Review Phim Đạo Mộ Bút Ký: Chung Cực Bút Ký - Ultimate Note 2020

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Hạ Tử Duệ9791, 21 Tháng một 2021.

  1. Hạ Tử Duệ9791 Tiểu Motor Tiểu Phi Hiệp

    Bài viết:
    247
    Đạo Mộ Bút Ký: Chung Cực Bút Ký (终极笔记)

    Thể loại: Phim bộ, Hành động, phiêu lưu, thám hiểm, viễn tưởng

    Thời lượng: 45 phút/ tập

    Quốc gia: Trung Quốc

    Năm xuất bản: 2020

    Số tập: 36 tập

    Đạo diễn: Zou Xi


    [​IMG]

    1. Giới thiệu

    Đạo Mộ Bút Ký: Chung Cực Bút Ký (终极笔记 là phần mới nhất trong seri phim cùng tên được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng Đạo Mộ Bút Ký của tác giả Từ Lỗi (bút danh Nam Phái Tam Thúc).



    2. Nội dung phim:

    Đạo Mộ Bút Ký: Chung Cực Bút Ký kể về Ngô Tà, vốn dĩ anh chỉ thấy hứng thú với kinh nghiệm thực tế của chú ba nhưng cậu lại phát hiện ra bản thân đã bị cuốn vào một âm mưu vô cùng to lớn sau khi xem những cuộn băng cassette của chú mình. Và rồi Ngô Tà gặp được nhóm người với những mục đích khác nhau trong quá trình dấn thân vào nguy hiểm như Giải Vũ Thần, Trương Khởi Linh.. Sau đó họ thành lập một nhóm cùng nhau hành động với 6 người.

    Mọi chuyện tưởng chừng đơn giản, thế nhưng Trương Khởi Linh bất ngờ mất trí nhớ và buộc mọi người trong nhóm phải đến nhà cũ của Trương Khởi Linh để tìm ra đáp án giải đáp bí mật, sau đó họ bắt gặp đám người của Cầu Đức Khảo nhưng do thế lực của Cầu Đức Khảo không đủ nên đành phải từ bỏ.

    Về sau Ngô Tà quen biết được Hoắc Lão Thái của Cửu Môn nhờ vào tấm bản đồ mô phỏng. Không may, Bàn Tử và Trương Khởi Linh đột nhiên bạch vô âm tín, tất cả bí mật đều chưa được giải đáp. Ngô Tà bị thương nặng, Giải Vũ Thần lại muốn Ngô Tà đóng giả làm chú ba, nhưng cậu vẫn do dự không quyết định.

    3. Dàn diễn viên:

    Nhìn chung, phần này đa số là dàn diễn viên mới, trẻ tuổi năng động, đầy tiềm năng. Đạo Mộ Bút Ký: Chung Cực Bút Ký với sự tham gia của một số diễn viên như Tăng Thuấn Hy, Tiêu Vũ Lương, Lưu Vũ Ninh, Cáp Ni Khắc Tư, Thành Phương Húc.. .



    Tăng Thuấn Hy vai Ngô Tà

    [​IMG]

    Tăng Thuấn Hy ( 曾舜晞) vai Ngô Tà (吳邪)

    Tăng Thuấn Hy sinh ngày 9/10/1997 tại Thâm Quyến, Quảng Đông, là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu người Trung Quốc. Tăng Thuấn Hy gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc Đoàn thiếu niên cực khách FRESH năm 2014; tuy nhiên anh đã tách nhóm vào năm 2015 để theo đuổi các hoạt động diễn xuất solo. Sau đó, anh cũng đạt được nhiều thành tựu đáng mơ ước như diễn viên truyền hình triển vọng nhất (ngôi sao video Tencent 2018), nam diễn viên xuất sắc nhất (diễn viên Trung Quốc 2019), diễn viên nổi tiếng nhất (Golden bud 2019).. Tăng Thuấn Hy là một trong những diễn viên thế hệ trẻ của ngành giải trí hiện nay, anh được mọi người chú ý nhiều nhờ vào vai diễn Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ thiên đồ long ký năm 2019 vừa công chiếu cách đây không lâu.

    Tác phẩm tiêu biểu: Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 (vai Trương Vô Kỵ), Hãy mang anh trai tôi đi (vai Thời Phân), Trạch Thiên Ký (vai Đường Tam Thập Lục), Thời thanh xuân tươi đẹp nhất (vai Hứa Không Lẫm).. Ngoài ra, Tăng Thuấn Hy còn tham gia một số show truyền hình như Thiên Thiên Hướng Thượng năm 2016, Hoa Dạng Tỷ Tỷ 2016, Khoái Lạc Đại Bản Doanh Happy Camp 2017.. và gần đây nhất là Running Brothers 2020 (ep10).


    Tiêu Vũ Lương vai Trương Khởi Linh

    [​IMG]

    Tiêu Vũ Lương ( 肖宇梁) vai Trương Khởi Linh (張起靈)

    Tiêu Vũ Lương (Xiao Yuliang) sinh ra ở thành phố Thiên Thủy, tỉnh Cam Túc, tốt nghiệp trường Múa của Đại học Dân tộc Trung ương, là một diễn viên và ca sĩ đến từ Trung Quốc Đại lục.

    Chòm sao: Bảo Bình

    Chiều cao: 183 cm

    Cân nặng: 62 kg

    Anh sinh ra trong một gia đình theo nghiệp võ thuật, anh theo học lớp võ từ khi còn nhỏ, cha anh đã dạy anh rất nhiều chiêu thức võ thuật từ khi anh còn nhỏ.

    Vào ngày 12 tháng 1 năm 2016, Xiao Yuliang gia nhập nhóm nhạc nam ZERO-G và ra mắt chính thức. Năm 2017, bộ phim truyền hình cá nhân đầu tiên của anh "Fighter of the Destiny" được phát sóng trên Truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Năm 2018, bộ phim truyền hình có chủ đề phiêu lưu hiện đại "Sand Sea" được phát sóng trên Tencent Video. Năm 2019, bộ phim hài hồi hộp "Anti- Fraud World" với sự tham gia của Xiao Yuliang được phát sóng trên Tencent Video. Năm 2020, đóng vai chính trong bộ phim tình cảm đô thị "The Other You in the World"..


    [​IMG]

    Thành Phương Húc ( 成方旭 ) vai Vương Bàn Tử (王胖子)

    [​IMG]

    Cáp Ni Khắc Tư (哈妮克孜) vai A Ninh (阿寧)

    [​IMG]

    Lưu Vũ Ninh (刘宇宁) vai Hắc Hạt Tử (黑瞎子)

    [​IMG]

    Lưu Dục Hàm (刘昱晗) vai Giải Vũ Thần (解雨臣)

    [​IMG]

    Vương Kính Tùng (王劲松) vai Ngô Nhị Bạch (吳二白)

    Vương Kính Tùng (王劲松) còn tham gia vào bộ phim Băng Vũ Hỏa.

    3. Đánh giá

    Phim vẫn còn đang trong quá trình công chiếu nhưng qua 24 tập phim mà mình đã xem thì riêng bản thân mình nhận thấy đây là một bộ phim thú vị, mang yếu tố hài hước. Vậy, tại sao lại nói như vậy nhỉ? Nếu bạn nào đã xem qua thì thấy bộ phim này so với những bản trước đó có phần "nhẹ nhàng" hơn, ít xuất hiện những yếu tố kinh dị, có nhiều tình huống hài hước. Đôi lúc bản thân mình còn nhầm tưởng đang xem phim hài nữa. Vì phim vẫn chưa chiếu hết nên cũng không thể nhận định đúng đắn được, có thể những phân cảnh kỳ bí, kịch tính đang chờ đợi ở những tập sau.

    - Dàn diễn viên tiềm năng:

    Có thể các diễn viên và đoàn làm phim sẽ cảm thấy có chút áp lực vì những bản chuyển thể trước đó đã rất hành công. Đặc biệt là 2 nhân vật Ngô Tà và Tiểu Ca. Khi xem phim thì mới đầu bản thân mình cảm thấy chưa quen với diễn viên cho lắm, có lẽ là bởi vì Ngô Tà và Tiểu Ca của những phần trước mình đều đã biết về họ, cũng đã xem họ đóng phim, tham gia show truyền hình. Nhưng khi xem Chung Cực Bút Ký thì thấy dàn diễn viên khá mới mẻ nhưng khả năng diễn xuất rất tốt, tạo hình và biểu cảm rất chân thật. Ở họ đều thể hiện được khí chất của các nhân vật nguyên tác nhưng cũng mang được nét diễn riêng của mình.

    Ngoài dàn diễn viên chính thì dàn diễn viên phụ diễn xuất cũng rất hay. Có lẽ, ấn tượng nhất trong dàn diễn viên phụ là nhân vật Chổi- một nhân vật có tính cách vô cùng hài hước, chân thành.

    Trong phim này có nhiều cảnh làm hủ nữ như mình cảm thấy quắn quéo. Hơn nữa, nhạc phim cũng rất hay.







    "Dùng một đời tôi, đổi cho cậu mười năm Thiên Chân Vô Tà."
     
    Chỉnh sửa cuối: 30 Tháng một 2021
  2. Hạ Tử Duệ9791 Tiểu Motor Tiểu Phi Hiệp

    Bài viết:
    247
    Bản thân tui vẫn rất mong chờ sẽ có phần 2, bởi vì kết thúc phim có hơi bị hẫng. Chắc chắn là sẽ có phần 2 thôi
     
    Thanh Hiền bla bla, Mạnh ThăngAdmin thích bài này.
  3. Hạ Tử Duệ9791 Tiểu Motor Tiểu Phi Hiệp

    Bài viết:
    247
    Hậu trường "nhà trẻ Thiết Tam Giác"

     
    Thanh Hiền bla bla thích bài này.
  4. Yukuai

    Bài viết:
    62
    Phim này mấy năm trước có một bản do Dương Dương và Lý Dịch Phong đóng, rất hay nhưng lại chỉ có 11, 12 tập, đang hay thì lại dừng giữa chừng. Khá là đáng tiếc!
     
  5. Hạ Tử Duệ9791 Tiểu Motor Tiểu Phi Hiệp

    Bài viết:
    247
    (Tik Tok- Douyin) Tiêu Vũ Lương- Tiểu Ca Trương Khởi Linh_ Chung Cự Bút Ký



     
    Thanh Hiền bla bla thích bài này.
  6. Hạ Tử Duệ9791 Tiểu Motor Tiểu Phi Hiệp

    Bài viết:
    247
    Douyin Thiết Tam Giác

     
  7. Hạ Tử Duệ9791 Tiểu Motor Tiểu Phi Hiệp

    Bài viết:
    247
    Đời này Trương Khởi Linh chỉ làm hai việc

    Nửa đời trước đi đạo mộ

    Nửa đời sau bảo vệ Ngô Tà.

    "Dùng một đời tôi, đổi cho cậu mười năm Thiên Chân Vô Tà.

    Dùng một đời Ngô Tà tôi, đổi cho anh trăm năm tươi cười vô ưu."

     
  8. Hạ Tử Duệ9791 Tiểu Motor Tiểu Phi Hiệp

    Bài viết:
    247
    Tiêu Vũ Lương- Tiểu Ca Trương Khởi Linh Đạo mộ bút ký: Chung Cực Bút ký Dance



     
  9. Hạ Tử Duệ9791 Tiểu Motor Tiểu Phi Hiệp

    Bài viết:
    247
    Ngắm nghía hậu trường phim thui

     
  10. Hạ Tử Duệ9791 Tiểu Motor Tiểu Phi Hiệp

    Bài viết:
    247
    Cười chết tôi rồi *yoci 21*

     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...