Review Phim Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class) - Kim Sung Yoon

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi luuxinh69, 7 Tháng chín 2020.

  1. luuxinh69

    Bài viết:
    78
    Tầng lớp Itaewon Class

    Đạo diễn: Kim - Sung-Yoon

    Sx năm: 2020

    Quốc gia: Hàn Quốc

    Ngày khởi chiếu: 31/1/2020

    Số tập: 16 tập

    Thời lượng: 70 phút/ tập

    Thể loại: phim tình cảm, phim chính kịch

    [​IMG]


    1. Về nội dung phim:

    Xin lỗi các bạn nếu như bài review này có hơi spoil một chút! Vì mình cũng muốn thể hiện rõ cảm xúc của mình qua từng đoạn kịch tính của bộ phim ý..

    Phim chia thành từng tập và mỗi tập mình thấy đều rất hồi hộp và khó đoán? Ngay từ ập đầu, mình đã cảm thấy khá là choáng váng khi đạo diễn đã xoay chuyển cuộc sống của một cậu bé cấp ba bình thường xuống địa ngục?

    Cậu bé Park Sae Roy ấy chỉ vì một phút nóng nổi, khó chịu vì thằng bắt nạt nhà giàu, con của hiệu trưởng trong trường đã.. đánh cậu ta một cú và bị gọi lên văn phòng! Tuy cậu làm việc tốt giúp đỡ bạn nhưng kết quả lại là cậu bị đuổi học, bố thì bị thôi việc :(kế tiếp vài tập sau lại là một cú sốc tinh thần lớn cho mình, chưa gì cậu đã mất bố, chỉ vì vụ tai nạn do chính con của ông hiệu trưởng ngày xưa gây ra, để trả thù do quá buồn và tức giận, saeroy đã đánh cậu kia đến suýt chết và bị cảnh sát tống tù.. khi xem đến tập này, nước mắt rơi như suối ý không ngừng nổi luôn, nỗi đau quá lớn cho một cậu bé mười tám :(( (

    Đây mới chỉ là mấy tập đầu thôi, các cậu có thể có nhiều khung bậc cảm xúc sau nữa khi xem bộ phim này! Mình tóm gọn thôi là càng về sau thì càng hay, cuốn kinh khủng luôn ấy, đừng lo rằng saeroy sẽ sống với sự buồn bã mãi, sau này anh ấy lớn lên thì càng nhiều câu chuyện xảy ra, từ sự nghiệp và sự trả thù 16 năm, đến tình yêu và bạn bè của cậu!

    Nói chung thì tui nghĩ ai coi bộ này thì nên ở một mình nha! Vì có lúc bạn sẽ cười sung sướng như điên mà có lúc khóc ướt hết gối đấy


    2. Về diễn viên:

    Mình chưa xem nhiều phim của Hàn cho lắm, nhưng mà mình cảm thấy rằng đây là bộ phim trai xinh gái đẹp siêu đầy đủ luôn!

    Về nam chính : Park Nam Joon thủ vai Park saeroy là một người cực đẹp trai, nam chính trong nhiều bộ phim khác nữa, diễn xuất cực tốt, nét mặt biểu cảm và quan trọng hơn là anh để tóc gì cũng đẹp :)) kể cả quả đầu mái ngố như phim này nè

    [​IMG]

    Nữ chính: Kim Da min trong vai Jo Yi seo là một người vô cùng cá tính, lanh mồm lanh miệng, mạnh mẽ trong nhiều tình huống nhưng cũng hay rớt nước mắt vì người mình yêu, kèm thêm đó là vẻ ngoài năng động và cun ngầu, chất chơi của cô nàng

    [​IMG]


    Nữ phụ : Kwon Nara trong vai Oh Soo Ah, gây sốt trên mạng vì thân hình chuẩn ba vòng, vô cùng xinh đẹp và thần thái quyến rũ, đầu óc Soo Ah rất nahjy bén, tính toán cẩn thận, tuy bị coi là đồ hai mặt nhưng hóa ra cuối phim cô nàng là một người rất đáng thương và tội nghiệp..

    [​IMG]


    Nữ phụ: Lee Joo Young trong vai Ma Hyun Ji, một con người có vẻ đẹp phi giới tính, cô nàng ban đầu chỉ là một chàng trai mạnh mẽ, nhưng sau đó đã chuyển giới và được rất nhiều người khâm phục và khen ngợi! Hyun Ji là người biết chịu đựng, cố gắng tiến lên và nhờ cái sự nỗ lwucj ấy cô đạt được những gì mình xứng đáng!

    [​IMG]

    Nam phụ: Chris Lyon đóng vai Kim ToNi là một anh chàng ngoại quốc có thể nói được tiếng hàn trôi chảy, anh là một người có nét đẹp lạ biệt, cùng với làn da màu nâu, thái độ rất thân thiện và luôn quan tâm mọi người, anh đã được nhận rất nhiều sự yêu thích khi tham gia bộ phim itaewon

    [​IMG]

    Nam phụ: Kim Dong Hee thủ vai Jang Geun Soo, một cậu bé hiền lành, đẹp trai nhưng luôn chịu thiệt thòi kể từ khi còn bé, cậu đã luôn là người tội nghiệp và đáng thương từ đầu bộ phim :(

    [​IMG]

    Nam phụ: Ryu Kyng Soo trong vai Choi Seung Kwon, là một quý ông khá nóng tính, cái gì anh ta cũng cáu nhưng đó chỉ là tính cách thôi, anh ấy còn rất đáng yêu và hài hước đó, tuy không được đẹp trai cho lắm nhưng mà Seung Kwon rất ngầu nha!



    [​IMG]

    Cùng với đó, là sự góp mặt của nhóm bạn park:

    gồm Park Saeroy, Yo Yi Seo, Ma Huyn Ji, Kim Toni, Jang Geun Soo

    [​IMG]

    Tất cả các n viên phụ hay chính đều quá tuyệt vời luôn, đều rất xinh và điển trai (đây là mình chưa nói đến vai phản diện đâu nha hí hí)


    3. Cảm nghĩ của mình sau khi xem:

    Mình thấy đây là một bộ phim rất đáng xem nha mọi người, nội dung rất hay, diễn xuất đỉnh, phim được đầu tư cao từ những cái nhỏ nhất, kết thỏa mãn cho người xem, làm những người xem phải nhớ nhung, nghĩ mãi về các bối cảnh kịch tính.. vân vân.. và mây mây!

    Mong bài review này giúp được các bạn! Iu
     
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng chín 2020
Trả lời qua Facebook
Đang tải...