Review 10 Quán Pizza Ngon Nhất Đà Nẵng - Ăn Gì Review Nấy

Thảo luận trong 'Cần Sửa Bài' bắt đầu bởi Blue Whale, 27 Tháng mười 2020.

  1. Blue Whale

    Bài viết:
    8
    • Thêm ảnh minh họa cho bài viết bạn nhé
    Pizza là món ngon hấp dẫn đối với mọi lứa tuổi và gu ăn uống. Pizza càng hấp dẫn, số lượng quán bán càng nhiều và vì thế, chất lượng càng khó đảm bảo. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ chân thực nhất về 5 quán pizza ngon nhất Đà Nẵng (theo cá nhân mình)

    1. Pizza Hug Đà Nẵng

    Địa chỉ: 74 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

    Một quán pizza nằm tại trung tâm thành phố. Quán có view đẹp thoáng, sang trọng. Mọi thứ rất tốt, nhân viên thân thiện. Pizza ở đây khá ngon, lúc mang đến còn nóng hổi, mùi vị đậm đà. Đặc biệt cái thịt nướng ngon tuyệt, rất đáng thử.

    2. Quán Pizza 4P's

    Địa chỉ: 8 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng

    Quán được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Nhân viên thân thiện, menu đa dạng và giá thành cũng vô cùng đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng. Pizza rất ngon, thơm lừng và hấp dẫn vô cùng.

    3. Quán Italia Pizza Pasta

    Địa chỉ: 178 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Không gian quán, rộng rãi, thoáng mát và rất sang trọng. Pizza cũng như Mỳ ý ở đây khá ngon, hương vị đặc biệt và có nhiều vị cho các bạn lựa chọn. Nhân viên phục vụ tốt, nhanh nhẹn.

    4. Papa pizza

    Địa điểm: 16, Lê Doãn Nhạ, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Đây là tiệm Pizza "sinh viên", quán là nơi cho những ai muốn học hỏi, tăng kỹ năng anh ngữ của mình. Quán thường tổ chức các buổi off với người nước ngoài. Tạo điều kiện cho các thực khách đến quán, đặc biệt là sinh viên có cơ hội giao lưu với người nước ngoài. Thức ăn ngon và đẹp mắt. Nhân viên vô cùng dễ thương, nhiệt tình. Nhìn chung quán rất phù hợp cho sinh viên và học sinh.

    5. Mote Pizza

    Địa điểm: 146 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng

    Mote là một trong những tiệm Pizza rất đáng để thử. Đa dạng các loại Pizza từ hương vị đến kích cỡ. Giá thành lại rẻ không tưởng, chỉ tầm 65k cho một bé size M, và 115k cho Pizza hải sản size M thôi nhé, nhưng mùi vị rất tuyệt cú mèo và nhân viên thì thân thương hơn cả chị em cùng trọ ấy chứ.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...