Kiếm tiền từ Olacity 200k/ngày

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền' bắt đầu bởi I Am A Flower, 9 Tháng tám 2020.

  1. I Am A Flower

    Bài viết:
    3
    Hẳn là ai cũng đang tìm cách kiếm tiền online không cần hoặc bỏ ít vốn đầu tư, để tự làm chủ tài chính của bản thân, kiếm thêm chút thu nhập bên cạnh công việc chính, hay sinh viên đang đi học có mong muốn kiếm tiền tiêu vặt.. Và hôm nay, mình xin giới thiệu tới các bạn một phương pháp kiếm tiền đơn giản, uy tín, được khá nhiều MMOers áp dụng. Đó là xem quảng cáo, làm nhiệm vụ trên trang OlaCity.

    Mình biết đến trang OlaCity qua anh Nguyễn Tùng Sơn, một chuyên viên tự chủ tài chính - Money Master Mind (MMM), bạn có thể tìm hiểu thêm về anh trên YouTube: Nguyễn Tùng Sơn

    Ở trang này bạn sẽ xem quảng cáo, với số tiền cho mỗi quảng cáo vào khoảng từ 20~150 đồng. Quảng cáo có thời gian~15-70 giây, quảng cáo càng dài, thì số tiền cũng tăng lên, còn tùy phía công ty liên kiết mà có những quảng cáo 45 giây vẫn có thể kiếm được~120 đồng.

    Hiện tại thì mình vừa đăng ký khoảng 3 tiếng, nên chỉ mới xem được 50 quảng cáo và số tiền kiếm được là khoảng 4k. Và xem thêm 99950 cái quảng cáo nữa, bạn sẽ thu được~10.000.000 đồng.

    [​IMG]

    Ngoài xem quảng cáo, bạn còn có thể làm nhiệm vụ. Nhiệm vụ có số thu về lớn hơn, ví dụ như mình vừa tạm kiếm được 60k, nhờ việc tải app và đăng ký tài khoản MB Bank qua OlaCity:

    [​IMG]

    Đương nhiên là một trang kiếm tiền online, bạn sẽ có những đường link để giới thiệu cho bạn bè. Nếu họ đăng ký qua link giới thiệu của bạn, bạn sẽ nhận được 3% tổng lợi nhuận từ họ.

    Các bạn đăng ký qua đường link này để cùng làm việc nhóm nhé: Lý Ánh

    Mình bổ sung thêm cho các bạn cách để nhận tiền từ việc đang ký qua link giới thiệu nhé. Đăng ký qua link Lý Ánh này, các bạn sẽ nhận được khoảng 3k vào tài khoản OlaCity, và cả khi các bạn đi giới thiệu, hoa hồng nhận được cũng~5k. Nhưng để tiền được duyệt, các bạn cần đăng ký VNDC.

    Đây là một chiến dịch mà OlaCity liên kết với VNDC Việt Nam. Chiến dịch này bạn và người bạn giới thiệu sẽ nhận được 3-4k cho một người hoặc một lần giới thiệu thành công.

    Vì lý do bảo mật do trang OlaCity đề ra, mình không thể chụp ảnh màn hình cho các bạn xem được, nhưng đại khái cũng đơn giản thôi.

    1. Ở trang OlaCity, vào mục lục ở góc bên trái màn hình, chọn Cài đặt -> Liên kết VNDC.

    2. Thao tác 1: Đăng kí số điện thoại và mật khẩu. Chú ý mật khẩu ngoài chữ số, phải bao gồm cả chữ hoa và chữ thường.

    Thao tác 2: Xác minh OTP, VNDC sẽ gửi mã về SĐT mà bạn đăng ký, điền vào là ok.

    Thao tác 3: Xác minh KYC (đại khái dạng như danh tính). Ở phần này bạn phải tải phần mềm VNDC về để tiếp tục với điện thoại, còn máy tính mình không rõ, chắc là dùng web như thường.

    3. Sau khi tải phần mềm VNDC về, bạn dùng SĐT và pass đã đăng kí ở thao tác 1 để đăng nhập. Sau đó chọn Avatar, điền email và xác nhận để kích hoạt tài khoản VNDC, rồi đi xác minh KYC.

    4. Xác minh KYC:

    4.1. Bạn vô cài đặt ở góc màn hình bên trái của phần mềm VNDC (cái 3 gạch ngang í), chọn Account verification (KYC).

    4.2. Điền chính xác các thể loại thông tin nha, nó sẽ để sẵn căn cước là CMND (có cả hộ chiếu nhé) nên các bạn phải điền đúng ID của mình mới được.

    Chú ý: Tên đăng ký tài khoản nên đúng với tên tài khoản ngân hàng, không bạn dù có nhập đúng mã thẻ ngân hàng, mà tên ngân hàng lại không đúng thì VNDC sẽ không nhận đâu.

    4.3. Chụp ảnh mặt trước CMND và khuôn mặt của bạn. Phải rõ nha.

    4.4. Nhận mã OTP qua điện thoại và xác thực là xong.

    4.5. Đợi khoảng 3-10 ngày, hoặc ít hơn để VNDC xác nhận thông tin là ok rồi. Xong các bạn lại vào OlaCity để kiểm tra liên kết thành công chưa là hoàn thành nha.​

    VNDC là một dạng ví đựng tiền, lãi suất 12%, liên kiết với nhiều ngân hàng lớn, uy tín và bảo mật vừa ổn nên không cần quá lo lắng. Đăng kí qua OlaCity, bạn cũng sẽ nhận được 10k VNDC dùng thử sau khi KYC được xác minh (1 VNDC = 1 VNĐ). Ngoài ra bạn sẽ nhận được 25k và mở tính năng giới thiệu người dùng nếu đăng kí qua link này .

    Các bạn có thể tìm hiểu thêm về VNDC tại đây .

    Tới giờ thì mình thấy việc làm trên OlaCity khá nhàn, lợi nhuận cũng cao, bạn có thể rút tối thiểu 100k một lần và khi xem quảng cáo, bạn cũng không nhất thiết phải bật đúng tab, chỉ cần đợi hết thời gian là được, rất phù hợp cho một đứa thiếu kiên nhẫn như mình.

    Nếu bạn nào cần thì khi mình kiếm đủ 100k, mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách rút tiền. Còn không thì các bạn có thể đăng ký kênh YouTube anh Nguyễn Tùng Sơn, mình đã gán link bên trên, để tìm hiểu thêm về MMO hoặc OlaCity.

    Xin cảm ơn!

    I. F
     
    EC.Bắc.Hà thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng tám 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. Jodie Doyle

    Bài viết:
    124
    Bạn cho mình hỏi là làm thế nào để dc vào làm việc nhóm vậy? ^^
     
    I Am A Flower thích bài này.
  4. I Am A Flower

    Bài viết:
    3
    Làm việc nhóm là bạn giới thiệu link cho những người khác (tầng 1), những người đăng ký tài khoản qua link bạn giới thiệu lại đi giới thiệu link cho những người khác nữa (tầng 2). Ở OlaCity có 7 tầng như vậy, và tổng số tiền của các thành viên 7 tầng này cộng lại, bạn sẽ nhận được 3% lợi nhuận. Với mỗi tài khoản đăng ký thành công qua link giới thiệu, cả người giới thiệu và người được giới thiệu sẽ nhận hoa hồng sau khi đăng ký VNDC. Đây là làm việc nhóm trên OlaCity, những người đi giới thiệu link sẽ hỗ trợ người đăng ký, chỉ vậy thôi nhé. Bạn còn thắc mắc thì hỏi thoải mái nha. ^^
     
    Jodie Doyle thích bài này.
  5. Jodie Doyle

    Bài viết:
    124
    Mình muốn hỏi là có phải mình chỉ nhận dc 0, 1% số tiền khi xem quảng cáo k ạ?

    Và nếu k ref thì sẽ k dc rút tiền, có phải v k ạ?
     
  6. I Am A Flower

    Bài viết:
    3
    Mình chưa rõ câu hỏi của bạn lắm, nhưng đều là không nha bạn.

    Nếu bạn là người xem quảng cáo, thì sẽ nhận được đúng số tiền Ola đặt ra. Còn nếu là người được bạn giới thiệu xem, thì bạn sẽ nhận được đúng 3% nhé.

    Không ref thì bạn vẫn được rút tiền nha.

    Xin lỗi vì giờ mới trả lời bạn được nhé, tối qua mạng nhà mình bị cắt cái rụp luôn. :3

    Mình kiếm được từng này trong 4 ngày:

    [​IMG]

    Trong một ngày nếu chỉ xem quảng cáo thì bạn sẽ kiếm được tối đa 6600k nhé.
     
    Mạnh ThăngJodie Doyle thích bài này.
  7. Jodie Doyle

    Bài viết:
    124
    Không sao đâu nhé. Cảm ơn bạn vì đã trả lời câu hỏi của mình^^

    Chúc bạn có những giây phút vui vẻ bên diễn đàn^^
     
    I Am A Flower thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...