Bảng xếp hạng độ thông minh của 12 chòm sao

Thảo luận trong 'Chòm Sao' bắt đầu bởi Evelyn Nguyen, 7 Tháng mười 2020.

  1. Evelyn Nguyen

    Bài viết:
    13
    Cung hoàng đạo nào thông minh nhất?

    Top 1: SONG TỬ


    Trong 12 chòm sao cung hoàng đạo, Song Tử có chỉ số IQ cao nhất là 130. Điều này cho thấy người thuộc cung Song Tử là người khá thông minh, nhanh nhẹn và tài giỏi hơn người. Bởi thế vận trình sự nghiệp của Song Tử khá tươi sáng và tốt đẹp. Song Tử không chỉ thông minh mà còn luôn lắng nghe và thấu hiểu người khác.

    [​IMG]

    Top 2: NHÂN MÃ


    Cung Nhân Mã có chỉ số IQ cao thứ 2 với IQ 125. Chỉ số IQ của Nhân Mã thể hiện rõ ràng trên mọi mặt trong cuộc sống. Chỉ số IQ này còn giúp Nhân Mã nắm biết cơ hội thành công trong sự nghiệp lẫn tình cảm. Bởi thế Nhân Mã luôn có những kế hoạch rõ ràng cho bản thân. Luôn đặt cho mình những mục tiêu và phấn đấu thật rõ ràng.

    [​IMG]

    TOP 3: THIÊN YẾT


    Tiếp đến là cung hoàng đạo Thiên Yết với chỉ số IQ 120. Chỉ số IQ này thể hiện rõ ràng ở 2 mặt. Nếu chỉ số IQ thông minh này dùng trong việc tốt thì mang lại nhiều thành công và tài lộc. Ngược lại nếu chỉ số IQ thông minh này sử dụng trong việc xấu thì khiến thiên hạ đại loạn. Bởi thế cung hoàng đạo Thiên Yết cần suy tính cẩn thận và vận dụng trí thông minh của mình vào những việc có ích cho xã hội.

    [​IMG]

    Top 4: KIM NGƯU


    Cung hoàng đạo Kim Ngưu có chỉ số IQ 110. Tuy Kim Ngưu không quá thông minh nhưng họ luôn biết phân tích rõ ràng mọi tích cực, tiêu cực trong cuộc sống. Trong giao tiếp lẫn sự nghiệp, Kim Ngư luôn đứng từ xa quan sát và tìm hiểu về mối quan hệ mới này. Kim Ngưu luôn giữ khoảng cách nhất định với đối phương, khi nào xác định chắc chắn với người đó thì Kim Ngưu mới tiếp xúc và trò chuyện hoặc làm ăn chung.

    [​IMG]

    Top 5: XỬ NỮ


    Cung hoàng Xử Nữ có chỉ số IQ là 105. Đối với Xử Nữ luôn có một cái đầu lạnh. Trong việc làm ăn kinh doanh, Xử Nữ luôn cho ra những quyết định sáng suốt. Đầu óc kinh doanh của Xử Nữ khá tư duy, luôn học hỏi và tìm tòi cái mới. Bởi thế đường công danh sự nghiệp của người thuộc cung Xử Nữ khá tươi sáng. Xử Nữ là người có bộ não khá nhanh nhạy nhưng lại khá chậm chạp trong giao tiếp. Tính cách khá chậm rãi, tỉ mỉ và luôn thích sự toàn cầu, toàn mỹ.

    [​IMG]

    Top 6: MA KẾT


    Cung hoàng đạo Ma Kết có chỉ số IQ là 103. Bản tính của người Ma Kết khá bảo thủ và gia trưởng. Tuy nhiên trong công việc, Ma Kết luôn biết phân định rõ ràng những việc sai trái, đúng sai. Biết cân nhắc việc nào nên làm và không nên làm. Tuy nhiên tính cách của Ma Kết không được khéo léo nên dễ làm mất lòng người xung quanh. Không nhận được cái nhìn thiện cảm của nhiều người.

    [​IMG]

    Top 7: BẢO BÌNH


    Cung hoàng đạo Bảo Bình có chỉ số IQ thông minh là 102. Vốn bản tính của Bảo Bình khá cố chấp và độc đoán, luôn cho mình là đúng. Bảo Bình luôn cố chấp, ngang bướng và có những thái độ bàng quan với người xung quanh. Bảo Bình luôn thích sắp đặt người khác, nên nhớ rằng mỗi người sở hữu 1 cách nghĩ khác nhau. Người khác chỉ công nhận Bảo Bình khi họ cảm thấy mặt tốt của Bảo Bình.

    [​IMG]

    Top 8: SƯ TỬ


    Cung hoàng đạo Sử Tử có chỉ số IQ thông minh là 100. Một chỉ số IQ khá khiêm tốn, tuy nhiên Sử Tử luôn cố gắng để thay đổi bản thân. Biết phân định những việc nên và không nên làm trong sự nghiệp lẫn tình cảm. Tuy nhiên khả năng giao tiếp của Sử Tử khá thấp, ăn ngay nói thẳng nên dễ làm mất lòng người khác. Tuy bạn có chút thông minh nhưng bản tính không có cách suy nghĩ thấu đáo thì khó thành công như mong muốn.

    [​IMG]

    Top 9: THIÊN BÌNH


    Cung hoàng đạo Thiên Bình có chỉ số IQ thông minh là 95. Một chỉ số khá thấp, trí tuệ không được thông minh như các cung hoàng đạo khác. Tuy nhiên Thiên Bình là một cung khá tỉ mỉ và thấu đáo trong tâm lý, tình cảm. Mặc dù không thông minh nhưng các mối quan hệ trong giao tiếp khá tốt. Luôn gặp may mắn, được quý nhân giúp đỡ, tương trợ nên đường công danh cũng khá thành công.

    [​IMG]

    Top 10: CỰ GIẢI


    Cung hoàng đạo Cự Giải có chỉ số IQ là 90. Một chỉ số thấp thứ 3 trong 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên Cự Giải luôn cố gắng thay đổi số phận của bản thân. Sự kiên trì và tỉ mỉ của Cự Giải sẽ giúp bạn thành công hơn trong vận trình sự nghiệp. Cự Giải luôn là người nắm bắt thời cơ, chỉ cần vận may đến sẽ gặt hái rất nhiều thành công.

    [​IMG]

    Top 11: BẠCH DƯƠNG


    Cung hoàng đạo Bạch Dương có chỉ số IQ là 80. Một chỉ số IQ thấp thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo. Bạch Dương thích là làm ngay, không bao giờ lập kế hoạch cũng như đặt mục tiêu phấn đấu cho bản thân. Bạch Dương có bộ não khá đơn giản, nghĩ sao nói vậy nên dễ làm mất lòng người khác. Tuy nhiên Bạch Dương khá nhanh nhẹn, hoạt bát.

    [​IMG]

    Top 12: SONG NGƯ


    Cung hoàng đạo Song Ngư có chỉ số IQ thông minh là 75. Một chỉ số IQ khá thấp, thấp nhất trong 12 cung hoàng đạo. Song Ngư luôn đối diện với nhiều khó khăn, trắc trở trong vận trình sự nghiệp. Bởi những suy nghĩ của Song Ngư khá đơn giản, luôn nghĩ người bên cạnh là tốt. Nên dễ bị tiểu nhân lợi dụng và hãm hại.

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 17 Tháng bảy 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...