CLB Fan Manchester City Việt Nam - MC Fan Club

Thảo luận trong 'Thể Thao' bắt đầu bởi Cá Ướp Muối, 17 Tháng ba 2021.

  1. Cá Ướp Muối

    Bài viết:
    20
    Fans Manchester City hãy cùng nhau giao lưu và bàn luận về đội bóng của mình nhé!

    Bài viết là một phần để tập hợp các Fans Manchester City tại Việt Nam!
     
    Love cà phê sữaĐêm Nay thích bài này.
  2. minhtrantheape

    Bài viết:
    17
    Chấn thương của Kevin De Bruyne tiến triển tốt hơn so với dự kiến của Manchester City. Ngôi sao người Bỉ có nhiều khả năng sẽ trở lại vào cuối tuần này trong trận Chung kết Leage Cup với "Gà trống" Tottenham..



    [​IMG]

    Tiền vệ 29 tuổi dính chấn thương mắt cá chân trong thất bại 0-1 của nửa xanh thành Manchester trước Chelsea tại FA Cup hôm Thứ Bảy vừa rồi (17/04). Tình huống va chạm khá nặng với N'Golo Kante đã gây ra hệ lụy tai hại với cựu sao Chelsea và khiến cho Man City có lí do để lo lắng vì đó sẽ là "thảm họa" nếu anh không thể thi đấu trong trận lượt đi cúp C1 sắp tới với Paris Saint-Germain.

    [​IMG]

    De Bruyne bị đau mắt các chân và phải rời sân phút 48

    Thế nhưng rất may cho Man City, theo tờ The Athletic tiết lộ thì tiến độ hồi phục chấn thương mắt cá của Kevin De Bruyne là rất tích cực.

    Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Aston Villa, HLV Pep Guardiola cũng cho hay, tiền vệ Kevin de Bruyne có nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận chung kết Leage Cup vào ngày 25/04 sắp tới. Còn nếu trong trường hợp tệ hơn, khả năng ngôi sao người Bỉ sẽ trở lại ở trận bán kết lượt đi Champions League giữa Man City và PSG.

    "Tình hình có vẻ khả quan hơn rất nhiều so với dự kiến của chúng tôi. Trong ngày hôm qua, De Bruyne đã chia sẻ rằng bản thân cảm thấy cơ thể đã tốt hơn trước. Đây là tin đáng mừng đối với tôi và cả đội bóng. Và nếu cậu ấy không thể trở lại trước trận Tottenham, tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục khi Man City đối đầu với PSG" Pep nhận định.

    [​IMG]

    Tầm quan trọng không thể bàn cãi của De Bruyne ở Man City

    Thống kê cho thấy, xuyên suốt mùa giải này Kevin De Bruyne đã đóng góp cho The Citizens tổng cộng 8 bàn thắng và 16 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh góp công lớn đối với thành tích của Man City cho đến thời điểm hiện tại. Do đó, sự trở lại của "Nhạc trưởng" người Bỉ sẽ là một sự bổ sung chất lượng đối với tuyến giữa của nửa xanh thành Manchester cũng như là một liều thuốc tinh thần lớn cho cả đội trước giai đoạn khó khăn sắp tới của mùa giải.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...