Review Phim Sóng Gió Cuộc Đời - Kluen Cheewit - Aew Ampaiporn - Phim Thái Bất Hủ Không Xem Đừng Tiếc

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Nhungploy, 13 Tháng tám 2021.

  1. Nhungploy

    Bài viết:
    4
    SÓNG GIÓ CUỘC ĐỜI

    Diễn viên chính:

    [​IMG]

    Nữ chính: Jeerawat (Yaya Urassaya)

    [​IMG]

    Nam chính: Sathit (Mark Prin)

    [​IMG]

    Nội dung: Jee là một diễn viên xinh đẹp, từ nhỏ đã không biết bố mình là ai, mẹ cô suốt ngày rượu chè bỏ bê nhà cửa, con cái nên Jee được một bà hàng xóm tốt bụng chăm sóc và coi như cháu ruột của mình. Sau này mẹ Jee mồi chài được một doanh nhân giàu có và được làm phu nhân quyền quý, nhưng người bố dượng lại năm lần bảy lượt muốn cưỡng bức Jee. Trong một lần bị bố dượng chích thuốc mê và phải chạy trốn, Jee lái xe trong cơn mê và vô tình đâm chết Tiw - vợ sắp cưới của Sathit. Sathit là một anh chàng luật sư chân chính. Sau vụ tai nạn, quản lí của Jee cùng mẹ và bố dượng của cô đã bưng bít mọi chuyện mặc cho Jee một lòng muốn ra đầu thú. Sathit biết rõ Jee là người gây tai nạn vì nghe thấy giọng của Jee qua điện thoại của người yêu mình vào lúc vụ tai nạn xảy ra, anh hiểu lầm cô đã gây tai nạn trong lúc say xỉn, anh tìm mọi cách để đe dọa, trả thù cô, khiến cô chịu nhiều tổn thương. Jee đã nhiều lần muốn thú tội nhưng đều bị người nhà cấm cản, đe dọa, nếu cô đứng ra đầu thú thì bố dượng sẽ không tha cho mẹ cô. Sau vụ tai nạn, Jee thường xuyên lui tới chăm sóc mẹ của Tiw và đám trẻ mồ côi mà Tiw nhận nuôi, cũng vì thế mà Jee và Sathit thường xuyên đụng độ nhau. Sathit liên tục uy hiếp và dùng nhiều lời lẽ cay độc để phỉ báng cô. Những hiểu lầm của Sathit đối với Jee vẫn chưa dừng lại tại đó, anh còn hiểu lầm rằng cô chính là kẻ thứ ba chen chân vào phá hoại gia đình của cô em họ Piek và anh đạo diễn Chaiyan, dù Chaiyan và Jee chi là anh em đồng nghiệp thân thiết. Sathit tìm mọi cách để trả thù Jee, đẩy cô xuống sông rồi bỏ đi, bỏ mặc cô một mình trên sân thượng của tòa thương mại đã đóng cửa, gây rắc rối cho cô mỗi lần chạm mặt.

    [​IMG]

    Jee đã nhiều lần cứu Sathit, thậm chí đỡ đạn cho anh, bảo vệ anh khỏi sự truy đuổi của người bố dượng. Những mặt tốt của Jee dần khiến Sathit cảm thấy nguôi ngoai cơn giận hờn. Anh đã chăm sóc Jee khi cô bị trúng đạn, an ủi và chia sẻ nỗi đau với Jee khi người bà yêu quý của cô đột ngột qua đời. Hai con người tưởng như không thể đội trời chung thì giờ đây lại thoải mái nói chuyện, quan tâm, lo lắng cho nhau. Khi đã có tình cảm với Jee, mọi hành động của Sathit dành cho Jee trở nên ngọt ngào hơn, nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Hai người cùng nhau vượt qua bao khó khăn, nguy hiểm, kể cả những lúc vào sinh ra tử. Tưởng chừng như thứ tình yêu tươi đẹp ấy đã xóa tan đi cơn hận thù cuộn cuộn trong trái tim Sathit, nhưng không người cha dượng hiểm ác kia đã bày mưu để chia rẽ hai người. Ông ta tạo ra bằng chứng giả để khiến Sathit hiểu lầm Jee thêm lần nữa. Cơn hận thù trong Sathit lại trỗi dậy khi tận mắt chứng kiến cảnh Jee đâm chết Tiw qua cuốn băng mà người cha dượng đem giấu sau vụ tai nạn. Và lại hiểu lầm Jee chỉ giả vờ quyến rũ mình để xóa bỏ tội lỗi. Sathit lại trở về là một con người thù hận, lại lần nữa muốn trả thù Jee. Trong một lần cố gắng chà đạp danh dự của Jee, Sathit đã làm cô có thai nhưng lại hiểu lầm đó là cái thai của đạo diễn Chaiyan. Sau này, khi Sathit tìm ra được sự thật vụ tai nạn thì Jee cũng đã từ bỏ sự nghiệp để bỏ đi đến nơi khác. Sathit hối hận và quyết định đi tìm Jee. Kết phim ra sao thì mấy bạn xem phim sẽ rõ nha. Liệu Sathit có tìm được Jee, liệu hai người họ có hạnh phúc hay không? Tất cả sẽ rõ sau khi xem hết 15 tập của bộ phim.

    Bình luận thêm: Đây là bộ phim mà phải nói là ngược ơi là ngược, nếu bạn đam mê phim ngược tâm thì không nên bỏ qua bộ phim này. Nội dung phim rất hấp dẫn, kịch tính. Hai diễn viên của đài CH3 Yaya và Mark diễn xuất quá đỉnh, từng cử chỉ, ánh mắt thể hiện rõ sự giằng xé trong nội tâm nhân vật, càng hận lại càng yêu, càng tổn thương nhau lại càng mang nặng nỗi đau trong lòng. Đối với mình, từ khi xem phim Thái tới giờ thì đây là bộ phim đỉnh nhất trong tất cả, tuy sau này có rất nhiều bộ phim khác ra đời cũng với nội dung ngược tâm, yêu phải kẻ thù như thế nhưng chưa có bộ phim nào đủ xuất săc để vượt qua sóng gió cuộc đời.


    Video review của mình trên youtube:



    Nhạc phim:





    Chúc các bạn xem phim vui vẻ!​
     
    Diggory, LieuDuong, Admin8 người khác thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng tư 2021
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...