Cung Song Tử - Những sự thật về cung Song Tử

Thảo luận trong 'Chòm Sao' bắt đầu bởi lindadameomeo, 13 Tháng một 2021.

  1. lindadameomeo

    Bài viết:
    79
    HÃY CÙNG TÌM HIỂU KĨ HƠN VỀ CUNG SONG TỬ NHÉ:

    Chắc hẳn ai cũng đã biết về truyền thuyết cung song tử, chúng ta hãy tìm hiểu về cung Song Tử

    Biểu tượng của cung Song tử chính là hình ảnh cặp song sinh đứng cạnh nhau (đó chính là Castor và Pollux) với tính cách hoàn toàn trái ngược nhau từ ngoại hình lẫn tính cách, nhưng lại cùng phấn đấu vì một lý tưởng mạnh mẽ và luôn phối hợp ăn ý, đoàn kết, yêu thương nhau, nguyện hy sinh mạng sống để cứu lấy đối phương.

    [​IMG]

    Cung hoàng đạo: Đứng hàng thứ 3 trong 12 cung

    Ngày sinh cung hoàng đạo Song Tử: 21/5 – 21/6

    Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi

    Nguyên tố ngũ hành: Không khí

    Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp)

    Biểu tượng chòm sao: 2 anh em song sinh

    Ngày trong tuần: Thứ Tư

    Cung Song Tử hợp màu gì: Xanh lá cây, xanh da trời, xám

    Hoa đại diện: Cúc, cỏ lưu ly

    Kim loại: Thuỷ ngân

    Bộ phận cơ thể: Phổi, cánh tay

    Con số may mắn: 3, 4 và 7.

    Điều yêu thích: Lựa chọn tùy ý, kiến thức, thuận cả 2 tay

    Điều họ ghét: Đến đúng giờ, tệ quan liêu, sự ràng buộc, theo đuổi điều viển vông

    Cung Song Tử hợp với cung nào nhất: Thiên Bình, Bảo Bình

    Hợp làm bạn: Xử Nữ, Song Ngư

    Cung tương khắc của Song Tử: Nhân Mã

    Đá may mắn: Ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não

    [​IMG]

    Nếu bạn là nam:


    Hóm hỉnh, hòa đồng: Chàng trai cung Song Tử luôn được mọi người yêu mến, quý trọng vì luôn hòa đồng, cởi mở, sẵn sàng chia sẻ và an ủi những người xung quanh. Bên cạnh đó, họ còn có duyên kể chuyện cười, nói những câu dí dỏm khiến mọi người thích thú và bị cuốn hút một cách lạ thường.

    Hay thay đổi: Trong chuyện tình cảm, người nam Song Tử có thể khiến các cô nàng cảm thấy khó hiểu vì tính cách có thể thay đổi bất chợt. Dù trước đó, có ngọt ngào, lãng mạn tặng hoa bất ngờ cho bạn thì sau đó bỗng dưng trở nên dửng dưng, biến thành một người vô tâm lạ thường. Vì vậy, họ có những cử chỉ thay đổi bất thường như người bị đa nhân cách.

    Thân thiện: Tuy nhiên, bạn sẽ không thể nào giận được nam Song Tử quá lâu vì sự dửng dưng ấy đâu. Ngay khi bạn mới cảm thấy khó chịu thì người nam Song Tử sẽ lập tức dùng sự thân thiện để dỗ dành bạn, cho bạn cảm giác ấm áp và xua tan cơn tức giận của bạn một cách khéo léo.

    Thiếu kiên nhẫn: Họ bị cuốn hút bởi những cái mới và thiếu kiên nhẫn chờ đợi, họ khá nóng vội trong mọi chuyện nên thực sự thiếu kiên nhẫn. Vì vậy mà đây là một điểm yếu lớn của Song Tử Nam nhưng vẫn có thể khắc phục.

    Nếu bạn là nữ:


    Thông minh: Sự thông minh của Nữ Song Tử có thể bộc lộ qua con đường học vấn, họ có khả năng làm việc trí óc rất tốt và khéo léo trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Sự thông minh của họ còn thể hiện ở lối tư duy hiện đại, sự hài hước và hóm hỉnh và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, hợp tình hợp lý.

    Thẳng thắn: Trong chuyện tình cảm, Nữ Song Tử thường quan niệm: "Đói thì phải ăn, yêu thì phải nói". Vì vậy mà họ sẽ thường là người tỏ tình trước nếu đã bật đèn xanh mà nửa kia vẫn không chịu lên tiếng. Ngoài ra, Nữ Song Tử cũng không chịu được những chuyện khiến học thấy chướng mắt mà thẳng thắn trình bày. Tuy nhiên, nhờ sự thông minh mà họ có thể khéo léo xử trọn.

    Hào phóng: Song Tử Nữ luôn đối đãi tốt với người thân, bạn bè và kể cả những người xung quanh. Họ không tiếc gì với những người họ cho là xứng đáng và luôn giúp đỡ hết mình. Đối với những hoàn cảnh cơ nhỡ, nhọ sẽ sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại

    Yêu tự do: Nữ Song Tử rất độc lập, có thể thường xuyên ăn tối một mình học cũng không cảm thấy cô đơn, không muốn bị trói buộc vào một mối quan hệ nào đó, khi còn trẻ sẽ không muốn lập gia đình vì họ cảm thấy bị gò bó. Tuy nhiên, sau khi đã quyết định kết hôn thì họ sẽ dành toàn bộ tâm huyết cho gia đình của mình.

    Cung Song tử nam hợp với cung nào?


    Nam Song Tử và Bảo Bình nữ:

    Có thể ví như đây là một cặp đôi "hoàn cảnh" chính hiệu, mặc dù nhìn có vẻ không có điểm chung về tính cách, khó có thể kết đôi nhưng thực ra đây là lạc một sự kết hợp đáng kinh ngạc đấy! Chính vì sự trái ngược này giúp họ có thể dễ dàng nhìn nhận và bù đắp thiếu sót cho nhau, giúp nhau trở nên hoàn hảo hơn.

    Nam Song Tử và Song Tử nữ:

    Ngược lại với cấp đôi ở trên, Nam và Nữ Song Tử mà kết hợp cũng sẽ mang lại những sự ăn ý tuyệt vời vì tích cách họ quá giống nhau. Trên thực tế, những cặp đôi này đều có những trải nghiệm thú vị với sự dí dỏm, hài hước, luôn tìm cách thay đổi để mối quan hệ không bị nhàm chán.

    Cung Song Tử nữ hợp với ai?


    Nữ Song Tử và Thiên Bình nam:

    Đây là cặp đôi có khả năng cao sẽ đến với nhau nhờ tiếng sét ái tình bởi tính cách "yêu bằng mắt". Tuy ban đầu có thể bị thu hút nhau bởi vẻ bề ngoài nhưng càng ngày họ càng nhận ra được sự cuốn hút từ tính cách và hợp nhau đến lạ thường. Vì thế mà tình cảm có thể tiến triển lâu dài.

    Nữ Song Tử và Nhân Mã nam:

    Với tính cánh mạnh mẽ và thú vị thì cả hai đều mang đến cho nhau những trải nghiệm tình yêu hết sức thú vị. Bên cạnh đó, sở thích đi du lịch cũng là chủ để khiến họ có thể tâm sự và trò chuyện với nhau nhiều hơn, giúp họ lại gần và tạo một mối quan hệ tốt đẹp, vững bền.

    Bạn bè của cung Song tử:


    Theo khoa học tử vi, người cung Song Tử rất thích hợp kết giao bạn bè với cung Xử Nữ và Song Ngư. Bởi tính cách của họ có thể trò chuyển, bổ sung và giúp đỡ lẫn nhau. Xử Nữ tuy có một số tính cách trái ngược với Song Tử như ít nói, nội tâm.. nhưng lại có sự kết hợp nói chuyện, chia sẻ và làm việc rất ăn ý.

    Song Tử cũng vậy, tuy hướng nội nhưng lại có nhiều ý tưởng rất tuyệt vời. Cùng chung một khả năng sáng tạo chính là cuộc nói chuyện không thấy điểm dừng của cặp bạn bè, đồng nghiệp này.

    Con đường công danh của cung Song Tử:


    Nam cung Song Tử:

    Với khả năng sáng tạo trời phú cùng với lối giao tiếp hài hước, thu hút được sự quan tâm của nhiều người, Nam cung Song Tử sẽ phù hợp với những nghề nghiệp như:

    Lập trình

    Giáo viên

    Nhà kinh doanh tự do

    Các hoạt động xã hội..

    Nữ cung Song Tử:

    Nữ Song Tử cùng với tự thông minh và bản lĩnh và khéo léo của mình có thể phù hợp với các công việc liên quan đến nghệ thuật như:

    Thiết kế thời trang

    Nhà văn viết truyện, tiểu thuyết

    Nhà báo..

    Thần bảo hộ cho Song Tử


    Vị thần bảo hộ cho những người thuộc cung hoàng đạo Song Tử là vị thần của ánh sáng, chân lý và nghệ thuật – Apollo. Theo các truyền thuyết thì thần ánh sáng là vị thần có tính cách phóng khoáng, tự do thích sử đổi mới. Chính vì vậy những người thuộc cung Song Tử vô cùng thông minh và cực kỳ giỏi giao tiếp.

    Con đường gia đạo của cung Song Tử:


    Cung Song Tử Nam:

    Con đường gia đạo khá êm xuôi, vốn tính cách thân thiện và hóm hỉnh, nam Song Tử luôn tạo không khí vui vẻ, ấm áp cho cả gia đình. Tuy nhiên, nam Song Tử có xu hướng lập gia đình khá trễ vì vốn thích bay nhảy, tự do với cuộc sống hiện tại. Về hậu vận thì càng yên ấm, gia đình có cơ ngơi và của cải, con cái hòa thuận, hạnh phúc.

    Cung Song Tử Nữ:

    Với Song Tử Nữ, vốn tính yêu thích tự do và sự độc lập nên không muốn lập gia đình sớm. Tuy nhiên, là một người thông minh và khéo léo, họ cũng sẽ trở thành người mẹ và người vợ tuyệt vời khi họ muốn. Cũng nhờ tính cánh này mà họ giữ được ngọn lửa yêu thương và đoàn kết trong gia đình, hết mực tận tâm và chu toàn cuộc sống hằng ngày.

    Sự thông minh:


    Cung Song tử là cung thông minh nhất, kiến thức uyên bác nhất trong các cung.
     
    Last edited by a moderator: 9 Tháng mười 2022
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...