My sunshine

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi IrisLe, 22 Tháng chín 2020.

  1. IrisLe Nhật Ký Cuộc Sống Tôi

    Bài viết:
    40


    Khoảng chừng 6 tháng trước gia đình mình đã gặp chuyện không vui thậm chí là xảy ra tranh cãi, chẳng ai nói chuyện với ai cả làm cho mình rất buồn, mình gần như rơi vào trạng thái gần như là tự kỷ luôn vậy.

    Một ngày nọ khi mình lướt Youtube tình cờ mình nghe một bài rất hay và mình cứ nghe đi nghe lại bài hát đó, tuy đó là một bài hát tiếng Hàn nhưng giai điệu thật sự rất hay và đặc biệt nhất chính là giọng hát của cô ca sĩ hát bài hát đó nghe vô cùng hay luôn, nụ cười và cách cô ấy thể hiện bài hát đã làm cho mình chú ý.

    Mình bắt đầu tìm hiểu về cô ca sĩ đó càng tìm hiểu càng biết được nhiều ưu điểm về cô ca sĩ ấy.

    Tên cô ấy là Wendy của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet, cô ấy sinh ra ở Hàn sau đó ra nước ngoài du học khi cô ấy học lớp 5, sau đó gia đình cô ấy nhập cư ở Canada và cô ấy chính thức trở thành người Canada gốc Hàn. Cô ấy học rất giỏi có nhiều thành tích khủng trong các lĩnh vực âm nhạc, thể thao trong đó có cả bằng khen của tổng thống Obama trao tặng, đứng thứ 5 trong kỳ thi toán của cả một Tiểu bang, cô ấy thông thạo 4 thứ tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Hàn, có thể chơi được 4 nhạc cụ ghita, sáo flute, saxophone và piano.. chỉ kể sơ như vậy thôi là đã thấy cô ấy tài giỏi thế nào rồi.

    Đối với cô ấy được ca hát chính là niềm mơ ước lớn nhất, cô ấy đã quay trở về Hàn Quốc với mong ước là được làm ca sĩ để được hát cho mọi người nghe cho cả thế giới nghe, dù trong quá trình rèn luyện và cả khi đã trở thành ca sĩ rồi thì cô ấy vẫn luôn gặp nhiều khó khăn, gian nan và vất vả, nhưng cô ấy vẫn không hề bỏ cuộc.

    Mình biết về cô ấy là sau khi cô ấy gặp một chấn thương nghiêm trọng và phải dừng lại mọi hoạt động để điều trị chấn thương.

    Mới đây cô ấy đã xuất hiện trở lại đã làm cho không chỉ mình mà là tất cả những người hâm mộ cô ấy đã rất bất ngờ còn pha lẫn sự hạnh phúc tột cùng vì cuối cùng thì sau bao ngày, bao tháng chờ đợi cô ấy đã trở lại thật rồi.

    Nói thật lòng thì nếu ai đã từng biết đến nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet thì sẽ biết đến Wendy Red Velvet một cô ca sĩ với nụ cười tươi sáng hiền lành, xinh đẹp, luôn thân thiện, quan tâm đến mọi người dù quen hay lạ, một cô gái ấm áp tốt bụng là giọng ca chính của nhóm dù cô ấy hơi thấp bé hơn các thành viên còn lại, một giọng ca đầy nội lực và cũng rất ngọt ngào, một người vô cùng khiêm tốn.. và còn nhiều ưu điềm nữa mà nếu ai tìm hiểu về cô ấy thì sẽ biết.

    Cô ấy đã truyền năng lực tích cực trong cuộc sống đến cho nhiều người trên thế giới trong đó có mình, trong thời điểm mình đang suy sụp nhất thì chính giọng hát của cô ấy, những lời nói vừa hay, vừa ý nghĩa đầy ngọt ngào và ấm áp cùng nụ cười tươi sáng của cô ấy đã cho mình động lực để sống và mình bắt đầu sống vui vẻ và lạc quan hơn, chính là nhờ cô ấy đấy Wendy Red Velvet.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng chín 2020
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...