Review Công Viên Midori Bạn Đã Đi Chưa?

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi thientuyetluxubu, 31 Tháng bảy 2020.

  1. thientuyetluxubu

    Bài viết:
    159
    Review: Midori Park

    Người Review: Thiêntuyetluxubu

    Ngày: 31/07/2020


    [​IMG]

    Thời buổi công nghệ 4.0 chỉ cần có một chiếc điện thoại có kết nối 3g là bạn có thể vi vu mọi nơi mà không phải lo lạc đường.

    Bạn bè thì nhiều nhưng để kiếm một người có cùng sở thích là một điều hết sức khó khăn. Một người đam mê du lịch nhưng đi một mình thì rất chán may mắn mình lại có được những người bạn có cùng sở thích với nhau chỉ cần rảnh rỗi là alo rủ nhau đi tham quan khám phá những nơi mới, những chỗ mà bản thân chưa bao giờ đến lưu lại những kĩ niệm đẹp cùng nhau.

    Là một tín đồ đam mê du lịch, thích khám phá một lần tình cờ lướt facebook mình phát hiện Thành Phố Mới Bình Dương có rất nhiều chỗ để tham quan, check in vừa độc lại lạ ít người biết đến đặc biệt là không khí thoáng đãng, đường xá rộng chạy xe máy vi vu thoải mái nên mình quyết định cùng nhỏ bạn thân xách balo lên và đi khám phá địa điểm mới mà hai đứa vừa phát hiện đó chính là Công Viên Mi Do Ri (tiếng Nhật Midori là xanh).

    Địa chỉ: Nằm ở Hòa Phú, Tân Uyên, Bình Dương.

    Công viên được xây dựng nằm bên ngoài căn hộ cao cấp với diện tích rất lớn (cái này mình cũng không có tìm hiểu nhiều lắm nên chỉ có thể biết sơ sơ mong các bạn thông cảm nhé <. >_<. >). Sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên, giữa khu dân cư và công viên với ý tưởng xanh sạch đẹp mang đến cuộc sống xanh cho mọi người.


    [​IMG]

    Bầu không khí thoáng đãng, cây xanh nước biếc, hoa lá đua nhau khoe sắc xung quanh thích hợp cho nghỉ dưỡng, tránh xa bầu không khí ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn.

    Nơi đây mình đã đến một lần nên cũng chưa có ấn tượng gì nhiều nhưng đặc biệt nhất chính là vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên, âm thanh thì yên tĩnh, gió hiu hiu thổi mang đến cho con người cảm giác bình yên đánh bay những mệt mỏi thường ngày. Vì mới khai trương nên rất ít người đi thích hợp cho các bạn sống ảo có thể tự do chụp chẹt mà không sợ bị vướng người.


    [​IMG]

    Mình đi từ Sài Gòn lên đến nơi bằng xe máy nên gửi xe ở phía trước cồng cách vài chục mét.

    Vừa vào cổng bạn sẽ thấy một con đường màu đỏ rất nổi bật với phong nên màu này bạn có thể check in tạo nên một bức ảnh độc đáo khiến người xem phải trầm trồ rồi nhé.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Đi dọc theo đường đi là hai hàng cây với đủ loại cây khác nhau vì đang mùa có hoa nên ong bướm bay dập dờn hút mật còn chần chờ gì mà không check in ngay một kiểu.

    [​IMG]

    Cách một khoảng lại có một vài cái ghế đá để nghỉ chân nên không lo bị mỏi chân đâu nhé bạn cứ yên tâm chụp thỏa thích rồi ngồi nghỉ mát tận hưởng không khí trong lành của cây xanh mang lại, uống một ly nước giải khát rồi nhìn lên bầu trời trong xanh, xung quanh là hương thơm của hoa cỏ thì còn gì thích hơn phải không nào.

    Hôm mình đi thấy có vài cặp đôi đến đây để chụp hình cưới rất đẹp, bạn cũng có thể đến đây để lưu lại những kỉ niệm đẹp với những bức hình muôn màu muôn sắc.

    Đi dọc đường đi có rất nhiều cảnh được trang trí rất đẹp như cầu bắc qua con kênh nhỏ, nước trong vắt, đứng trên cầu nhìn xa xa là những hàng cây thẳng tắp, cá đua nhau bơi lội dưới nước, những hòn đá cuội được sắp xếp đủ hình dáng.


    Những thảm cỏ xanh biếc được cắt tỉa gọn gàng bao quanh bên những hàng cây cao che bóng mát.

    Hoa được trồng theo từng đám, từng bụi cắt tỉa nhiều hình dạng khác nhau ngồi đâu bạn cũng có được những tấm hình đẹp.

    Bác bảo vệ ở đây cũng rất dễ thương và tận tình lâu lâu thấy chú lại đạp xe đạp chạy vòng vòng xung quanh công viên hướng dẫn cho bạn những chỗ không nên đến, hoặc không nên leo trèo rất nguy hiểm.

    Ngoài ra ở đây cũng có những khu vui chơi cho trẻ em, tập thể dục cho người lớn và khu nghệ thuật sắp đường phố như con đường dù, trang trí noen.. rất đa dạng và phong phú.

    Ở Bình Dương còn có rất nhiều chỗ tham quan dọc đường đi mình có ghé nhà thờ Phú Cường địa chỉ: 394 Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.


    [​IMG]

    Được xây dựng từ rất lâu với kiến trúc theo phong cách châu âu tạo nên nét độc đáo thể hiện sự uy nghiêm trang nhã. Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn những kiến trúc cổ kính, các thiết kế độc và lạ mang đến cho con người cảm giác trang nghiêm.

    Không chỉ là một trong những điểm thu hút giáo dân về đọc kinh cầu nguyện mà nhà thờ Phú Cường luôn là điểm hẹn hấp dẫn lý thú của giới trẻ tìm về những khung cảnh nên thơ lãng mạn.

    <. >__<. > lưu ý: Tất cả bài viết của mình đều mang tính chất chia sẽ cảm nhận thục tế của bản thân vì mình đã được đi và trải nghiệm, mình không hề có ý quảng cáo hay có ý đồ xấu về các khu du lịch, khu vui chơi.. nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc và ủng hộ bài viết của mình, xin chân thành cảm ơn<>. <>
     
    Last edited by a moderator: 4 Tháng tám 2020
  2. dataco

    Bài viết:
    9
    Hay quá
     
    thientuyetluxubu thích bài này.
  3. thientuyetluxubu

    Bài viết:
    159
    cảm ơn bạn đã đọc bài của mình <. >. <>
     
  4. khovicongaitq22

    Bài viết:
    12
    Dep qua. Se di thu mot lan ^^ tt vui ve nhe b
     
    thientuyetluxubu thích bài này.
  5. thientuyetluxubu

    Bài viết:
    159
    xung quanh ta có rất nhiều điểm vui chơi thú vị chỉ cần bạn có thời gian là có thể vi vu cùng bạn bè xa gần nơi đâu cũng có.

    Chúc bạn có những chuyến đi tốt đẹp và vui vẻ bên gia đình và người thân nhé!
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...