Album ảnh kỉ niệm của vài năm trước và vài lời chia sẻ <3

Thảo luận trong 'Girls' bắt đầu bởi Đào Thị Thủy Ngân, 3 Tháng ba 2021.

  1. Đào Thị Thủy Ngân Hãy trân trọng những gì bạn đang có nhé!

    Bài viết:
    6
    Album ảnh kỉ niệm của vài năm trước và vài lời chia sẻ <3

    Bố nói: "Con gái nhiều lúc tài giỏi cũng không bằng may mắn, nhiều khi tài giỏi cũng không bằng tốt số. Thuận lợi tình duyên, công việc và may mắn hơn là người mình yêu cũng yêu mình, biết cùng nhau cố gắng. Tìm được người tử tế, chung thủy là đủ!"

    Đâu phải ai cũng thuận lợi, đối với tôi thì thường không đợi chờ cái may mắn đó. Nếu người ta không thật lòng thích mình, vậy thì tự yêu bản thân, tự làm những điều mình thích. Nếu không tìm được hoàng tử thì hãy tự làm công chúa của chính mình.

    Hạnh phúc không cần phải chờ một ai đó xuất hiện rồi mang đến mà hãy tự mang đến cho chính mình. Cũng đừng bao giờ đặt nó lên bất cứ ai để đau buồn khi họ quay lưng!

    [​IMG]

    Sống như đóa hoa vậy, không vì ai mà nở rộ cũng chẳng vì ai mà lụi tàn!

    [​IMG]

    Học hành có thể không tốt, công việc có thể không như ý, chuyện tình cảm có thể không suôn sẻ nhưng hãy nhớ:

    - Ngủ sớm, học cách yêu bản thân, sức khỏe phải giữ gìn. Nếu chính bạn còn không vừa ý với chính mình thì làm sao đòi hỏi người khác thuận mắt với mình

    - Hiếu thuận với cha mẹ, nếu không có họ thì chắc chắn sẽ không có bạn ngày hôm nay.

    - Sống đơn giản hơn, mình thích là được, đừng quá để ý cách nhìn của người khác.

    - Hạnh phúc hơn bản thân mình của hôm qua, cười thật nhiều và hãy làm chính mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đúng người chưa đủ còn phải đúng thời điểm!

    Có những thứ khó chấp nhận nhưng nó vẫn xảy ra, người mình yêu thương rời bỏ, định hướng sai lầm, bị lừa gạt.. vốn dĩ chỉ có bản thân là đáng tin, thôi thì cái cần chấp nhận cứ chấp nhận. Chấp nhận không phải để bản thân tổn thương trước cái thực tế vô tình mà là để bản thân biết được "à nó vô thường xảy ra, cuộc đời đâu có ai hoàn toàn suôn sẻ!".

    [​IMG]

    Chúng ta còn sống đấy, kiếm tiền để phục vụ cuộc sống hạnh phúc, thoải mái. Vậy mà, nhiều người lại dùng sức khỏe, hạnh phúc.. của mình để đổi lấy tiền. Có người đến khi nhiều tiền rồi lại nhắm mắt xuôi tay, đâu mang theo được! Nhưng cũng có người công việc, cuộc sống.. gò bó, phải hi sinh những thứ ấy để đổi lại cho bố mẹ, chồng, vợ, con.. thương cảm!

    [​IMG]

    Bởi vậy, kiếm tiền, làm việc.. đến đâu thì đến, nhất định phải ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ đúng giờ, giữ gìn sức khỏe. Nhất định phải trân trọng sức khỏe của mình!

    Làm việc tốt, không phải nhất thiết là dùng thật nhiều tiền xây chùa chiền, nhà thờ, trại mồ côi.. Có khi chỉ là vứt mảnh thủy tinh bên đường khỏi ai đó nhẵm phải, cầu nguyện cho một ai đó bất hạnh được bình an một đời..

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    summerleyPhan Kim Tiên thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...