Review Truyện Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu - Dẫn Lộ Tinh

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Snowflakes, 4 Tháng mười một 2020.

  1. Snowflakes Cái gì cũng biết nhưng cái gì cũng không giỏi.

    Bài viết:
    167
    Truyện: Tôi thích tin tức tố của cậu

    Độ dài: 72 chương+4 phiên ngoại

    Thể loại: ABO, vườn trường, ngọt sủng.

    [​IMG]

    Đầu tiên, e hèm, lần đầu mình review truyện nên không có kinh nghiệm lắm, chủ yếu là mình nghĩ gì viết đó thôi. Có gì sai sót mong bỏ qua.

    Nếu bạn là fan của đam mỹ sủng thì mình xin nhiệt liệt đề cử bộ này. Ngọt mà không ngán.

    Trước hết mình sẽ giải thích sơ lược về thể loại ABO cho các bạn nghe. ABO văn có thể được xem là một thể loại văn viễn tưởng. Đây là một thể loại truyện xuất phát từ Âu Mỹ thường xuyên được sử dụng trong fanfic nhưng bắt đầu rộ lên ở những năm gần đây. ABO là một thế giới mà ở đó ngoài 2 giới tính bình thường là nam và nữ thì con người còn có một giới tính thứ hai gồm ba loại: Alpha, Beta, Omega.

    + Beta: Chiếm phần đông đa số (khoảng 80%), không bị ảnh hưởng bởi "chất dẫn dụ", có thể sinh sản nhưng khả năng rất thấp. Giới tính này có thể coi là giống người bình thường nhất.

    + Alpha: Được coi là "tổng công' trong đa số trường hợp, là tinh anh của xã hội, bản tính trời sinh là lãnh đạo. Tuy nhiên sẽ bị ảnh hưởng bởi chất dẫn dụ của Omega, dẫn đến việc có ham muốn chiếm hữu Omega

    + Omega: Thế chất yếu đuối, dễ mang thai, có khả năng sinh sản cao dù là đàn ông, bị ảnh hưởng bởi chất dẫn dụ. Khi trưởng thành mỗi Omega sẽ có một kỳ động dục sinh ra chất dẫn dụ thu hút Alpha.

    Alpha và Omega trời sinh là thu hút lẫn nhau. Khi một Alpha đánh dấu Omega hoàn toàn (cắn vào gáy, có một số truyện có thể sẽ có bước thắt nút ở tử cung), thì Alpha sẽ không có chuyện gì xảy ra nhưng Omega thì sẽ không" làm ăn "được với ai khác nữa.

    Và bạn thụ trong truyện của chúng ta- Đoạn Gia Diễn là một beta. Tuy là một beta nhưng Đoạn Gia Diễn chưa hề thấy thua kém một ai. Cậu luôn tự nhận là một beta khá ưu tú, gia cảnh tốt đã thế lại còn đẹp trai.

    Thếnhưng đó là cho đến khi cậu gặp Lộ Tinh Từ- một alpha hoàn hảo về tất cả mọi mặt.

    Thanh xuân, ai cũng đã từng thầm mền một người. Đoạn Gia Diễn cũng vậy. Cậu thích một cô gái học cùng trường, là omega dịu dàng. Nhưng đau đớn thay nữ thần của lòng cậu lại đem lòng yêu tên alpha LỘ TINH TỪ.

    Thế là từ đó Đoạn Gia Diễn kết thù với Lộ Tinh Từ.

    Nhưng trớ trêu thay, ông trời lại thích đùa giỡn con người.

    Đoạn Gia Diễn đường đường chính chính là một beta, BETA nhưng không hiểu sao cậu lại đến kỳ phát tình. Và tình cở thay, bạn học Lộ của chúng ta cũng đi ngang qua. Không còn cách nào khác, Đoạn Gia Diễn chỉ đành nhờ hắn giúp đỡ.

    Tuy nhiên trò đùa đâu chỉ dừng lại ở đó.

    Đoạn Gia Diễn nhận được giấy báo sức khỏe mới nhất từ bác sĩ. Cậu là omega phân hóa muộn. Phân hóa muộn thì không nói đã thế lại còn mắc chứng kích ứng- dị ứng với mọi mùi hương của alpha. Mà đau lòng thay, Đoạn Gia Diễn là chẳng bị ảnh hưởng gì đối với mùi hương của Lộ Tinh Từ.

    Vì thế trước hai lựa chọn, một nghỉ ở nhà cho đến khi hoàn toàn trưởng thành, hai là nhờ Lộ Tinh Từ đánh dấu tạm thời, Đoạn Gia Diễn quyết đoán chọn phương án thứ 2.

    Và kể từ đó đã mở ra một câu chuyện ngọt ngào hường phấn giữa 2 người.

    Đoạn Gia Diễn tuy là omega nhưng vì phân hóa muộn nên cậu vô cùng không có ý thức về sự phòng bị đối với omega. Đoạn Gia Diễn vô cùng tự nhiên, hành động như khi bản thân mình còn là một beta, chẳng có một chút yếu đuối nào của omega. Đối với sự không phòng bị này của Đoạn Gia Diễn, Lộ Tinh Từ có chút phiền não. Đoạn Gia Diễn liên tục lảm ra những hành động kích thích bản năng của alpha trong Lộ Tinh Từ trỗi dậy. Có lẽ cũng vì thế mà Lộ Tinh Từ dần dần yêu thích cậu bạn giáo bá hung hăng Đoạn Gia Diễn.

    Từ đó con đường theo đuổi bắt đầu.

    Lộ Tinh Từ là một alpha thông minh vì thế phương thức theo đuổi cũng cực kì khôn ngoan. Hắn không vội vàng nói rõ tâm ý của mình mà im lặng tiếp tục làm" thuốc "của Đoạn Gia Diễn. Lộ Tinh Từ để Đoạn Gia Diễn dựa dẫm vào mình, để cậu từ từ, hoàn toàn chìm sâu vào chất độc ngọt ngào này.

    Và có công mài sắt có ngày nên kim.

    Sau nhiều ngày ôn nhu dụ dỗ, Lộ Tinh Từ đã tỏ tình. Bạn học Đoạn Gia Diễn khi đầu là từ chối nhưng trước" cạm bẫy "khôn ngoan của bạn học Lộ thì đành phải đầu hàng dâng người. Lộ Tinh Từ và Đoạn Gia Diễn chính thức tiến vào giai đoạn yêu đương ngọt ngào.

    Phải nói bộ truyện này là hỗ sủng, công sủng thụ mà thụ cũng sủng công. Lộ Tinh Từ thì khỏi nói rồi. Một người từng được gọi là" thái tử gia "không một ai dám chọc ghẹo hay sai khiến, giờ đây trước Đoạn Gia Diễn lại là một tên sợ vợ chính hiệu. Ôn nhu, dung túng cho một hành động của Đoạn Gia Diễn.

    Có một đoạn thật sự khiến mình cảm thấy tim đập thình thịch

    Đó là khi Lộ Tinh Từ bước vào kỳ mẫn cảm, vô cùng khó chịu. Thẩm Trì Liệt đã từng nói: " Bản năng và lý trí lôi kéo lẫn nhau, cảm giác quay cuồng giống như bỏ cả đầu óc vào máy say sinh tố vậy.. Khó chịu, nếu có thể, tôi hi vọng trên thế giới không còn kỳ mẫn cảm hại người này nữa. "

    Kỳ mẫn cảm của alpha thì không cố định, thích thì bùng phát. Mọi alpha trong kỳ mẫn cảm đều không kiểm soát được hành động của mình. Họ chỉ muốn chiếm lấy mọi thứ ở trong địa bàn của mình mà thôi. Đặc biệt là omega. Khi tiến vào kỳ mẫn cảm cũng giống như omega, alpha đều nên cách ly tại nhà. Tuy nhiên vẫn còn một biện pháp để làm giảm khó chịu đó chính là.. tin tức tố của omega.

    Khi bước vào kỳ mẫn cảm, tình cờ lại đang ở trường học, mọi người đều không muốn đụng vào Lộ Tinh Từ bởi vì khí tráng alpha của hắn quá cường liệt. Trừ Đoạn Gia Diễn.

    Ai ai cũng biết alpha trong kỳ mẫn cảm là vô cùng nguy hiểm, nhất là omega nhưng Đoạn Gia Diễn vẫn mặc kệ mà đến gần Lộ Tinh Từ. Chỉ vì cậu biết rằng tin tức tố của bản thân có thể khiến hắn bớt khó chịu. Mình muốn nhắc ở đây một điều là lúc này Đoạn Gia Diễn và Lộ Tinh Từ vẫn chưa xác định quan hệ, chỉ có những người bạn xung quanh biết rằng Lộ Tinh Từ thích Đoạn Gia Diễn mà thôi. Thế nhưng Đoạn Gia Diễn vẫn muốn làm. Cậu chỉ đơn giản nghĩ rằng Lộ Tinh Từ đã giúp mình vậy thì cậu cũng nên giúp lại. Suy nghĩ vô cùng giản đơn thế nhưng có lẽ Lộ Tinh Từ thích cậu là ở điểm này.

    Nhưng vẫn chưa xong đâu, sự ôn nhu của Lộ Tinh Từ vẫn chưa thể hiện mà.

    Có lẽ các bạn nghĩ sau khi Đoạn Gia Diễn đến gần Lộ Tinh Từ, hắn chắc chắn sẽ đè cậu ra và.. mọi người hiểu mà (họ đang ở riêng trong phòng học nhé). Các bạn học cũng nghĩ vậy. Sau mười phút người bạn Thẩm Trì Liệt đã vội vàng chạy vào xem thử vì lo lắng cho Đoạn Gia Diến nhưng..

    * * *chuyện mà mọi người nghĩ đã không xảy ra. Lộ Tinh Từ chỉ đơn giản ôm chặt Đoạn Gia Diễn để giảm bớt cảm giác khó chịu của mình.

    Thẩm Trì Liệt sau khi thấy cảnh đó đã nghĩ như thế này:

    " Omega mình thích trong kỳ mẫn cảm lại xuất hiện trước mặt mình, cậu ta vẫn có thể kiềm chế được bản năng chiếm giữ đối phương?

    Thẩm Trì Liệt xác định mình làm không được.

    Nhưng Lộ Tinh Từ có thể.

    Bởi vì quá thích.

    Thích đến không nỡ tổn thương Đoạn Gia Diễn.. "


    Sủng đên không còn gì để sủng.

    Thế nhưng, Đoạn Gia Diễn cũng chẳng chịu thua. Đừng nghĩ cậu là một giáo bá hung hăng chẳng biết yêu thương. Đoạn Gia Diễn thật ra ngọt ngào chẳng kém gì Lộ Tinh Từ đâu. Chắc mọi người cũng biết, một alpha có thể đánh dấu nhiều omega nhưng omega chỉ có thể bị đánh dấu bởi duy nhất một alpha. Thế nên bất kể như thế nào omega đều phải cẩn thận khi lựa chọn alpha để đánh dấu mình. Tống Ý- bạn thân của Đoạn Gia Diễn cũng đã từng khuyên cậu không nên quá dung túng cho một alpha.

    Nhưng Đoạn Gia Diễn chẳng quan tâm. Sau khi trở thành người yêu của Lộ Tinh Từ, Đoạn Gia Diễn hoàn toàn để mặc hắn muốn làm gì thì làm.

    " Rõ ràng mấy bạn bè thân thiết đều nửa thật nửa giả khuyên cậu, đừng quá chiều quen Lộ Tinh Từ, không thể cái gì cũng nghe theo hắn, không hề có giới hạn dung túng Alpha, nói không chừng sẽ chọc ra chuyện lớn.

    Thế nhưng quá thích hắn, thích đến mức khó có thể dùng lời diễn tả được.

    Muốn thỏa mãn hắn.

    Cũng muốn thân cận với hắn. "


    Kể cả khi Đoạn Gia Diễn biết rằng tương lai bản thân không thể xóa ký hiệu, cậu vẫn chọn Lộ Tinh Từ.

    " Tình trạng thân thể của cháu rất đặc thù. "Bác sĩ nữ ôn nhu nói: 'Tuyến thể của cháu tuy rằng trưởng thành tốt, nhưng chứng kích ứng vẫn ít nhiều ảnh hưởng tới sức khoẻ, khả năng rất lớn, tương lai cháu không thể xóa dấu hiệu.'

    * * *

    Một lần đánh dấu, có thể quyết định cả đời Đoạn Gia Diễn.

    " Vậy chúng ta chậm một chút. "Hắn dùng âm lượng chỉ hai người bọn họ nghe được, nói khẽ với Đoạn Gia Diễn:" Chờ tốt nghiệp đại học, công việc ổn định, nghĩ rõ ràng rồi nói cái này sau. "

    Đoạn Gia Diễn nghe đến đó, đột nhiên nghiêng đầu, yên lặng nhìn hắn.

    " Anh nghĩ đi đâu vậy? "

    * * *

    " Có thể xóa ký hiệu hay không, đối với em đều không khác nhau, em không nghĩ nhiều, anh cũng không cần nghĩ nhiều. "Đoạn Gia Diễn ngừng lại, giọng điệu không rõ:" Đi làm mới nói chuyện đánh dấu với em, anh muốn để em sốt ruột sao?"


    Đoạn Gia Diễn là thế. Thoạt nhìn có vẻ đào hoa phong lưu thế nhưng thực chất khi cậu đã yêu một ai đó, Đoạn Gia Diễn sẽ không ngần ngại mà trao hết tất cả, trao hết cho Lộ Tinh Từ.

    Kết lại bộ truyện chính là màn tỏ tình ngầm của Đoạn Gia Diễn trong lễ tốt nghiệp. Thanh xuân và tình yêu hết thảy đều vui vẻ.

    Bộ truyện này thật sự vô cùng hay. Ban đầu đọc các bạn có thể thấy hơi nhàm chán, thế nhưng khi đã đi đủ sâu bạn sẽ chết chìm với hàng tấn đường ngọt ngào. Những bạn nào là fan sủng thì mau mau add ngay vào list truyện của mình đi nhé. Mùa hè này sẽ rất thích hợp để cảy truyện đấy.

    Tuy nhiên có một điều đau lòng xé nát tim gan đó chính là bộ truyện này KHÔNG CÓ H. ABO mà không có H thì còn đọc chi nữa T_T. Nói giỡn vậy thôi chứ tuy không có H nhưng những cảnh thân mật của hai bạn trẻ chắc chắn sẽ làm bạn quắn quéo suốt cả ngày đấy ^^.

    Hãy nhanh tay tìm đọc bộ truyện này đi nào!

    Blogbacham. Wordpress.com hoặc wattpad nhé ^^

    #Snowflakes
     
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng mười 2020
  2. Sam Rùa

    Bài viết:
    7
    Mình cũng đã đọc truyện này, thật sự rất hay. Trước đó mình nghiêng về mê đam sủng thụ, nhưng thường đọc hiện đại, ABO nó hơi phức tạp về định nghĩa ấy. Thế rồi mò tới truyện này, vì cảm thấy quá là hợp cảm xúc, nên mình đã đọc, đọc được 1 nửa thì quyết tâm lên tìm hiểu cho rõ về giới ABO để đọc cho hết truyện. Ôi mê lắm cái kiểu mà anh công nhẫn nhịn để bảo vệ, che chở người yêu của mình ấy. Dùng sự chân thành từ từ khiến em tự đến bên anh.. Đây thật sự là truyện đáng đọc cho những bạn là fan của đam <3
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...