    Hamada Tadaomi

    Đội phó của Tam Phiên Đội khi Kisaki là đội trưởng của Tam Phiên Đội.

    Kiyomizu Kiyomasa

    Thành viên của Tam Phiên Đội. Biệt danh là Kiyomasa (キヨマサ). Chiều cao là 182cm.

    Tứ Phiên Đội


    Kawata Nahoya

    Đội trưởng Tứ Phiên Đội. Biệt danh là
    Smiley (スマイリー, Sumairī ). Chiều cao là 170cm (tính cả tóc), nặng 56kg, nhóm máu B, chiếc xe yêu thích là RZ250.

    Kawata Sōya

    Đội phó Tứ Phiên Đội. Biệt danh là
    Angry (アングリー, Angurī ). Em trai sinh đôi của Nahoya.

    Ngũ Phiên Đội


    Mutō Yasuhiro

    Những người liên quan đến Touma:

    Sano Emma

    Đáng lẽ là em gái cùng bố khác mẹ với Manjiro Sano và là em gái của Izana nhưng thực tế không có mối quan hệ huyết thống nào với Izana cả. Từ nhỏ Ema đã sống xa Izana và được gia đình Sano nhận nuôi. Cô rất thích Draken. Sinh ngày 25 tháng 11 năm 1991, cao 150cm, nhóm máu B.

    Shiba Yuzuha

    Là em gái của Taiju và là chị gái của Hakkai. Kể từ khi mẹ qua đời, Yuzuha đã bị anh trai bạo hành trong một thời gian dài để bảo vệ cho Hakkai.


    Những người hợp tác với Takemichi

    Hanemiya Kazutora
    Là một trong những người sáng lập Tōman và đúng thứ 3 trong Valhalla, về sau tạo ra băng Ba lưu bá la. Sinh ngày 16 tháng 9 năm 1990, cao 174cm, nặng 60kg, nhóm máu AB, chiếc xe yêu thích là KH400 (Ketch).

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 11 Tháng sáu 2021
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...