Review Nhạc Lovesick Girls - BLACKPINK

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Zimzalabim123, 22 Tháng hai 2021.

  1. Zimzalabim123 Vivi

    Bài viết:
    188
    Review nhạc: Lovesick Girls - BLACKPINK

    [​IMG]


    Mở màn cho tháng 10 căng thẳng là BLACKPINK, người đã trở lại thứ ba trong năm với album đầu tiên được chờ đợi từ lâu! Với thành công của nhóm kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, người hâm mộ đã tích cực theo đuổi một album phòng thu cho nhóm trong suốt 4 năm hoạt động. Những lời cầu nguyện và yêu cầu đã được đáp lại vào đầu năm nay khi YG Entertainment xác nhận xác nhận album sẽ ra mắt vào tháng 9 (mặc dù cá nhân tôi vẫn có suy nghĩ 'xem nó rồi mới tin'), nhưng sau đó nó đã được đẩy sang tháng 10. Lovesick Girl s là tiêu đề của album, được đặt tên là The Album, cùng với How You Like That của BLACKPINK (phát hành vào tháng 7) và Ice Cream có sự góp mặt của Selena Gomez (phát hành vào tháng 8).

    Tham gia sáng tác


    Jisoo – người viết bài hát

    Jennie – sản xuất, người viết bài hát

    • Teddy – sản xuất, người viết bài hát
    • R. Tee – sản xuất, người viết bài hát
    • 24 – sản xuất, người viết bài hát
    • David Guetta – người viết bài hát
    • Brian Lee – người viết bài hát
    • Leah Haywood – người viết bài hát
    • Danny Chung – người viết bài hát
    • Løren – người viết bài hát
    • Jason Roberts– Xử lý âm thanh

    Lovesick Girls là một sự thay đổi lớn đối với phong cách âm nhạc thông thường của nhóm (và YG Entertainment). Gần đây, các nghệ sĩ của công ty đã khám phá những âm thanh và thể loại mới, mặc dù hầu hết các bản phát hành này đều lựa chọn một số chiến thuật thông thường của YG. Lovesick Girls dường như là bước tiến lớn nhất so với phong cách thông thường, bằng cách chọn hồ sơ dance pop thay vì hip-hop gốc gắn liền với BLACKPINK và công ty của họ. Thông thường thì công thức tạo hit cho BLACKPINK sẽ có 2 điểm cực kì quan trọng: Thứ nhất, đoạn điệp khúc "kiệm lời", hát đi hát lại hai ba câu gì đó và phần beat drop cực gắt nhưng không át đi giọng hát của bốn cô gái xinh đẹp; thứ hai sau đoạn brigde sẽ luôn là một chours bùng nổ để "quẩy banh nóc nhà. Không nghi ngờ gì nữa, tất cả những điều này khá mới mẻ. Với mình, Lovesick Girls là màn khoe giọng và đọc rap ấn tượng của BLACKPINK. Đoạn trước hợp xướng là ví dụ điển hình của giọng hát tuyệt vời. Tuy nhiên mình có một số phàn nàn nhỏ về giọng hát hợp xướng. Tôi không thích bản chất vang vọng nhẹ của đoạn điệp khúc. Tôi cảm thấy rằng các nhà sản xuất có cơ hội để làm cho phần này trở nên mạnh mẽ hơn, bùng nổ hơn, nhưng họ đã chọn một cách tiếp cận yếu hơn nhiều. Nó không làm hỏng bài hát đối, nhưng nó đã lấy đi năng lượng đang xây dựng cho phần điệp khúc. Phần đọc rap ngắn gọn trong câu đầu tiên và nổi bật hơn ở câu thứ hai giúp bài hát có chiều sâu và mạnh mẽ hơn, với Lisa và Jennie kết hợp một chút hip-hop ngắn vào phần trình diễn của họ. Điều thực sự khiến phần rap hay hơn là nó đã khen ngợi phần nhạc cụ tốt như thế nào. Thực sự mà nói hai đoạn rap của Jennie và Lisa chính là một điểm nhấn cực kì độc đáo, đặc biệt. Ngoài trình tự đó, tôi thực sự thích những gì guitar acoustic mang lại cho các câu hát, càng khen ngợi đoạn điệp khúc theo phong cách dance pop. Nhìn chung, Lovesick Girls chắc chắn là một bài hát tuyệt vời!

    Phân chia thời gian hát:

    Rosé - 31, 7 giây

    Jennie - 22, 9 giây

    Lisa - 22, 1 giây

    Jisoo - 21, 6 giây

    So với Ice Cream thì Lovesick Girls chia đều hơn hẳn. Các thành viên có line hát khá đồng đều, riêng Rosé là main vocal nên cô ấy sẽ hát thêm chrous cuối cùng là hoàn toàn hợp lí. Mình có xem trên Youtube kênh randomk, chia phần" Yeah we were born to be alone"là của Rosé và Jennie. Nhưng về thực chất trên sân khấu thì cả bốn thành viên vẫn hát như bình thường nhé!

    Về Mv, thật là một video âm nhạc tuyệt vời. Lần đầu tiên, BLACKPINK không phải quay ở trong nhà sau một khoảng thời gian dài từ Stay. Mình nghĩ chúng tôi đã từng nhìn thấy BLACKPINK ngoài trời trước đây, nhưng tôi nhớ không nhầm thì cũng đã lâu rồi. Video âm nhạc cho thấy các thành viên trong một mối quan hệ hạnh phúc trong một giây và giây tiếp theo đang tranh cãi hoặc rơi nước mắt về mối quan hệ của họ. Nó rất hợp với lời bài hát, đó là tất cả về việc họ muốn yêu một người mãi mãi nhưng chỉ biết đến nỗi đau xé lòng. Phần thu hút nhất của MV thuộc về Đóa hồng trong suốt nhịp cầu của ca khúc. Cách cô ấy ném sơn đen qua bức tường màu hồng. Và sau đó được nhìn thấy phủ sơn đen và khóc trong bồn tắm. Diễn xuất của Rose ấy thật tuyệt vời. Mình đã phải xem lại chuỗi đó một vài lần để hoàn thành đúng cách.

    Nhiều Blink than phiền vì vũ đạo của Lovesick Girls có phần nhàm chán, thiếu điểm nhấn. Thực ra mới nhìn thì mình cũng thấy không ổn lắm, nhưng sau khi xem lại thì mình nghĩ vũ đạo của bài này cũng khá tốt bởi các thành viên phải di chuyển, thay đổi vũ đạo khá nhiều. Mình nghĩ để cover dance Lovesick Girls khó hơn nhiều so với loạt bài hát cũ trước đó.

    Nhìn chung, Lovesick Girls toàn diện từ mv, bài hát đến vocal các thành viên. Nếu được chấm điểm mình sẽ nhóm 9 điểm trên 10. Còn bạn cảm nhận thế nào. Hãy để lại bình luận nhé!
     
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...