Review Truyện Hồ tuyệt mệnh - Quỷ cổ nữ

Thảo luận trong 'Cần Sửa Bài' bắt đầu bởi RAIN SKY, 21 Tháng năm 2021.

  1. RAIN SKY

    Bài viết:
    24
    'Áo tơi trong mưa gió

    Câu cuộc đời héo tàn

    Bị giết hay mất tích

    Kiếp người đều dở dang

    Nhử mồi, người hay cá?

    Gặp Tần Hoài lỡ làng

    Tự sát, điên, chạy trốn

    Mất mạng hay tinh tan?'.

    [​IMG]

    "Hồ tuyệt mệnh" được đánh giá là truyện kinh dị Trung Quốc nổi tiếng của bộ đôi với bút danh Quỷ cổ nữ. Đây là hai cây bút vàng, ghi danh họ và danh sách 10 tác giả kinh dị nổi tiếng nhất. Năm 2011, Quỷ cổ nữa cho ra đời bộ truyện dài kì gồm 7 phần mang tên "Hồ sơ tội ác" hứa hẹn dòng chuyện trinh thám, kinh dị chứa đầy những tình tiết hồi hộp và bất ngờ.

    Chuyện bắt đầu từ một truyền thuyết hoang đường rằng ở hồ kia, hễ có người trùm áo tơi đi câu hiện hình thì sẽ có người phải chết nếu nhìn thấy. Tưởng chừng chỉ là những câu chuyện để hù dọa nhưng thực tế có rất nhiều người chết và không thể tìm ra nguyên nhân, khiến mọi chuyện trở nên đáng sợ, với bất kì ai nghe được.

    Nhân vật chính của Hồ tuyệt mệnh là Na lan - sinh viên tâm lí vừa tốt nghiệp, sẽ đi tìm lời giải đáp. Truyện còn khai thác 1 nhân vật tên Tần Hoài ' nhà văn chơi tem"khiến Na Lan muốn khám phá nhân vật này.

    Xét về tổng thể ' Hồ tuyệt mệnh' thuộc thể loại kinh dị, giả tưởng, trinh thám là một trong 10 tiểu thuyết gia kinh dị nổi tiếng nhất của cặp vợ chồng người Trung quốc. Nếu bạn là độc giả của những câu truyện kinh dị, huyền ảo và ma mị, thì chắc hẳn không nên bỏ lỡ bộ truyện này.

    Cảm ơn các bạn đã ghé thăm bài viết của mình nếu thấy hay thì cho mình xin 1 like ạ. THANKS.
     
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...