Thái Tử Khôn: Chàng Bad boy chính hiệu

Thảo luận trong 'Boy & Girls' bắt đầu bởi Thuyhiensone, 1 Tháng ba 2021.

  1. Thuyhiensone

    Bài viết:
    14
    Thái Từ Khôn đang là 1 trong những ngôi sao trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. "Bạn trai tin đồn" của Lisa cũng vô cùng đắt show, tham dự nhiều sự kiện hoạt động lớn nhỏ. Và mới đây, Thái Từ Khôn đã có màn biến hóa nhanh như chớp khi đổi 4 màu tóc trong 1 ngày khiến dân tình lú lẫn.

    Xuất hiện trong chương trình Xuân Vãn CCTV Online, Thái Từ Khôn đúng chuẩn con ngoan trò giỏi khi để tóc đen truyền thống, diện áo trắng thư sinh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngay sau đó, Prada cũng tung ra loạt hình của Thái Từ Khôn trong bộ hình mới quảng bá cho sản phẩm của hãng. Trong loạt hình này, Thái Từ Khôn đã lại gây ấn tượng với mái tóc màu bạch kim thu hút.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cắt, chuyển cảnh. Elle Trung Quốc cũng đã nhanh nhẹn tung ra loạt hình của Thái Từ Khôn khi trở thành gương mặt trang bìa của hãng. Lần này Thái Từ Khôn lại gây choáng váng với mái tóc xanh cool ngầu nổi bật.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đến chương trình Xuân Vãn của đài Hồ Nam, Thái Từ Khôn đã lại kịp "chạy show", xuất hiện với mái tóc màu nâu cafe trang nhã.

    [​IMG]

    [​IMG]

    4 sự kiện khác nhau cùng tung hình ảnh khiến các fan của Thái Từ Khôn có 1 ngày vô cùng bận rộn, liên tục trầm trồ vì visual của thần tượng.

    Điều này mặt khác cũng cho thấy sự nổi tiếng và tinh thần chịu khó thử nghiệm cái mới của Thái Từ Khôn để luôn mang đến hình ảnh khác biệt.
     
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...