Hướng dẫn đăng kí tài khoản Weibo - Mạng xã hội Trung Quốc

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Lục Thất Tiểu Muội, 24 Tháng năm 2021.

  1. Lục Thất Tiểu Muội Một con tôm siêu đáng iu có tên là Tiểu Thất

    Bài viết:
    456
    Hướng Dẫn Đăng Kí Tài Khoản Weibo - Mạng Xã Hội của Trung Quốc

    [​IMG]

    Weibo là một ứng dụng mạng xã hội tương tự như Facebook, twitter, instagram.. Được sử dụng phổ biến ở Trung Quốc. Weibo được ví như Twitter của Trung Quốc, bạn có thể sử dụng tài khoản weibo để theo dõi nghệ sĩ, diễn viên, thần tượng mà bạn thích, cũng có thể liên kết tài khoản để chơi các game nhập vai của Trung Quốc, hoặc đối với những du học sinh, những người làm việc bên Trung Quốc thì tài khoản weibo và wechat đều vô cùng cần thiết. Nào, chúng ta hãy cùng bắt tay đăng kí một tài khoản nhé!

    Cách đăng kí tài khoản weibo:

    Bước 1: Bạn download ứng dụng weibo trên appstore (Đối với iphone) hoặc trên CHPlay (Đối với android).

    [​IMG]

    Hình app như bên phải nhé!

    Bước 2: Mở vào giao diện của app.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chọn đầu số của Việt Nam rồi điền số điện thoại vào ô chú thích trong hình (Lưu ý bỏ số 0 ở đầu) sau đó ấn vào Get code.

    [​IMG]

    Chờ trong một phút, hệ thống sẽ gửi một tin nhắn đến số điện thoại của bạn, bạn lấy mã và điền vào trong khung. Sau đó nhấn Sign up.

    [​IMG]

    Sau bước này, bạn làm theo hướng dẫn có trong app, chọn giới tính.. Hầu như bước này bạn đều ấn theo chỉ dẫn của app, sau đó sẽ đến giao diện chính của weibo. Có điều tên acc mới của các bạn là do hệ thống tự đặt, bạn hãy vào đổi tên theo sở thích (Nhấp theo ô khoanh đỏ trong hình).

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiệu chỉnh tùy theo sở thích của bạn nhé!

    Sau khi thay đổi tên account, để tăng tính bảo mật cho tài khoản và để đăng nhập vào tài khoản trên các thiết bị khác, bạn cần vào đặt lại mật khẩu nhé (Xem theo thứ tự các bước bên dưới).

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau khi đã hoàn tất các bước như trong hình, vậy là bạn đã đăng kí được một tài khoản weibo hoàn chỉnh rồi, bạn có thể tìm account của một số ca sĩ, diễn viên mà bạn yêu thích, theo dõi họ và được cập nhật thông tin của họ một cách nhanh nhất nhé!

    Ngoài ra, nếu bạn muốn đăng nhập tài khoản trên thiết bị khác hoặc bạn vô tình thoát khỏi tài khoản hiện tại, bạn muốn đăng nhập lại, ở giao diện đầu tiên bạn nhấn Use account to login, giao diện sẽ hiện ra 2 khung cho bạn điền tài khoản và mật khẩu. Tài khoản chính là số điện thoại bạn đã dùng để đăng kí trước đó (Lưu ý khi nhập số điện thoại, bạn thêm đầu 0084 vào trước nhé), Sau đó nhấn Login là hoàn thành!


    [​IMG]

    Hôm nay lên bài hướng dẫn vì mình vừa mất 1 acc đã dùng được 1 năm, nghe mọi người nói lập tài khoản weibo bây giờ rất khó, mình lên lập thử mà may mắn lập được ngay nên muốn chia sẻ cho mọi người, hy vọng các bạn lập được tài khoản và theo dõi thần tượng của mình.

    Ngoài lề, nếu đã thực hiện các bước trên mà vẫn chưa thực hiện được hoặc có bất kì thắc mắc gì, hãy comment xuống bên dưới topic này, mình sẽ nhanh chóng giải đáp cho các bạn.

    Bạn vẫn chưa có nick trên diễn đàn để comment? Hãy vào đây tạo nhé: Đăng Ký - Việt Nam Overnight

    Ngoài ra, nếu các bạn khó khăn trong việc tạo lập tài khoản weibo, mình có thể lập giúp, hãy để lại số điện thoại muốn tạo bên dưới topic hoặc liên hệ với mình qua facebook: Lục Thất

    Cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi, chúc các bạn thành công!
     
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...