Review Truyện Boss Là Nữ Phụ - Mặc Linh

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Kirara0227, 10 Tháng hai 2021.

  1. Kirara0227 Yêu thịt nướng

    Bài viết:
    79
    Boss là nữ phụ

    Tác giả: Mặc Linh

    Thể loại: Ngôn tình, huyền huyễn, mau xuyên, xuyên không, nữ cường, nữ phụ, HE

    Tình trạng: Hoàn

    Số chương: 2038

    Link: Boss Là Nữ Phụ - Mặc Linh

    [​IMG]

    Nữ chính ngôn tình nào bá đạo nhất? Thời Sênh! Bộ truyện hệ thống mau xuyên nào đỉnh cao nhất? "Boss là nữ phụ"! Thật, hiện tại Ki vẫn chưa đọc bộ nào mà đỉnh như bộ này, chưa thật sự có bộ truyện cùng thể loại nào có thể tự tin vượt mặt được "Boss là nữ phụ" cả. Tác giả của bộ tiểu thuyết nhiều hồi này chính là Mặc Linh, người khá yêu thích thể loại nữ phụ và mau xuyên, cô tự gọi mình là Tiểu Thiên sứ đồng thời cũng là một tác giả rất hòa đồng, nhiệt huyết và vô cùng sôi nổi nữa (thông qua cách cô giao lưu với fan mà Ki cảm thấy vậy).

    Mặc Linh có phong cách viết truyện rất cháy và cuồng nhiệt đôi khi là dồn dập nữa, dường như không có khái niệm "tháng năm yên bình" xuất hiện trong tác phẩm của cô. Cô viết rất tốt, chắc tay nhưng chỉ thật sự bùng nổ với tác phẩm "Boss là nữ phụ" mà thôi. Nói thế không có nghĩa các tác phẩm còn lại không hay chỉ là chịu áp lực quá lớn từ cái bóng "Boss là nữ phụ" nên Ki cảm thấy Mặc Linh khá bị đuối đối với các tác phẩm sau. Tuy là thế nhưng chúng vẫn rất ổn và đáng đọc với các tác phẩm như "Xuyên nhanh: Nam thần bùng cháy đi", "Hoàn khố đế phi", "Bà đây đem vai ác dương oai"..

    Trước khi đọc phần dưới thì mình có đôi lời vì phần dưới sẽ có spoil truyện nên bạn nào không thích thì có thể đọc truyện trước, link mình đã thả ở trên, rồi quay lại đọc phần review này để xem mình nói có hợp tình hợp lý chưa; còn bạn nào không ngại thì.. nhào vô thôi baby..

    Truyện kể về nàng Thời Sênh là một tác giả thất đức chuyên thái giám các tác phẩm của mình nên lượng phẫn nộ của fan dâng cao khiên cô rơi vào một hệ thống nhân vật phản diện. Ở đây cô phải xuyên qua các thế giới, trở thành các nhân vật nữ phụ và hoàn thành nguyện vọng của họ, giảm oán khí của thế giới đó đến mức cân bằng và khi đủ điểm thì cô có thể trở lại thế giới ban đầu của mình.

    Các bạn nghĩ Thời Sênh sẽ giả nai, diễn các kiểu rồi hoàn thành các mốc như motif cũ sao? Không! Sai hoàn toàn rồi các bạn ạ. Trong khi nữ chính người ta chưa kịp lớn thì đi giành hết đất tài nguyên của họ, nữ chính lên sân thì cướp sân khấu, nữ chính yêu đương thì phá couple. Thật sự là thất đức là hết sức, cũng sảng khoái hết sức. Vì tác giả viết chú trọng về tình tiết nên nhân phẩm của các nhân vật chính thối nát hết sức nhưng liên tục nhận được bàn tay vàng, hiếm lắm mới có nhân vật chính nhân cách tạm được chính vì thế các nhân vật chính qua tay Thời Sênh chỉ có thể nói là thảm. Cả truyện đều là quá trình phá couple, hoàn thành nhiệm vụ và sống sảng khoái của Thời Sênh. Kết lại chỉ có một chữ đã!

    Thời Sênh là nữ chính ngầu nhất mà Ki từng gặp, lối tư duy cực thông minh chứ không giống kiểu gượng ép như các quyển khác. Cô là người có miếng có tiếng đúng điệu, cách hành xử thì vô cùng khác người không thể nào đoán trước được, cô đúng kiểu chả sợ bố con nào trên đời dù hậu quả có ra sao. Là một người cực trọng tình cảm nên không tin vào tình cảm của bất cứ ai. Nghe nghịch lý vô cùng đúng không? Vì là người rất trọng tình cảm nên tình cảm của cô không chấp nhận một chút bụi nào hết nói chi sạn, không chấp nhận nổi cái kiểu "yêu em nhưng mà.." đâu, thế nên những người không dùng chân tâm đối đãi với mình thì cũng đừng hòng được cô quan tâm đến.

    Phượng Từ là nam chính quyển này nhưng đất diễn khá yếu hơn Thời Sênh nhưng mà tính cách yêu hết sức hà. Anh là người có khả năng solo 1vs1 duy nhất với Thời Sênh thậm chí còn mạnh hơn cô nhưng lại cam nguyện thu lại cánh chim, đứng sau cô, nguyện ý để cô che chở thậm chí Phượng Từ còn rất hưởng thụ nữa kìa. Ngoại hình Phượng Từ được tác giả đúng yêu chiều, dùng hết tài bút của mình để mà viết nên anh dù kiếp nào đều rất đẹp vô cùng. Tính tình anh thì thích hờn dỗi còn hay ghen, suốt ngày làm nũng với Thời Sênh cơ. Tuy đôi lúc hơi vô lý nhưng anh yêu cô bằng tất cả những gì mình có (7749 cách dùng sắc quyến rũ vô cùng thuần thục) đã làm tâm cô dần dần mềm mại và đáp lại sự toàn tâm toàn ý đó.

    Mặc Linh thật sự vô cùng sáng tạo khi tạo ra vô vàn thế giới nhưng không cái nào trùng lặp, hàng trăm tình huống xảy ra khiến độc giả đọc hoài không chán. Cách diễn tả vô cùng hài hước có tính gây cười cao, ngôn từ đa dạng và hành văn trơn tru.

    Ki chỉ kể chính về những điểm nổi bật của tác phẩm thôi, vì nó quá dài để mà tóm tắt nội dung từng chương nhưng cam kết với các bạn là đọc chương 1 là sẽ muốn đọc chương 2 và đọc mãi đọc mãi, đôi lúc Ki cảm thấy hai nghìn chương có vẻ chưa đủ thèm nữa. "Boss là nữ phụ" là quyển tiểu thuyết các bạn hãy đọc ít nhất một lần trong đời, không chỉ là công cụ giải trí mà qua Thời Sênh chúng ta còn học được nhiều điều hơn nữa. Chúc các bạn có giây phút đọc truyện thư giãn, chúc Mặc Linh luôn duy trì phong độ và thành công hơn.

    Đây là quan điểm mang tính khách quan của Ki nên bạn nào có ý kiến khác thì phản hồi cho Ki biết với nha!
     
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng mười một 2021
  2. Thời Sơ Tịch Hà

    Bài viết:
    11
    Mình chỉ có góp ý nho nhỏ thôi nề, Tiểu Thiên Sứ là tên mà Mặc Linh đại đại gọi fan nha, còn Mặc Linh gọi bản thân là Tiểu Thiên Nữ ó ^-^.

    P/S tí: Mình hỏi chút góp ý ở chỗ này có được không? Mình không nhớ rõ quy định cho lắm.
     
    Phượng Chiếu NgọcKirara0227 thích bài này.
  3. Kirara0227 Yêu thịt nướng

    Bài viết:
    79
    Nhiều khi mình review tác phẩm nên phần tác giả hay ngoại cảnh mình đều tìm hiểu đại khái chứ không chuyên sâu lắm, cảm ơn ý kiến của bạn nhiều.

    Góp ý ở dưới bài viết vô tư bạn nha.
     
    Phượng Chiếu Ngọc thích bài này.
  4. Maianhs

    Bài viết:
    8
    Thể loại: Xuyên nhanh, xuyên không, hệ thống Nhị cẩu tử :))

    Nữ chủ Thời Sênh chuyên mẹ kế bức tử nam nữ chính đào hố không lấp :)) đúng là quả táo không trừ 1 ai cô phải xuyên qua vô số câu chuyện thay đổi cuộc đời nữ phụ, nhân vật xuất hiện 3s nghẻo thay nữ phụ nghịch tập

    Nam chủ Phượng Từ xuất hiện trong tập thế giới tu chân :)) thuộc dạng đáng iuu trước mặt Thời Sênh còn sau lưng phóng hỏa giết nggg

    Sau tập 3 đến Tập A Từ hẹn gặp lại Thời Sênh mới biết dc Anh chàng có xuất hiện trong nhiệm vụ của cô, cùng cô xuyên qua vô số thế giới, cô huỷ cp khác nhưng k một ai có thể huỷ cp Thời Sênh Phượng Từ

    Tình yêu đích thực thì sẽ không bị người ngoài tác động ❤️

    Châm ngôn đầu có thể rơi máu có thể chảy nhưng tóc tai không thể rối

    Đọc boss là nữ phụ xong tam quan sẽ thay đổi luonn đó

    Kiên trì đọc vi truyen rất hayy đáng đọc Mình đã đọc lần 3 royyy

    Mng ai đọc roii cho xin cảm nhận dii
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...